VnReview
Hà Nội

Oracle giúp doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Các cải tiến mới trong chuỗi giải pháp Điện toán Đám mây Trải nghiệm Khách hàng của Oracle sẽ giúp các doanh nghiệp cung cấp những trải nghiệm đồng nhất và mang tính cá nhân hóa cao trên mọi kênh và thiết bị.

Trong khuôn khổ hội nghị trải nghiệm khách hàng diễn ra tại Las Vegas, Mỹ, Oracle đã giới thiệu một chuỗi cải tiến mới trong giải pháp Điện toán Đám mây Trải nghiệm Khách hàng của mình nhằm giúp các doanh nghiệp cung cấp những trải nghiệm đồng nhất và mang tính cá nhân hóa cao trên mọi kênh, thiết bị và tương tác giao tiếp. Những bổ sung mới nhất này sẽ giúp doanh nghiệp nắm rõ hành vi của khách hàng trên các dịch vụ bán hàng, thương mại, chăm sóc khách hàng và marketing thông qua những cải tiến vượt trội trong giải pháp Đám mây Bán hàng, Đám mây Thương mại, Đám mây Dịch vụ và Đám mây Marketing của Oracle.

Nhằm mở rộng cam kết của Oracle trong việc cung cấp những quy trình, công cụ, tài nguyên và siêu máy tính hiện đại cho đội ngũ bán hàng giúp đẩy mạnh doanh thu, giải pháp Đám mây Bán hàng của Oracle hiện đã được bổ sung những tính năng di động hoàn toàn mới. Trong đó, ứng dụng Báo cáo Cuộc gọi giúp nâng cao năng suất của các thiết bị di động bằng cách hỗ trợ chuyên viên bán hàng thực hiện các báo cáo cuộc gọi quan trọng và thường xuyên ngay khi đang di chuyển, còn ứng dụng Chiết khấu Di Động giúp cải thiện khả năng quản lý hoạt động bán hàng bằng cách hỗ trợ chuyên viên bán hàng kiểm tra các khoản chiết khấu mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, một số cải tiến khác tích hợp khả năng di dộng thuộc giải pháp Đám mây Bán hàng của Oracle bao gồm ứng dụng Quản lý Giao dịch, ứng dụng Giọng nói, và ứng dụng Đám mây Bán hàng Di động của Oracle.

Oracle cũng nâng cấp giải pháp Đám mây Thương mại nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quá trình bán hàng. Thiết kế mới cùng khả năng gợi ý tự động sẽ giúp người bán hàng hiểu rõ hơn toàn bộ quy trình trải nghiệm của khách hàng, từ đó cung cấp phương thức tương tác mang tính cá nhân cao hơn. Ngoài ra, phiên bản mới của dịch vụ Đám mây Định giá, Ra giá và Báo giá (CPQ) của Oracle sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các hoạt động thương mại trên nhiều kênh tương tác khác nhau, qua việc hỗ trợ hệ thống tạo lập văn bản linh hoạt. Ứng dụng Thiết kế Văn bản tích hợp khả năng kéo – thả cùng hàng loạt công cụ sắp xếp và thực thi mới.

Bên cạnh đó, Oracle cũng giới thiệu những tính năng mới trong giải pháp Đám mây Dịch vụ Oracle, giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng tại điểm bán. Phiên bản mới ra mắt của giải pháp Đám mây Dịch vụ Tại chỗ giúp chuyên viên chăm sóc khách hàng tận dụng công nghệ tiên đoán tức thời, qua đó xây dựng lịch trình làm việc và lộ trình di chuyển thuận tiện nhất. Nhờ việc hỗ trợ doanh nghiệp tối đa hóa nguồn lực, phiên bản mới này sẽ đảm bảo mọi người lực được tận dụng đúng lúc, đúng chỗ, đúng kỳ vọng của khách hàng.

Những cải tiến mới trong chuỗi giải pháp Đám mây Trải nghiệm Khách hàng còn bao gồm nhiều nâng cấp và tính năng tích hợp cho giải pháp Đám mây Marketing. Những bổ sung mới nhất này sẽ giúp nhân viên marketing tận dụng mọi thông tin của khách hàng, qua đó xây dựng và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên mọi kênh truyền thông, đồng thời giúp nhân viên marketing thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp (business-to-business) lên kế hoạch toàn diện cho từng đối tượng khách hàng và cải thiện hiệu quả của toàn bộ quá trình mua hàng.

Chuỗi dịch vụ Đám mây Trải nghiệm Khách hàng – một phần của danh mục sản phẩm ứng dụng trên Điện toán đám mây của Oracle, sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao quá trình trải nghiệm, gia tăng độ trung thành của khách hàng, tạo dựng ấn tượng riêng biệt của thương hiệu trên thị trường, cũng như đạt được những kết quả kinh doanh khả quan, nhờ việc phát triển quá trình trải nghiệm đồng nhất, gắn kết và mang tính cá nhân hóa cao trên mọi kênh và thiết bị tương tác. Chuỗi giải pháp Đám mây Trải nghiệm Khách hàng của Oracle bao gồm giải pháp Đám mây Dịch vụ, Đám mây Bán hàng, Đám mây Thương Mại và Đám mây Marketing.

Chủ đề khác