VnReview
Hà Nội

Oracle ra mắt kho dữ liệu khách hàng doanh nghiệp (B2B) lớn nhất thế giới

Giải pháp Khách hàng Doanh nghiệp hướng doanh nghiệp (B2B) thuộc Đám mây Dữ liệu của Oracle bao gồm hồ sơ của hơn 400 người dùng doanh nghiệp và 1 triệu doanh nghiệp Mỹ giúp hỗ trợ Chiến lược Marketing dựa trên Tài khoản.

REDWOOD SHORES, CA – ngày 12 tháng 8, 2016 – Vừa qua, dịch vụ Đám mây Dữ liệu của Oracle đã cho ra mắt kho dữ liệu khách hàng B2B – doanh nghiệp hướng doanh nghiệp lớn nhất thế giới, nhằm đơn giản hóa các hoạt động marketing B2B dựa trên hệ thống lập trình và cơ sở dữ liệu.

Nhằm hỗ trợ các chuyên viên marketing B2B trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu qua các kênh truyền thông, giải pháp ‘Khách hàng doanh nghiệp hướng doanh nghiệp' thuộc Đám mây Dữ liệu của Oracle cho phép người dùng truy cập hơn 400 triệu hồ sơ doanh nghiệp thông qua hàng ngàn phân khúc khách hàng B2B, từ đó thiết lập được kế hoạch tiếp cận đối tượng linh hoạt và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, với dữ liệu từ hơn một triệu doanh nghiệp Mỹ, các chuyên viên marketing sẽ được cung cấp những tính năng ABM (account-based marketing tức chiến lược marketing dựa trên tài khoản) vượt trội trong bộ công cụ hỗ trợ tiếp cận đối tượng mục tiêu.

Giải pháp Khách hàng doanh nghiệp hướng doanh nghiệp thuộc Đám mây Dữ liệu của Oracle được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu marketing cơ bản:

Chiến lược Marketing dựa trên Tài khoản (ABM): Tiếp cận người mua và những nhân vật có khả năng đưa ra quyết định trong những doanh nghiệp cụ thể, từ đó giúp điều chỉnh hoạt động marketing và bán hàng cho phù hợp nhất.

Danh sách Doanh nghiệp Mua hàng – Xác định đối tượng mục tiêu dựa trên danh sách các doanh nghiệp đã từng lựa chọn mua một giải pháp doanh nghiệp cụ thể trong quá khứ.

Chiến lược Marketing dựa trên Sự kiện – Tự động xác định những chuyên gia đã từng tham dự hoặc có ý định định tham dự một sự kiện chuyên ngành liên quan đến các sản phẩm của doanh nghiệp.

Dịch vụ OnRamp cho khách hàng B2B - Đăng tải và tiếp cận cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng qua các chiến dịch marketing kỹ thuật số.

"Giải pháp Khách hàng doanh nghiệp hướng doanh nghiệp - B2B của chúng tôi được thiết kế nhằm đáp ứng độ linh hoạt và mở rộng của quá trình tiếp cận đối tượng mục tiêu qua nền tảng kỹ thuật số. Nghiên cứu về các chiến dịch ‘marketing dựa trên tài khoản' của chúng tôi đã cho thấy những tác động tích cực của hoạt động marketing B2B tới doanh số bán hàng của doanh nghiệp nhờ khả năng tập trung vào lượng tài khoán khách hàng chính." – ông Rob Holland, Phó Chủ tịch, Mảng Đám mây Dữ liệu chia sẻ.

Giải pháp Khách hàng B2B thuộc Đám Mây Dữ Liệu Oracle giúp các chuyên viên marketing xác định kinh phí cho phù hợp với các mục tiêu và doanh số bán hàng đề ra, từ đó cung cấp được một hệ thống khách hàng tiềm năng hợp lý nhất. Tính năng này tích hợp với các phân khúc B2B mục tiêu chi tiết cùng bộ sàng lọc khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp B2B tận dụng hết tiềm năng của các kênh truyền thông kỹ thuật số.

Đám mây Dữ liệu của Oracle giúp các chuyên viên marketing đồng thời truy cập, hòa nhập và huy động khách hàng từ mạng lưới Datalogix và BlueKai, cũng như từ các nhà cung cấp dữ liệu B2B đầu ngành. Các chuyên viên marketing giờ có thể hợp tác với một đối tác duy nhất trong việc xây dựng cơ sở khách hàng với khả năng tùy biến cao, nhằm tận dụng và chia sẻ những nguồn dữ liệu đa dạng cho hàng trăm nhà phát hành và nền tảng khách hàng khác nhau.

Về Đám mây Dữ liệu của Oracle:

Đám mây Dữ liệu của Oracle vận hành mạng lưới BlueKai – kho dữ liệu khách hàng lớn nhất thế giới. Đám mây Dữ liệu của Oracle là giải pháp Dữ liệu như một Dịch vụ (DaaS) hàng đầu thị trường, với khả năng truy cập hệ thống dữ liệu khách hàng trị giá hơn 3 ngàn tỷ đô-la Mỹ, 2 tỷ hồ sơ khách hàng toàn cầu, và hơn 1500 ngân hàng dữ liêu. Giải pháp Đám mây Dữ liệu của Oracle tích hợp những dữ liệu này từ hơn 200 công ty truyền thông lớn, bao gồm các thị trường trao đổi tự do, mạng lưới quảng cáo, hệ thống quảng cáo dựa trên nền tảng bên cầu (DSP), nền tảng quản lý dữ liệu (DMP), và các công ty truyền thông. Để biết thêm thông tin và tư vấn dữ liệu miễn phí, truy cập: www.oracle.com/thedatahotline.

Về Oracle

Oracle cung cấp các dịch vụ phần cứng và phần mềm tương thích với đám mây và trung tâm dữ liệu. Để biết thêm thông tin chi tiết về Oracle (NYSE: ORCL), truy cập www.oracle.com.

Thương hiệu

Oracle và Java là các thương hiệu của Oracle và/hoặc các chi nhánh. Các tên gọi khác có thể là thương hiệu của công ty mẹ tương ứng.

Chủ đề khác