VnReview
Hà Nội

DigitasLBi và Oracle ra mắt Trung tâm dịch vụ và giải pháp chuyên nghiệp hoàn toàn mới cho khách hàng toàn cầu

Trung tâm dịch vụ và giải pháp Oracle mang tên DigitasLBi OSG vừa thành lập sẽ thiết kế, phát triển và cung cấp những trải nghiệm công nghệ tân tiến nhất trên nền tảng điện toán đám mây của Oracle với hình thức dịch vụ hợp nhất và toàn diện.

Vừa qua, Oracle và DigitasLBi – công ty marketing và công nghệ toàn cầu, đã công bố hợp tác nhằm cho ra mắt Trung tâm giải pháp Oracle - OSG (Oracle Solutions Group) – một trung tâm dịch vụ và giải pháp Oracle trực thuộc DigitasLBi chuyên tư vấn và triển khai các giải pháp sáng tạo và công nghệ toàn diện.

Các khách hàng của Trung tâm giải pháp Oracle - OSG sẽ nhận được những đặc quyền chuyên môn của đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điện toán đám mây và tư vấn chiến lược sáng tạo kỹ thuật số đến từ cả DigitasLBi, Oracle, và Spindrift. Sự hợp tác đặc biệt này sẽ giúp đơn giản hóa toàn bộ cục diện của quá trình chuyển giao công nghệ, đồng thời cho phép các thương hiệu tạo nên những trải nghiệm số đột phá dựa trên định hướng dữ liệu cho khách hàng của riêng họ.

"Ngày nay các doanh nghiệp đang phải đứng trước thách thức nhằm xác định, thấu hiểu và tiếp cận lượng khách hàng trong hiện tại, cũng như những đối tượng tiềm năng qua vô vàn các giải pháp dựa trên nền tảng kỹ thuật số được cung cấp bởi rất nhiều các nhà phân phối khác nhau. Sứ mệnh của OSG là giúp đỡ để các khách hàng có thể dễ dàng vượt qua những thách thức đó – nhờ việc tập hợp những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo, công nghệ kỹ thuật số và dịch vụ vào chung một đội ngũ toàn diện." – ông Alan Davies, Giám đốc Chiến lược, DigitasLBi chia sẻ.

Tích hợp trên nền tảng điện toán đám mây của Oracle, Trung tâm OSG thuộc DigitasLBi là một giải pháp vượt trội cho những doanh nghiệp đang cần một hệ thống theo dõi và triển khai chuyên dụng với toàn bộ khách hàng trên các kênh tương tác. DigitasLBi và Oracle đang nỗ lực thiết kế, phát triển và triển khai những giải pháp chuyên dụng cho từng ngành cụ thể, nhằm đáp ứng được nhu cầu thay đổi nhanh chóng của khách hàng.

"Tính cá nhân hóa và khả năng trải nghiệm xuyên suốt trên các kênh tương tác khác nhau là mục tiêu tiên quyết của chúng tôi dành cho các doanh nghiệp tại Châu Á – Thái Bình Dương. Sự kết hợp giữa marketing, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và công nghệ quảng cáo (Ad Tech) sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng thiết lập những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa và tính hợp cao cho khách hàng." – ông Brain Donn, Phó Chủ tịch, Mảng Trải nghiệm Khách hàng, Oracle Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ.

"Những cải tiến công nghệ là yếu tố cốt lõi của DigitasLBi. Qua việc thiết lập một đội ngũ chuyên viên trên nền tảng điện toán đám mây của Oracle, OSG và Oracle đang góp phần tạo dựng những trải nghiệm mang tầm cao mới trong kỷ nguyên công nghệ số."

Hiện, trung tâm OSG được trực tiếp điều hành bởi ông Ian Osborne – Giám đốc Điều hành của Spindrift và ông Trevor Smyth, Giám đốc Liên minh Toàn cầu của DigitasLBi, và đang hoạt động tại Anh, Mỹ, Trung Đông và Châu Á – Thái Bình Dương, với các văn phòng chi nhánh tại Berlin, Boston, Chicago, London, Milan, New York City, Paris và Utrecht. Tại Châu Á – Thái Bình Dương, Singapore, Úc và Hong Kong sẽ là những thị trường trọng điểm, mở đầu cho chiến lược phát triển rộng khắp toàn khu vực.

Về DigitasLBi

DigitasLBi là công ty chuyên cung ứng và xử lý dữ liệu. Chúng tôi kết hợp cả khả năng sáng tạo, dữ liệu và công nghệ nhằm giúp khách hàng chuyển đổi mô hình kinh doanh. Là một trong 10 tập đoàn marketing và công nghệ nằm hàng đầu thế giới, DigitasLBi gồm hơn 6.000 chuyên gia kỹ thuật và công nghệ từ hơn 40 văn phòng tại 25 quốc gia trên toàn thế giới. DigitasLBi trực thuộc Publicis.Sapient, một Nền tảng Chuyển đổi Kỹ thuật số được xây dựng với sứ mệnh giải quyết các thách thức của thời đại kỹ thuật số hiện nay – khi doanh nghiệp dần chuyển đổi hoàn toàn lên nền tảng số hóa. Publicis.Sapient gồm hơn 23.000 nhân viên từ 100 văn phòng tại 50 quốc gia. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.publicis.sapient.com.

Về Oracle

Oracle cung cấp các dịch vụ phần cứng và phần mềm tương thích với đám mây và trung tâm dữ liệu. Để biết thêm thông tin chi tiết về Oracle (NYSE: ORCL), truy cập www.oracle.com.

Chủ đề khác