VnReview
Hà Nội

ASUS chiến thắng 2 giải Vàng và nhiều hạng mục giải sản phẩm xuất sắc tại Computex 2012

TP.HCM (28/06/2012) - Triển lãm công nghệ lớn nhất Châu Á Computex 2012 đã chứng kiến hàng loạt "ứng viên" mới chào sân thị trường công nghệ tương lai. Với việc đồng loạt ra mắt các sản phẩm mới và trình diễn các sản phẩm công nghệ đã mang lại thành công cho ASUS trong thời gian vừa qua, ASUS đã xuất sắc giành 6 giải thưởng "Chọn lựa hàng đầu" trong nhiều hạng mục giải tại Computex. Trong đó, có 2 giải Vàng hạng mục Máy Tính & Hệ thống với Transformer Pad Infinity và hạng mục Thiết bị cầm tay thông minh với PadFone™. Thành công vang dội này đã một lần nữa khẳng định bước tiến vững chắc của ASUS- thương hiệu máy tính tiên phong trong kỷ nguyên số ngày nay.

Giải Vàng- Hạng mục Máy tính & Hệ thống: ASUS Transformer Pad Infinity

Là thế hệ máy tính bảng đầu tiên trên thế giới trang bị màn hình Full HD với 4G LTE và Wi-Fi, ASUS Transformer Pad Infinity sở hữu màn hình độ phân giải 1920 x 1200, công nghệ Super IPS+, kính cường lực thế hệ mới Corning® Gorilla® Glass 2 cùng công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster cho trải nghiệm nghe- nhìn như trong rạp xem phim.

Phiên bản 4G LTE hoạt động dựa trên nền tảng bộ xử lý lõi kép Qualcomm® MSM 8960 Snapdragon™ S4 Krait mạnh mẽ có khả năng tải về và upload tốc độ cao đến 100Mbit/s and 50Mbit/s. Transformer Pad Infinity được tích hợp một camera 2MP phía trước hỗ trợ hội họp qua video cùng một camera 8MP đằng sau với khẩu độ f2.2, ống kính 5 yếu tố và đèn Flash LED để ghi hình chất lượng cao ngay trong điều kiện thiếu sáng.

Giải Vàng- Hạng mục Thiết bị cầm tay thông minh đột phá: ASUS PadFone™

ASUS PadFone là một điện thoại thông minh màn hình 4,3" chạy hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich có thể gắn liền vào đế ASUS PadFone Station để biến thành một tablet 10.1" Android ICS hỗ trợ hội thoại đến 63 giờ.

Với màn hình siêu nét Super AMOLED HD và chip lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 xung nhịp 1.5GHz mạnh mẽ , ASUS PadFone thực sự là thiết bị tuyệt vời cho người dùng có những yêu cầu đa dạng nhất. Công nghệ hiển thị DynamicDisplay độc đáo cho phép đổi liền mạch giữa điện thoại thông minh và chế độ máy tính bảng, giúp các ứng dụng quan trọng tự động điều chỉnh kích thước để phù hợp với các kích thước màn hình khác nhau.

Khi PadFone và phần đế PadFone Station được gắn với nhau, toàn bộ chức năng trữ và phân bố điện năng sẽ dựa vào phần đế, đồng thời đế cũng sẽ hỗ trợ sạc cho PadFone giúp kéo dài thời gian hội thoại đến 63 giờ. Mở rộng chức năng, PadFone Station có thể đi kèm bàn phím rời – tên gọi là PadFone Station Dock – để người dùng có thể dễ dàng thao tác trong nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.;  

Giải thưởng Công nghệ Xanh: ASUS Nettop EB1033e

ASUS cam kết phát triển các sản phẩm thân thiện sinh thái bằng cách giảm thiểu các ảnh hưởng đến môi trường. EB1033 Nettop PC được thiết kế để có tỉ lệ tái sử dụng tối thiểu là 90% và chỉ sử dụng 1/25 số lượng vật liệu dùng cho 01 chiếc PC thông thường. EB1033 có mức tiêu hao năng lượng thấp hơn 68.5% tiêu chuẩn ENERGY STAR® v5.2 và tất nhiên trở thành một trong số các máy tính tiết kiện năng lượng và thân thiện với môi trường nhất hiện nay.

Dù kích thước nhỏ gọn, EB1033 đi kèm với phần đế VESA có thể xoay được cùng các lựa chọn kết nối phong phú. Hỗ trợ card đồ họa rời để chơi nội dung Full HD 1080p cùng đầu ra hiển thị kép, thiết bị này thật lý tưởng cho các công việc đặc thù như ký kết điện tử, giảng dạy, ứng dụng y tế hoặc thương mại. 

Giải thưởng Màn hình và giải trí số: Máy chiếu ASUS P1 Portable LED

Máy chiếu ASUS P1 Portable LED với màn hình tinh thể siêu nét có thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển và lưu động. Sản phẩm có độ sáng 200 ANSI lumens và hỗ trợ độ phân giải HD 1280 x 800, do đó hình ảnh trình chiếu trên màn hình sẽ cực kỳ chính xác với nội dung gốc được xem trên một máy tính xách tay hoặc máy PC.

P1 siêu mỏng và gọn gàng với trọng lượng chỉ 415g, kích thước tương tự như một hộp đĩa CD. Đền chiếu Eco-LED phi thủy ngân có tuổi thọ lên đến 30,000 giờ, đồng thời có thể nhanh chóng thiết lập trong chỉ 5 giây sau khi bật nguồn. Không cần mất thời gian làm nguội máy, P1 có thể tắt nguồn ngay lập tức.

Với tỷ lệ 1.16:1, người dùng có thể thưởng thức nội dung HD trên một màn hình hiển thị 40" khi đặt P1 cách màn hình chỉ 1m. Cùng với tính năng Keystone Correction tự động phát hiện và sửa chữa hình ảnh bị bóp méo dạng hình thang do góc chiếu màn hình. 

Giải thưởng Màn hình và giải trí số: ASUS O!Play Smart TV Set Top Box

ASUS O!Play TV Pro nâng chất lượng xem TV tại gia lên trải nghiệm HD kỹ thuật số, cho phép thu và phát nội dung thật dễ dàng.

Máy có khả năng phát và ghi lại nội dung các chương trình kỹ thuật số cũng như hầu hết các tập tin đa phương tiện với hơn 50 định dạng được hỗ trợ, bao gồm cả 3D. Công nghệ độc quyền O!Easy bổ sung thêm chức năng một click chuột để truy cập tập tin, chia sẻ và phát lại nội dung; trong khi đó với thiết kế luôn sẵn sàng để truy cập trực tiếp vào các nội dung, dịch vụ giải trí trực tuyến quan trọng từ duy nhất một thiết bị thân thiện với người dùng.

O!Play TV Pro đi kèm với một bộ thu sóng kỹ thuật số DVB-T để truy cập tức thời và miễn phí đến các chương trình TV kỹ thuật số chất lượng cao & thư viện hướng dẫn điện tử (EPG) nơi cung cấp lịch phát sóng theo địa điểm trước 1 tuần. Người dùng có thể thu lại nội dung vào một ổ đĩa cứng 3,5" bằng hình thức ghi video cá nhân (PVR). Chương trình phát sóng kỹ thuật số có thể được tạm dừng và tiếp tục ngay lập tức.

Giải thưởng Truyền thông: ASUS N450 Ethernet Adapter băng tần kép 3-trong-1

Modem ASUS EA-N66 3-trong-1 băng tần kép được trang bị với thiết kế ăng-ten 3x3 độc đáo được cấp bằng sáng chế để truy cập Internet không dây tốc độ cao. Với tùy chọn chế độ hoạt động hai băng tần 2.4GHz và 5GHz cùng tốc độ lên đến 450Mbps, EA-N66 phục vụ cho trình duyệt web, phát video HD trực tuyến, chơi game trực tuyến thật mượt và dễ dàng.

Kiến trúc tùy chỉnh ăng-ten (được cấp bằng sáng chế) này giúp EA-N66 giảm thiểu sự can thiệp không dây và cung cấp tốc độ mạng wireless nhanh nhất hiện nay. EA-N66 cũng làm việc trong các chế độ Ethernet adapter, phát lại và truy cập điểm, tất cả đều được kích hoạt thật dễ dàng với giao diện người dùng trực quan của ASUS thông qua một vài bước thực hiện mà không cần đĩa cài đặt.

###

Về ASUS

ASUS là 1 trong những công ty tiên phong về công nghệ trên toàn cầu trong kỷ nguyên số, là 1 trong 3 công ty có lượng tiêu thụ notebook nhiều nhất thế giới, và giành nhiều giải thưởng nhất cho các sản phẩm bo mạch chủ. ASUS thiết kế và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của cuộc sống số, từ tại gia, văn phòng cho đến các nhu cầu cá nhân. Đa dạng các dòng sản phẩm từ bo mạch chủ, card đồ hoạ, ổ đĩa quang, màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy chủ, giải pháp đa phương tiện và kết nối không dây, thiết bị kết nối và điện thoại di động.

Với nỗ lực cải tiến và cam kết về chất lượng, ASUS đã đạt 3,886 giải thưởng trong năm 2011, và được nhận biết rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC™. Với đội ngũ hơn 11,000 nhân viên toàn cầu và hơn 3,000 kỹ sư nghiên cứu & phát triển sản phẩm, tổng doanh thu của ASUS trong năm 2010 lên đến 10.1 tỉ USD.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: http://vn.asus.com.

-------------------------------------

Liên hệ truyền thông:

Ms. Lê Thị Khánh Hà (June Le)

Email: june_le@asus.com - Tel: 08.39304667 (ext. 30505)

Chủ đề khác