VnReview
Hà Nội

Khai trương LG Brand Shop đầu tiên tại Việt Nam

Hà Nội, ngày 26 tháng 6 năm 2012 - Công ty LG Electronics Việt Nam, một trong những nhà sản xuất đi tiên phong trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, chính thức khai trương LG Brand Shop đầu tiên ở Việt Nam tại 23 Láng Hạ, Hà Nội. Đây được xem là bước khởi động cho chiến dịch phát triển hệ thống LG Brand Shop trên toàn quốc trong năm 2012.

LG Brandshop 23 Láng Hạ với diện tích hơn 200m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, mới nhất của hãng. Với 2 gam màu đặc từng từ Logo LG tạo cảm giác phóng khoáng, sáng tạo và hiện đại. Tại đây tập trung đầy đủ những sản phẩm mới của LG, không chỉ dòng hàng điện tử, gia dụng như TV, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng mà còn có các sản phẩm công nghệ cao với các tính năng vượt trội như điện thoại 3D không cần kính, LG Cinema 3D Smart TV kiểu dáng mới với đường viền siêu mỏng, máy hút bụi cài đặt chế độ tự động hoạt động như 1 rô bốt, v.v….,. Cách thức trưng bày khoa học, hợp lý khiến khách hàng thoải mái và dễ dàng chọn lựa sản phẩm.

Điểm đặc biệt của LG Brand Shop đó là mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất, lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể tương tác, trải nghiệm bất kỳ sản phẩm nào mình quan tâm với sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên/ tư vấn viên tại các quầy… Một điểm nhấn nữa tại LG Brand Shop không thể không nhắc đến đó chính là quy trình mua bán hàng hiệu quả, quy trình này được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp mọi yêu cầu từ phía khách hàng trước và sau bán hàng.

Ông Ko Tae Yeon – Tổng giám đốc Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam phát biểu trong lễ khai trương tại LG Brandshop 23 Láng Hạ, Hà Nội: Việc phát triển LG Brand shop tại Việt Nam nằm trong chiến lược phát triển toàn cầu hệ thống LG Brand Shop. Tại Việt Nam, chúng tôi chưa xác định con số cuối cùng về số lượng LG Brand Shop mà số lượng đó tùy thuộc vào mức độ ủng hộ của khách hàng. LG Brand Shop sẽ xuất hiện tại các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam nhằm mục đích góp phần đưa sản phẩm chính hãng đặc biệt là các dòng sản phẩm cao cấp của LG; đến gần hơn với khách hàng địa phương cũng như tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng trải nghiệm sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Trong ngày khai trương 26.6 và tuần lễ khai trương, khách hàng khi đến tham quan LG Brand Shop sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

--------------------------

Liên hệ truyền thông

LG Electronics Việt Nam

Tầng 35, Tháp Keangnam Hanoi Lanmark Tower, tòa 70 tầng, Lô E6, Đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại : (84-4)-3934 5110 Fax: (84-4)–3934 5118

Chủ đề khác