VnReview
Hà Nội

GALAXY S III chính thức ra mắt tại Việt Nam – Điện thoại thông minh - chưa nói đã hiểu

Thành phố Hồ Chí Minh - Ngày 28 tháng 05 năm 2012, Công ty Điện tử Samsung Việt Nam chính thức ra mắt dòng điện thoại thông minh GALAXY S III tại Việt Nam. Ngoài thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất của Galaxy SIII là khả năng thấu hiểu, tương tác với người sử dụng thông qua các tính năng thông minh độc đáo như Tự chọn hình đẹp (Best photo), Vừa xem phim vừa chat (Pop Up Play), Chia sẻ dữ liệu trong nháy mắt (S Beam), Thức ngủ cùng bạn (Smart Stay), Gọi không nhấn số (Direct call). Sau thành công của 2 dòng smartphone Galaxy S và Galaxy S II trước đó, Galaxy S III hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường Việt Nam trong năm nay.

Samsung Galaxy S III

Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Samsung Galaxy S III có thiết kế lấy cảm hứng từ dòng chảy và sự chuyển động của thiên nhiên, với sự kết hợp giữa các yếu tố từ gió, nước và đá cuội để tạo ra những đường nét thiết kế bo tròn độc đáo. Giao diện cảm ứng touch UX trên Galaxy S III nâng cao cảm xúc của con người khi sử dụng bằng cách tạo ra những vòng tròn gợn sóng lăn tăn khi bạn chạm vào màn hình, hình nền thiên nhiên sống động thay đổi theo thời gian và thời điểm của người dùng.

Các âm thanh của máy như nhạc chuông cuộc gọi đến, tin nhắn, tiếng phản hồi khi mở khóa màn hình hay chạm vào màn hình… đều được mô phỏng từ âm thanh tự nhiên như tiếng suối chảy hay giọt nước rơi.

Màn hình công nghệ Super AMOLED của Samsung cũng được nâng cấp lên độ phân giải HD trên Galaxy S III với tỷ lệ 16:9, cho góc nhìn rộng và hình ảnh sắc nét, sống động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, đường viền siêu mỏng của Galaxy S III cũng giúp cho kích thước màn hình lớn hơn (4.8 inch) mà không ảnh hưởng đến kích thước của máy. Màn hình kích thước 4.8 inch của Galaxy S III được thiết kế để tạo ra những trải nghiệm giải trí và tương tác tốt nhất trên một thiết bị di động mà vẫn gọn gàng khi sử dụng hoặc bỏ túi.

Galaxy S III sẽ có mặt trên thị trường với 2 màu: xanh sapphire và trắng ngọc.

Điện thoại thông minh – chưa nói đã hiểu

Tự chọn hình đẹp – Best Photo: Một trong những điều quan tâm của người sử dụng smartphone để chụp hình là làm sao có được một tấm ảnh đẹp nhất, rõ nét nhất. Tính năng chụp hình độc đáo trên Galaxy S III là Best photo sẽ giải quyết mối bận tâm này của bạn. Galaxy SIII sẽ chụp 8 tấm ảnh liên tục và tự động giúp bạn chọn ra một tấm ảnh đẹp nhất, rõ nét nhất trong một khoảnh khắc đặc biệt mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Vừa xem phim vừa chat – Pop Up play: Khi bạn đang xem phim trên smartphone, thật bất tiện khi phải thoát ra để xem và trả lời tin nhắn. Tính năng "Pop Up play" giúp người dùng có thể xem phim qua một cửa sổ nhỏ trên màn hình trong khi đang thực hiện các tác vụ khác. Đây là tính năng độc đáo chỉ có trên Galaxy SIII.

Chia sẻ trong nháy mắt – S Beam: GALAXY S III mang đến khả năng chia sẻ những trải nghiệm đến người thân và bạn bè một cách dễ dàng nhất và nhanh chóng nhất bằng tính năng "S Beam". Chỉ cần chạm nhẹ lưng 2 máy Galaxy S III vào nhau, bạn có thể chia sẻ các nội dung phim ảnh có dung lượng 1GB chỉ trong 3 phút hay một file nhạc 5MB chỉ trong nháy mắt.

Thức ngủ cùng bạn – Smart Stay: Với các smartphone thông thường, việc trải nghiệm trên chiếc điện thoại sẽ bị hạn chế, vì mỗi khi người dùng không chạm vào màn hình trong một khoảng thời gian định trước, màn hình sẽ tự động tắt. Đối với Galaxy S III, tính năng "Smart Stay" có thể theo dõi cử động của mắt người dùng đang thao tác trên điện thoại (chẳng hạn như khi đọc sách hoặc lướt web…) và màn hình sẽ luôn sáng khi mắt người dùng vẫn hoạt động, nhưng sẽ tự động tắt đi khi mắt nhắm lại lâu hoặc rời khỏi màn hình.

Ông Cho Seok Hee, Tổng Giám đốc Samsung Vina cho biết "Với GALAXY S III, Samsung đã tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng trên chiếc điện thoại với những tính năng mới mang tính nhân bản cao cho người dùng. Và điều chúng tôi tự hào nhất trên GALAXY S III chính là việc thiết bị này có khả năng thấu hiểu và tương tác với người dùng để mang đến một cuộc sống thật sự thông minh và thú vị hơn bao giờ hết. Chúng tôi tin rằng Galaxy S III sẽ tạo nên một hiện tượng mới, tiếp nối những thành công mà dòng điện thoại Galaxy S đã làm được trước đó."

Những hoạt động hấp dẫn khi ra mắt Galaxy S III tại Việt Nam

Samsung GALAXY S III sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào ngày 31 tháng 5 tới đây với mức giá bán lẻ 15900000đ.

Trong thời gian ra mắt sản phẩm, Samsung sẽ thực hiện một loạt những chương trình hấp dẫn dành cho người tiêu dùng:

;         • 500 người đầu tiên sở hữu Galaxy S III tại Việt Nam sẽ nhận được gói ưu đãi cao cấp lên đến 11456000 đồng bao gồm: một voucher trị giá 5 triệu đồng có thể sử dụng để mua các sản phẩm Samsung Mobile tại cửa hàng Samsung Brandshop ở Crescent Mall, Tp. HCM và 6 siêu thị Viettel tại Hà Nội; cùng với 2 năm ưu đãi dịch vụ 3G Viettel - chỉ với phí 50000 đồng mỗi tháng, người tiêu dùng sẽ được miễn phí gói dịch vụ thuê bao MobiTV, Imuzik, 3GB Mobile Internet và 100 tin nhắn nội mạng trị giá 6.456.000 đồng. Chương trình ưu đãi chỉ diễn ra duy nhất 1 ngày 31/05 tại Vincom Tp. HCM và Vincom Hà Nội.

          • Chương trình trải nghiệm Galaxy S III: Samsung còn tổ chức các hoạt động hấp dẫn khác dành cho người tiêu dùng để trải nghiệm chiếc điện thoại di động thông minh – chưa nói đã hiểu – Galaxy S III tại Vincom Tp. HCM và Vincom Hà Nội từ ngày 31/05 đến ngày 03/06. Không chỉ được tận tay trải nghiệm Galaxy S III, người tiêu dùng còn có cơ hội sở hữu Galaxy S III qua chương trình rút thăm may mắn. Chương trình trải nghiệm sẽ tiếp tục được mở rộng đến 50 cửa hàng điện thoại và 30 quán café tại Tp. HCM và Hà Nội trong tháng 6.

Để biết thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập vào website http://www.samsung.com/vn/galaxys3

Thông tin kỹ thuật về sản phẩm Galaxy S III

Thông số Samsung Galaxy S III

* Cấu hình trên có thể khác với phiên bản chạy mạng LTE.

* Tất cả tính năng và cấu hình và các thông tin khác về sản phẩm trong thông cáo này bao gồm nhưng không giới hạn bởi những lợi ích, thiết kế, giá cả, phụ tùng, hiệu năng, ngày ra mắt và năng lực của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần báo trước.

Về Công ty Điện Tử Samsung

Công ty Điện tử Samsung là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bán dẫn, viễn thông, truyền thông kỹ thuật số và công nghệ hội tụ kỹ thuật số với tổng doanh thu năm 2011 đạt 143,1 tỷ USD. Với số lượng nhân viên khoảng 206000 người tại 197 văn phòng ở 72 quốc gia, Công ty bao gồm 2 Bộ phận riêng biệt với 9 ngành hàng hoạt động độc lập: Bộ phận Truyền thông & Giải trí kỹ thuật số bao gồm các ngành hàng Thiết bị Hiển thị, Truyền thông Di động, Hệ thống Viễn thông, Hàng Gia dụng Kỹ thuật số, Giải pháp Công nghệ Thông tin và Công nghệ hình ảnh số; Bộ phận Giải pháp thiết bị bao gồm các ngành hàng Bộ nhớ, Chip hệ thống LSI và Màn hình Tinh thể lỏng. Được công nhận là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và đóng góp xã hội, Công ty Điện tử Samsung cũng đã được vinh danh là công ty công nghệ bền vững nhất thế giới trong bảng xếp hạng Chỉ số Bền Vững Dow Jones 2011. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web www.samsung.com/vn

Chủ đề khác