VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu chương trình khuyến mại cho khách hàng tiêu dùng “Vui hè sôi động cùng sản phẩm IT Samsung”

TP.HCM, Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina công bố chương trình khuyến mại "Vui hè sôi động cùng sản phẩm IT Samsung" dành cho người tiêu dùngKhi mua các sản phẩm máy tính xách tay (MTXT), màn hình máy tính (MHMT) và máy in của Samsung trên toàn quốc từ ngày 05/06/2012 -05/07/2012.Tổng giá trị quà tặng lên đến 5.8 tỷ đồng, cụ thể:

- Áp dụng cho sản phẩm MHMT (từ 18.5 inch trở xuống) và máy in:

o Tặng 01 chuột quang Logitech B100 trị giá 100.000 VND khi khách hàng mua sản phẩm MHMT Samsung từ 18.5 inch trở xuống.

o Tặng 01 máy tính Casio FX-500MS trị giá 243.000 VND khi khách hàng mua sản phẩm máy in Samsung.

Khách hàng mua sản phẩm MHMT Samsung từ 18.5 inch xuống và máy in sẽ nhận quà trực tiếp tại Đại lý bán hàng.

- Áp dụng cho sản phẩm MHMT (từ 20 inch trở lên) và MTXT (notebook):

o Tặng 01 bộ loa Logitech Z103 trị giá 520.000 VND khi khách hàng mua sản phẩm MHMT Smsung từ 20 inch trở lên.

o Tặng 01 bộ loa Logitech Z313, trị giá 873.000 VND khi khách hàng mua sản phẩm MTXT Smsung (chỉ áp dụng cho dòng notebook).

Khách hàng mua sản phẩm MHMT Samsung từ 20 inch trở lên và MTXT (notebook) tại các cửa hàng trong khu vực TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ sẽ đến một trong những điểm dưới đây để nhận quà:

Samsung điểm đổi quà

Khách hàng mua sản phẩm MHMT Samsung từ 20 inch trở lên và MTXT (notebook) ngoài khu vực trên sẽ nhận quà qua đường bưu điện và gửi về:

Chương trình khuyến mại: "Vui hè sôi động cùng sản phẩm IT Samsung".

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG MSV

Địa chỉ: 33 Nguyên Hồng, Phường 01, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Thông tin về các dòng sản phẩm IT tham gia chương trình khuyến mại:

Máy tính xách tay (MTXT) Samsung

máy tính xách tay Samsung

Theo khảo sát của Công ty NCTT GfK, trong 01 năm (01/2011-01/2012), thị phần ngành hàng MTXT của Samsung đã có mức tăng trưởng khá tốt.Đặc biệt, các dòng netbook của Samsung rất được ưa chuộng tại Việt Nam và chiếm đến 45.7% thị phần netbook (số liệu GfK- tháng 01/2012).

Vừa ra mắt thị trường, dòng Notebook Series 5 Ultra với 02 phiên bản 13 inch và 14 inch đã được các đối tác, giới công nghệ cũng như người tiêu dùng đánh giá cao và cũng được xem là 1 Ultrabook khá thành công ở thị trường Việt Nam. Bên cạnh những đặc điểm nổi trội như mỏng nhẹ, thiết kế thời trang với lớp vỏ trang trọng, sản phẩm Series 5 cũng như các sản phẩm notebook khác của Samsung đều được tích hợp với các công nghệ độc quyền như: màn hình hiển thị sắc nét và chống chói, công nghệ Slim Bezel trong thiết kế giúp tăng kích thuớc màn hình, công nghệ Fast Start giúp thời gian khởi động máy cực nhanh và những cải tiến tối ưu về mặt thời lượng sử dụng pin.

Laptop Samsung

Màn hình máy tính (MHMT) Samsung

Màn hình máy tính Samsung

Hiện nay, MHMT là một trong những nhóm hàng IT đứng đầu về số lượng bán ra của Samsung và được Tập đoàn nghiên cứu thị trường GfK Asia (Đức) bình chọn là « Màn hình máy tính bán chạy nhất Việt Nam trong 4 năm liền (từ 2008-2011) [nguồn GFK]

Trong những năm gần đây, Samsung liên tục giới thiệu ra thị trường các dòng MHMT phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của khách hàng. Samsung cũng là nhà tiên phong cho xu hướng sử dụng công nghệ MHMT LED với chất luợng màn hình với độ tương phản và độ phân giải cao, công nghệ quản lý góc nhìn hỗ trợ xem hình ảnh rõ nét từ mọi hướng nhìn (Magic Angle). Sản phẩm MHMT Samsung còn được tích hợp công nghệ màn hình máy tính 3D sống động như thật. MHMT Samsung với thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng nhiều tính năng đa dạng, phù hợp cho làm việc và giải trí như dòng Series 5 được tích hợp công nghệ kết nối với điện thoại di động (MHL) đầu tiên được áp dụng cho MHMT giúp người dùng có thể xuất hình ảnh trực tiếp từ smartphone, hay những tính năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Liệt kê tính ănng nổi bật, không cần đề cập detail tới từng series.

Máy in Samsung

Máy in Samsung

Samsung có 2 nhóm sản phẩm máy in chính bao gồm máy in laser đơn sắc (ML-2161; ML-2540R; ML-2950NDR) và máy in đa chức năng đơn sắc (SCX-4727FD; SCX-3401 / SCX-3401F). Các dòng máy in Samsung có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, tinh giản đến mức tối đa để tiết kiệm diện tích cho các văn phòng có không gian hạn chế. Bên cạnh đó, sản phẩm máy in Samsung còn nổi bật với các tính năng hiện đại, thông minh như ‘In ấn với một nút nhấn – Print Screen', phần mềm quản lý máy in Easy Print Mangement giúp người dùng dễ dàng quản lý và tiến hành việc in ấn. Đặc biệt, tính năng Eco Save thân thiện với môi trường giúp thiết lập và quản lý chế độ in ấn theo hướng tiết kiệm tài nguyên, năng lượng.

Về Công ty Điện tử Samsung:

Công ty Điện tử Samsung là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bán dẫn, viễn thông, truyền thông kỹ thuật số và công nghệ hội tụ kỹ thuật số với tổng doanh thu năm 2011 đạt 143.1 tỷ USD. Với số lượng nhân viên khoảng 206.000 người tại 197 văn phòng ở 72 quốc gia, Công ty bao gồm 2 Bộ phận riêng biệt với 9 ngành hàng hoạt động độc lập: Bộ phận Truyền thông & Giải trí kỹ thuật số bao gồm các ngành hàng Thiết bị Hiển thị, Truyền thông Di động, Hệ thống Viễn thông, Hàng Gia dụng Kỹ thuật số, Giải pháp Công nghệ Thông tin và Công nghệ hình ảnh số; Bộ phận Giải pháp thiết bị bao gồm các ngành hàng Bộ nhớ, Chip hệ thống LSI và Màn hình Tinh thể lỏng. Được công nhận là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và đóng góp xã hội, Công ty Điện tử Samsung cũng đã được vinh danh là công ty công nghệ bền vững nhất thế giới trong bảng xếp hạng Chỉ số Bền Vững Dow Jones 2011. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web www.samsung.com/vn

Chủ đề khác