VnReview
Hà Nội

Phát động chương trình Samsung Hope Relay – Mỗi bước chạy, một tương lai

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 31 tháng 5 năm 2012 –Công ty Điện tử Samsung - thương hiệu điện tử hàng đầu trên thế giới và là đối tác toàn cầu tổ chức Lễ rước đuốc của Olympic London 2012 - chính thức phát động chương trình Samsung Hope Relay - Mỗi bước chạy, một tương lai tại Việt Nam. Đây là hoạt động xã hội của Samsung nhằm khuyến khích mọi người tham gia cổ động cho Olympic London 2012, cổ vũ cho phong trào thể dục thể thao đồng thời chung tay tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Theo đó, mỗi km người chạy bộ hoàn thành sẽ tương ứng với 50.000 đồng Samsung đóng góp cho chương trình Thư viện thông minh, giúp trẻ em nghèo hiếu học vùng ven có cơ hội thắp sáng tri thức.

Chương trình chạy bộ vì cộng đồng Samsung Hope Relay - Mỗi bước chạy, một tương lai diễn ra vào sáng ngày 17/6/2012 tại Crescent Plaza (Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM) với sự góp mặt của 4 gương mặt nổi tiếng, bao gồm siêu đại kiện tướng cờ vua Lê Quang Liêm, diễn viên/ca sĩ Ngô Thanh Vân, ca sĩ Hà Anh Tuấn, nhạc sĩ/ca sĩ Thanh Bùi và dự kiến sẽ thu hút khoảng hơn 5.000 người tham dự. Cách thức thống kê tổng quãng đường sẽ được thực hiện bằng ứng dụng "Chạy cùng Samsung" - ứng dụng mới của Samsung giúp người dùng có thể định vị khoảng cách và nắm được thông số chính xác nhất về quãng đường đã chạy được. Ứng dụng "Chạy cùng Samsung" chính thức ra mắt từ tháng 5/2012 và dễ dàng cài đặt trên các dòng smartphone sử dụng hệ điều hành Android hay iOS (đầu tháng 6/2012). Người dùng có thể tải ứng dụng này từ cửa hàng ứng dụng như Play Store (Android) hoặc Apps store (iOS), hoặc truy cập trực tiếp vào website www.samsung.com/vn/olympic để tải về.

rước đuốc Samsung

Mỗi bước chạy, một tương lai

Bên lề sự kiện, người tham dự còn được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi khác như tìm hiểu thông tin về chương trình Thư viện thông minh, trải nghiệm công nghệ đỉnh cao cực kỳ thú vị với các tính năng kết nối thông minh từ điện thoại Samsung Galaxy SIII – dòng smartphone chính thức của Samsung tại Olympic London 2012. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ dành nhiều phần quà giá trị, đặc biệt là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy SIII dành cho người tham gia may mắn nhất.

Để tạo sức lan tỏa cho chương trình, 4 đại sứ của chương trình sẽ trở thành 4 đội trưởng và bước vào chiến dịch kêu gọi mọi người cùng tham gia. Nhiều hoạt động sẽ được 4 đội trưởng tiến hành từ nay đến 17/6 như phát động chương trình tại trường đại học, vận động online trên website chính thức www.samsung.com/vn/olympic, các mạng xã hội... và xa hơn là tạo dựng nên một cộng đồng Samsung Hope Relay, cùng nhau tiếp thêm sức mạnh cho cuộc chạy bộ vì cộng đồng theo đúng tinh thần tiếp sức rước đuốc của Olympic.

Ông Nguyễn Văn Đạo, Phó Tổng Giám đốc công ty Điện tử Samsung chia sẻ: "Là nhà tài trợ chính thức và đơn vị đồng hành cùng Lễ rước đuốc Olympic London 2012, mục tiêu của chúng tôi là ứng dụng công nghệ tiên tiến để cổ động cho Olympic và mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ. Chương trình Samsung Hope Relay là ý tưởng vô cùng tốt đẹp. Không những được hòa nhịp vào sự sôi động của hành trình rước đuốc Olympic London 2012, hàng ngàn người còn có cơ hội chung tay đóng góp vì cộng đồng. Hãy tham gia cùng chúng tôi vào hoạt động thú vị và ý nghĩa này!".

Bên cạnh chương trình Samsung Hope Relay – Mỗi bước chạy, một tương lai, Samsung cũng công bố sẽ đồng hành và đưa hai đại diện của Việt Nam là siêu đại kiện tướng cờ vua Lê Quang Liêm và Hoa hậu quốc tế người Việt Ngô Phương Lan sang tham dự Lễ rước đuốc Olympic London 2012 tại thành phố Manchester (Anh) từ ngày 21-25/6/2012. Đây là hai trong số hơn 100 nhân vật tiêu biểu của các quốc gia vinh dự nhận được lời mời tham dự lễ rước đuốc tôn vinh Olympic London 2012 do Samsung Electronics đồng hành tổ chức. Ngọn đuốc Olympic sẽ chu du khắp vùng miền của nước Anh, bắt đầu từ Land's End và kết thúc tại Sân vận động Olympic ở Stratford, Đông London. Hành trình này kéo dài trong 70 ngày với sự tham gia của 6.800 người đến từ 58 quốc gia.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập website: www.samsung.com/vn/olympic

Về Công ty Điện Tử Samsung

Công ty Điện tử Samsung là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bán dẫn, viễn thông, truyền thông kỹ thuật số và công nghệ hội tụ kỹ thuật số với tổng doanh thu năm 2011 đạt 143,1 tỷ USD. Với số lượng nhân viên khoảng 206.000 người tại 197 văn phòng ở 72 quốc gia, Công ty bao gồm 2 Bộ phận riêng biệt với 9 ngành hàng hoạt động độc lập: Bộ phận Truyền thông & Giải trí kỹ thuật số bao gồm các ngành hàng Thiết bị Hiển thị, Truyền thông Di động, Hệ thống Viễn thông, Hàng Gia dụng Kỹ thuật số, Giải pháp Công nghệ Thông tin và Công nghệ hình ảnh số; Bộ phận Giải pháp thiết bị bao gồm các ngành hàng Bộ nhớ, Chip hệ thống LSI và Màn hình Tinh thể lỏng. Được công nhận là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và đóng góp xã hội, Công ty Điện tử Samsung cũng đã được vinh danh là công ty công nghệ bền vững nhất thế giới trong bảng xếp hạng Chỉ số Bền Vững Dow Jones 2011. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web www.samsung.com/vn

Chủ đề khác