VnReview
Hà Nội

Soundfest – Sự kiện âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam tại được tổ chức theo phong cách đại nhạc hội

Tp.HCM, Ngày 02 tháng 03 năm 2012. Hôm nay, Coca-Cola và Samsung công bố thông tin về ''Siêu nhạc hội cực đỉnh – SoundFest'' diễn ra vào ngày 14/04/2012 tại nhà thi đấu Phú Thọ (địa chỉ: số 2 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TPHCM). SoundFest do Coca-Cola và Samsung đồng tài trợ hứa hẹn sẽ đem lại cho giới trẻ Việt Nam một phong cách thưởng thức âm nhạc mới theo tinh thần quốc tế để các bạn cùng hòa mình với các trào lưu thưởng thức âm nhạc được khắp thế giới ưa chuộng.

Đại nhạc hội Samsung

Siêu nhạc hội cực đỉnh – SoundFest lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Thông qua SoundFest, Coca-Cola và Samsung cùng thể hiện mong muốn mang đến cho giới trẻ Việt Nam một hình thức mới để thưởng thức âm nhạc – đại nhạc hội. Không chỉ gói gọn trong một vài giờ, siêu nhạc hội cực đỉnh SoundFest được diễn ra xuyên suốt một ngày dài với sự trình diễn liên tục của nhiều thể loại nhạc rock, hip hop, pop, Kpop... Không chỉ các ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn có những ca sỹ, nhóm nhạc quốc tế đang được yêu thích trên thế giới tham gia đại nhạc hội. Danh sách các ca sỹ, ban nhạc sẽ biểu diễn tại SoundFest hiện nay bao gom Big Bang, Tatayoung, Bức Tường, Unlimited, MicroWave, Hà Okio, Thảo Trang, Tiến Đạt, Thanh Bùi, SuBoi, Văn Mai Hương, Phương Vy, Phạm Anh Khoa... Siêu nhạc hội cực đỉnh - SoundFest còn có các hoạt động giao lưu, ẩm thực, hóa trang, trình diễn nghệ thuật (performance art), trò chơi mạo hiểm (X-Games)… trong khuôn viên hàng ngàn m2 của nhà thi đấu Phú Thọ. Tại không gian âm nhạc đặc biệt của SoundFest, giới trẻ Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng một hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng nhất Việt Nam và cùng trải nghiệm một cảm giác ''ăn'' âm nhạc, ''ngủ'' âm nhạc, uống Coca-Cola và trải nghiệm Samsung Galaxy Y trong suốt một ngày dài. Đây chắc chắn là cơ hội có một không hai để giới trẻ Việt Nam tận hưởng phong cách đại nhạc hội quốc tế đích thực và gặp gỡ tận mặt những thần tượng âm nhạc của mình.

Tham dự SoundFest

Làm thế nào để tham dự Siêu nhạc hội cực đỉnh - SoundFest?

Đặc biệt hơn, nhằm mang đến cơ hội thưởng thức đại nhạc hội theo phong cách quốc tế SoundFest, Coca-Cola và Samsung cũng công bố chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho người tiêu dùng. Theo đó, Coca-Cola dành đến 3.000 vé cho chương trình khuyến mại cào nhãn chai trúng thưởng từ ngày 06/02 đến 31/03. Samsung cũng dành đến 6.000 vé cho các bạn trẻ mua các sản phẩm điện thoại Samsung thuoc dong Galaxy Y từ ngày 01.03 và truy cập website http://www.samsung.com/vn/galaxyy/ giành cơ hội nhận vé . Bên cạnh cơ hội đăng ký nhận vé online, Samsung còn tổ chức sự kiện ''Cùng Galaxy Y – khuấy động thế giới âm nhạc tại SoundFest'' để lựa chọn hai nhóm nhảy đặc sắc nhất để tập luyện trình diễn cùng sao tại SoundFest và nhận giải thưởng 10 triệu đồng cùng điện thoại Samsung Galaxy Y.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại và chương trình ''Cùng Galaxy Y – khuấy động thế giới âm nhạc tại SoundFest''của Samsung truy cập vào trang web http://www.samsung.com/vn/galaxyy

Về Công Ty Điện tử Samsung

Công ty Điện tử Samsung là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bán dẫn, viễn thông, truyền thông kỹ thuật số và công nghệ hội tụ kỹ thuật số với tổng doanh thu năm 2011 đạt 143,1 tỷ USD. Với số lượng nhân viên khoảng 222.000 người tại 205 văn phòng ở 71 quốc gia, Công ty bao gồm 2 Bộ phận riêng biệt với 9 ngành hàng hoạt động độc lập: Bộ phận Truyền thông & Giải trí kỹ thuật số bao gồm các ngành hàng Thiết bị Hiển thị, Truyền thông Di động, Hệ thống Viễn thông, Hàng Gia dụng Kỹ thuật số, Giải pháp Công nghệ Thông tin và Công nghệ hình ảnh số; Bộ phận Giải pháp thiết bị bao gồm các ngành hàng Bộ nhớ, Chip hệ thống LSI và Màn hình Tinh thể lỏng. Được công nhận là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và đóng góp xã hội, Công ty Điện tử Samsung đã được vinh danh là công ty công nghệ bền vững nhất thế giới trong bảng xếp hạng Chỉ số Bền Vững Dow Jones 2011. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web www.samsung.com.vn.

Chủ đề khác