VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu máy giặt lồng đứng WA98G5 với công nghệ Ecostorm tiết kiệm nước

Tp. Hồ Chí Minh ngày 26/10/2010 – Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm Máy giặt lồng đứng WA98G5 mới với công nghệ Ecostorm giúp tiết kiệm nước lên đến 10.000L nước / năm mà vẫn đảm bảo được hiệu quả giặt giũ và giảm rối áo quần.

Máy giặt Samsung WA98G5 nổi bật với công nghệ giặt lốc xoáy siêu tiết kiệm nước Ecostorm. Với thiết kế 2 mâm giặt xoáy kép chạy ngược chiều nhau, quần áo sẽ được giặt sạch khi được bao phủ trong hai bức tường nước. Mâm giặt bên ngoài có gờ cao hơn thông thường 35%, giúp tạo ra các luồng nước xoáy cực mạnh.. Thêm vào đó, mâm giặt trung tâm di chuyển nghiêng 10mm tạo ra các sóng nước đa chiều tác động đều lên khắp áo quần giúp Samsung WA98G5 giặt sạch các vết bẩn cực kì hiệu quả. Với công nghệ này, mỗi gia đình sẽ tiết kiệm được 10,000 lít nước mỗi năm, tương đương với lượng nước cho 1 người uống 10 năm (2.5lít/ngày), nhờ đó không những tiết kiệm được chi phí sinh hoạt mà còn góp phần chia sẻ nguồn nước ngọt cho những khu vực khan hiếm nước tại Việt Nam.

Ngoài ra, máy giặt Samsung WA98G5 còn được thiết kế lồng giặt kim cương bên trong thân máy cùng hàng ngàn lỗ thoát nước có kích thước nhỏ bằng 75% so với thông thường giúp hạn chế diện tích cọ xát giữa bề mặt vải và thân lồng giặt. Nhờ vậy, sợi vải không những được nâng niu và giữ gìn cẩn thận hơn mà còn không bị tưa và sờn sau nhiều lần giặt.

Cùng với việc giới thiệu sản phẩm máy giặt Samsung WA98GA trên toàn quốc, Samsung Vina cũng đang tổ chức lễ hội dành cho gia đình mang tên "Sôi Động Cùng Cơn Lốc Xoáy Samsung" nhằm mang lại sân chơi giải trí bổ ích cho gia đình ngày cuối tuần. Chương trình đã diễn ra thành công tại thành phố Hải Phòng vào ngày 16/10/2010 vừa qua. Loạt lễ hội này sẽ tiếp tục diễn ra ở các thành phố Đà Nẵng (30/10/2010), Vũng Tàu (6/11/2010) và Cần Thơ (13/11/2010).

Về Công ty Điện tử Samsung:

Công ty Điện tử Samsung (Samsung Electronics) là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị bán dẫn, viễn thông, linh kiện và sản phẩm kỹ thuật số với tổng doanh số năm 2009 đạt 116,8 tỷ USD. Với số lượng nhân viên lên đến 174.000 người tại 193 văn phòng ở 66 quốc gia trên thế giới, Công ty Điện tử Samsung gồm 8 ngành hàng hoạt động độc lập: Nghe Nhìn, Truyền thông Di động, Hệ thống Viễn thông, Hàng Gia dụng Kỹ thuật số, Giải pháp Công nghệ Thông tin, Công nghệ hình ảnh số, Bán dẫn và Màn hình Tinh thể lỏng. Được công nhận là một trong những thương hiệu toàn cầu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, Samsung Electronics cũng là nhà sản xuất TV kỹ thuật số, chíp bộ nhớ, điện thoại di động và màn hình tinh thể lỏng hàng đầu thế giới.

Để có thêm thông tin, vui lòng truy cập website: www.samsung.com/vn

Chủ đề khác