VnReview
Hà Nội

Samsung tăng cường hỗ trợ dịch vụ bảo hành sản phẩm Samsung tại nhà

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 3 tháng 9 năm 2010 – Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu chương trình hỗ trợ dịch vụ bảo hành tại nhà dành cho các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung trong nỗ lực nâng cao chất lượng của dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng. Theo đó, Samsung sẽ hỗ trợ phương tiện xe tải cỡ nhỏ nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển của nhân viên và kỹ thuật viên đến nhà khách hàng để thực hiện bảo hành và sửa chữa các sản phẩm Samsung.

Trong giai đoạn đầu, Samsung sẽ cung cấp 14 xe tải nhỏ cho chương trình thử nghiệm áp dụng tại 8 thành phố lớn trên cả nước bao gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Khánh Hòa và Cần Thơ.

Trong giai đoạn tiếp theo từ năm 2011, Samsung sẽ cung cấp thêm 15 xe tải nhỏ áp dụng cho chương trình mở rộng tại 15 thành phố lớn trên cả nước bao gồm các thành phố nêu trên và một số địa phương khác như An Giang , Kiên Giang , Daklak , Quảng Ngãi , Bình Định , Thái Nguyên ...

Ông JUNG HYUN HO- Giám đốc Trung Tâm Chăm sóc khách hàng, Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: "Bên cạnh việc mở rộng hệ thống Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung trong những năm gần đây, chương trình hỗ trợ dịch vụ bảo hành tại nhà cũng thể hiện nỗ lực của Samsung trong việc mang đến những dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng". Ngoài các hoạt động hỗ trợ thiết thực, Samsung Vina còn thực hiện công tác đánh giá mức độ hiệu quả của chương trình thông qua khảo sát ý kiến khách hàng và việc kiểm tra quãng đường đã thực hiện dịch vụ.

Chương trình đã được bắt đầu triển khai từ giữa tháng 8/2010.

Để biết thêm thông tin về chương trình, khách hàng có thể gọi về Tổng đài miễn phí:

1800-588-889 hay 08-38-213-213.

Về Công ty Điện tử Samsung:

Công ty Điện tử Samsung (Samsung Electronics) là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị bán dẫn, viễn thông, linh kiện và sản phẩm kỹ thuật số với tổng doanh số năm 2009 đạt 116,8 tỷ USD. Với số lượng nhân viên lên đến 188.000 người tại 185 văn phòng ở 65 quốc gia trên thế giới, Công ty Điện tử Samsung gồm 8 ngành hàng hoạt động độc lập: Nghe Nhìn, Truyền thông Di động, Hệ thống Viễn thông, Hàng Gia dụng Kỹ thuật số, Giải pháp Công nghệ Thông tin, Công nghệ hình ảnh số, Bán dẫn và Màn hình Tinh thể lỏng. Được công nhận là một trong những thương hiệu toàn cầu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, Samsung Electronics cũng là nhà sản xuất TV kỹ thuật số, chíp bộ nhớ, điện thoại di động và màn hình tinh thể lỏng hàng đầu thế giới.

Để có thêm thông tin, vui lòng truy cập website: www.samsung.com.vn

Chủ đề khác