VnReview
Hà Nội

LG Việt Nam chính thức công bố sản phẩm LG Cinema 3D SMART TV 2012

Hà Nội, Ngày 24 tháng 4 năm 2012 - Công ty điện tử LG Electronics Việt Nam (LGE Việt Nam), một trong những nhà sản xuất đi tiên phong trong lĩnh vực thiết bị điện tử gia dụng, đã chính thức công bố tại thị trường Việt Nam sản phẩm LG CINEMA 3D Smart TV mới nhất của mình. Với sự ra mắt lần; này, LG tự hào mang tới cho người tiêu dùng một định nghĩa về chiếc TV hoàn hảo với những tính năng thông minh cao cấp trong một kiểu dáng thiết kế CINEMA SCREEN hoàn toàn mới, sang trọng và đột phá với thiết kế đường viền siêu mảnh. Thế hệ LG CINEM 3D Smart TV 2012 được trang bị công nghệ 3D mới được nâng cấp mang lại trải nghiệm 3D cực kì ấn tượng. Ngoài ra, chức năng Smart TV (TV Thông minh) được tích hợp giữa các nội dung 3D phong phú hơn, các dịch vụ nội dung cao cấp và hơn 1200 ứng dụng dành cho TV Thông minh.

Nhân dịp này, LGE Việt Nam cũng công bố hợp tác chính thức với 5 nhà cung cấp nội dung trực tuyến hàng đầu trong nước trong đó đáng chú ý là sự hợp tác đặc biệt với một trong những nhà cung cấp nội dung trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam, Công ty CP Truyền thông Việt Nam (VCCorp). Theo đó VCCorp sẽ trở thành đối tác chiến lược, đại diện cho việc phát triển nội dung trực tuyến trên các sản phẩm của LG. Trong năm 2012, sẽ có 10 nội dung trực tuyến được triển khai trên TV Cinema 3D Smart TV trong đó có 5 trang nội dung của VCCorp  gồm SohaPhim (phim.soha.vn) dịch vụ xem phim trực tuyến chất lượng cao, Sàn nhạc (sannhac.com) mạng karaoke trực tuyến hàng đầu, Sóc Nhí - website nội dung cho trẻ em nổi tiếng nhất VN (socnhi.com), MuaChung website thương mại điện tử đứng đầu thị trường (muachung.vn) và Kênh 14 kênh thông tin dành cho giới trẻ uy tín nhất hiện nay (kenh14.vn). Cùng với 5 trang nội dung, VCCorp cũng cung cấp kèm theo dịch vụ thanh toán điện tử SohaPay (sohapay.com) để người sử dụng thuận tiện trong việc thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ sử dụng.

Các nhà cung cấp khác là Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC), một trong những nhà cung cấp nội dung trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, Cty CP giải pháp phần mềm Hòa Bình (Peacesoft) với việc tích hợp ebay.vn trên  TV của LG và dùng chính cổng thanh toán nganluong.vn của họ để bảo đảm và thanh toán trực tuyến trực tiếp cho những người mua hàng quốc tế trên trang ebay.vn. Công ty Yêu Thể Thao là đối tác chuyên cung cấp nội dung tin tức thể thao đặc biệt là bóng đá trên website BongDa.com.vn phục vụ cúp bóng đá Châu Âu 2012 khởi tranh vào tháng 6 tới. Và cuối cùng là PMSV (Công ty CP phần mềm sinh viên học sinh) là đối tác cung cấp nội dung giáo dục cho trẻ em hết sức phổ biến cho lứa tuổi từ 3 cho tới trung học phổ thông.

Ông Ko-Tae-Yeon, Tổng Giám đốc công ty LG Electronics Việt Nam nói: "Năm 2011, chúng tôi đã phát triển thế hệ TV 3D mới LG CINEMA 3D mang lại chất lượng hình ảnh 3D cao cấp nhất. Từ nền tảng thành công đó, năm 2012, với sản phẩm LG CINEMA 3D Smart TV, chúng tôi muốn khẳng định cuộc cách mạng về TV 3D và TV Thông minh mới chỉ bắt đầu và LG cam kết sẽ thuyết phục thành công tất cả khách hàng rằng đây chính là công nghệ hoàn hảo của tương lai. Trong ý nghĩa đó, LG CINEMA 3D Smart TV chính là sản phẩm mang tính đột phá với mục tiêu vươn lên dẫn đầu  thị trường TV 3D tại Việt Nam."

Thiết kế màn ảnh rộng (Cinema Screen)

Thế hệ CNEMA 3D Smart TV được sở hữu một thiết kế màn ảnh rộng hoàn toàn mới, mang tới sự sang trọng, phong cách và ấn tượng. Những thay đổi trong thiết kế này đến từ màn hình cực rộng với đường viền được loại bỏ gần như hoàn toàn, độ dầy màn hình được giảm tối đa, kết hợp với gờ kim loại bảo vệ tạo cảm giác màn hình như nổi hẳn ra ngoài, giúp người xem cảm nhận được tối đa hình ảnh 3D như xem tại rạp. Ngoài ra, chân đế cũng được thiết kế lại hướng tới sự thanh thoát và sáng tạo của một chiếc TV thế hệ mới.

Công nghệ hình ảnh 3D mới – đem lại sự thoải mái

CINEMA 3D Smart TV tiếp tục sử dụng công nghệ 3D độc đáo FPR của LG, dựa trên việc tái tạo hình ảnh 3D qua phương thức thụ động, người xem sẽ sử dụng kính phân cực để thấy được các hình ảnh nổi. Công nghệ này giúp mang tới cho người xem hiệu ứng 3D tốt hơn, góc nhìn rộng hơn (lên tới 178 độ) và loại bỏ hoàn toàn sự rung nhoè cùng sọc nhiễu.

Thế hệ CINEMA 3D Smart TV mới của LG cũng được tích hợp công nghệ tùy chỉnh độ sâu hiệu ứng 3D giúp người dùng hoàn toàn kiểm soát hiệu ứng hình ảnh 3D theo ý muốn nhằm đem lại một trải nghiệm giải trí 3D ấn tượng và sống động nhất.

Kính 3D tiện ích

Để thưởng thức các nội dung 3D cao cấp trên thế hệ CINEMA 3D Smart TV, LG giới thiệu cặp kính 3D phân cực nhẹ (chỉ khoảng 16gram), tiện dụng (không kèm theo pin, không có sóng điện từ) và có giá thành hợp lý (chỉ khoảng 200 ngàn đồng) với kiểu dáng thời trang. Cặp kính 3D này giúp góc nhìn mở rộng tới 178 độ, cho phép tư thế xem linh hoạt.

Âm thanh 3D sống động

Kết hợp với hiệu ứng hình ảnh 3D, tính năng khuyếch đại âm thanh đa chiều 3D Sound Zooming tích hợp trong CINEMA 3D Smart TV sẽ đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới khi giúp hoàn thiện việc tái tạo một thế giới 3D siêu thực, nâng việc thưởng thức 3D tại gia lên một nấc thang mới tiến tới sự hoàn hảo.

Nội dung 3D vô tận

Để mở rộng tối đa các nội dung 3D được trình chiếu trên thế hệ CINEMA 3D Smart TV, LG tích hợp bộ vi xử lý chuyển đổi hình ảnh từ 2D sang 3D tiên tiến. Với bộ xử lí này cùng chức năng tùy chỉnh hiệu ứng 3D, CINEMA 3D Smart TV sẽ biến tất cả nguồn nội dung 2D thành một thế giới 3D hoàn hảo.

 "Thế giới 3D" (3D World Zone)

Đến với "Thế giới 3D", người dùng có thể đắm chìm vào thư viện giải trí 3D riêng của LG với các nội dung đa dạng và độc quyền như phim truyện, thể thao, video clip, giáo dục và trò chơi. Đặc biệt với tính năng Dual Play, người sử dụng có thể trải nghiệm một cách chơi games 3D đối kháng hoàn toàn mới khi kết nối với các thiết bị games như Xbox Kinect, Play Station.

TV Thông minh

Thế hệ CINEMA 3D Smart TV là một bước phát triển mới định nghĩa lại khái niệm về TV Thông minh. Tích hợp chip lõi kép lên tới 2GHz và hàng loạt các yếu tố thông minh khác, CINEMA 3D Smart TV không chỉ giúp người dùng truy cập Internet tốc độ cao để lướt web, thoại video Skype hay sử dụng  mạng xã hội, mà còn giúp người dùng dễ dàng chia sẻ các nội dung yêu thích và dữ liệu tức thời trên network (DNLA) hay đồng bộ thưởng thức với smartphone, máy tính bảng qua Mobile HD Link và Wifi Screen Share.

Ngoài ra, giao diện Home Dashboard và chiếc điều khiển cảm ứng thông minh LG Magic Remote Control được thiết kế lại, thông minh, đơn giản, dễ sử dụng và linh hoạt theo sự sắp xếp của người dùng. Các website và ứng dụng tiếng Việt nổi tiếng được dành riêng tích hợp trong CINEMA 3D Smart TV cũng sẽ giúp người dùng thêm tiện ích và thoải mái tận hưởng một không gian giải trí tuyệt vời. 

Series LG CINEMA 3D Smart TV  ra mắt lần này gồm có 2 model nổi bật:

LM9600 (55")  Đỉnh cao trong thế hệ CINEMA 3D Smart TV  trong năm 2012 là model LM9600, được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của LG. Là chiếc TV 3D Thông minh sử dụng công nghệ Nano Full LED, ngoài khả năng trình chiếu xuất sắc các nội dung 3D, LM9600 còn cho phép người dùng dễ dàng truy cập Internet, trình duyệt web không giới hạn và mạng xã hội với hỗ trợ Flash 10.x, HTML 5.0 và chíp dual core 2.0GHz. Giao diện thân thiện Home Dashboard được thiết kế hoàn toàn mới giúp nhanh chóng  tiếp cận các ứng dụng cao cấp quốc tế lẫn Việt Nam.

Thêm vào đó, tính năng Tùy chỉnh hiệu ứng 3D kiểm soát chiều sâu, bề nổi hình ảnh 3D (3D Depth Control), hệ thống âm thanh đa chiều 3D Sound Zooming cùng chỉ số MCI (Motion Clearity Index) là 1000 Hz  đảm bảo cho chất lượng âm thanh và hình ảnh cao nhất. LM9600 đã đạt 2 giải thưởng quan trọng tại CES 2012 là Giải Sản phẩm Công nghệ Đột phá (Innovation Award) và Giải Thiết kế Reddot (Reddot Product Design Award)

LM7600 (55", 47", 42")  Model LM7600 là sự kết hợp tuyệt vời giữa 1 chiếc TV CINEMA 3D với các tính năng TV Thông minh. Hình ảnh 3D tuyệt đẹp bên trong một thiết kế màn ảnh rộng hoàn hảo và sang trọng. Được tích hợp đầy đủ tính năng gần  như  model CINEMA 3D Smart TV cao cấp LM9600, chỉ số MCI đạt 800Hz, bộ chíp dual core 900MB, LM 7600 cung cấp hình ảnh chuyển động nhanh một cách mịn và mượt mà nhất.

Các đặc tính kĩ thuật nổi bật của thế hệ CINEMA 3D Smart TV:

·        3D TV (CINEMA 3D Smart TV)

·        Thiết kế màn ảnh rộng với khung viền siêu mảnh

·        Chứng nhận "Loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nháy hình" (Flicker Free) 3D đầu tiên trên thế giới

·        Cặp kính 3D phân cực trọng lượng nhẹ, không dùng pin, không gây mỏi mắt, giá thành hợp lý

·        Âm thanh 3D sống động nhờ tính năng khuyêch đại âm thanh đa chiều  (3D Sound Zooming)

·        Tính năng tùy chỉnh hiệu ứng hình ảnh 3D theo chiều sâu hoặc bề nổi (3D Depth Control)

·        Góc nhìn rộng (178 độ) cho nhiều tư thế xem linh hoạt khác nhau.

·        Tính năng chuyển đổi hình ảnh từ 2D sang 3D tiện dụng

·        Thế giới 3D (3D World Zone) phong phú và đa dạng

·        Chức năng TV Thông minh (Smart TV): Nội dung cao cấp, Trình duyệt Web không giới hạn, Chia sẻ thông minh, Giao diện thân thiện Home Dashboard,

·        Chỉ số MCI (Motion Clearity Index) 1000Hz (LM9600)/ 800Hz (LM7600)

·        Điều khiển cảm ứng thông minh LG Magic Remote Control

·        DLNA và Mobile HD Link (MHL) cùng với Wifi Screen Share (LM9600 và LM7600)

·        Tích hợp Wifi Built-in  (LM9600, LM7600)

·        USB 2.0 hỗ trợ đa định dạng (DivX HD, .DTS, MKV, MP3, JPEG,..)

·        Công nghệ hình ảnh Triple XD Engine tăng cường dải màu, độ tương phản và độ sắc nét của hình ảnh.

·        Chuẩn kết nối tốc độ cao HDMI 1.4

·        Chức năng Lọc thoại Clear Voice II

·        Chức năng Lựa chọn chế độ Xem AV Mode II

·        Chế độ siêu tiết kiệm năng lượng Saving Energy  Plus

Chủ đề khác