VnReview
Hà Nội

LG Optimus L3 E400 – Tỏa sáng phong cách Super Junior

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 4 năm 2012 – Hôm nay, LG Electronics Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất trong dòng smartphone LG Optimus danh tiếng, đây cũng là smartphone đầu tiên trong loạt sản phẩm mang phong cách thiết kế L-Style hoàn toàn mới của LG – LG Optimus L3 E400.

Là điện thoại cảm ứng đa điểm chạm được thiết kế và phát triển đặc biệt với phong cách L-Style, Optimus L3 mang tới một cảm giác trải nghiệm cao cấp chưa từng có trước đây với bất kì một sản phẩm nào cùng phân khúc .

L-Style là tên đại diện cho 5 đặc tính chủ chốt của triết lí thiết kế năm nay trên các sản phẩm điện thoại của LG, bao gồm: Luxury (xa hoa), TimeLess (vĩnh cửu), SLeek (bóng bẩy), ELegant(lịch lãm), detaiLs (tinh tế).;  Điều này thể hiện ở các chi tiết thiết kế, kết cấu hiện đại hơn của dòng smartphone LG so với các đối thủ khác.

Mang  những đặc điểm tiêu biểu của L-Style, LG Optimus L3 có thiết kế tổng thể vuông vức tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Với kích thước 102,6 mm x 61,6 mm và độ mỏng chỉ 11,8 mm , viền máy mang dấu ấn thiết kế kim loại tăng cường tính phong cách và họa tiết mặt sau rất trang nhã. Các phím cứng được giản tiện đối đa và bố trí hợp lí ở cạnh trên và hai bên thân máy.  LG Optimus L3 được trang bị màn hình cảm ứng công nghệ điện dung đa điểm chạm có kích thước lớn 3.2" TFT sáng và sắc nét, có khả năng hiển thị 262 ngàn màu, độ phân giải QVGA 240x320, camera 3.2MP.

Bên cạnh thiết kế L-Style phong cách và hấp dẫn, Optimus L3 cũng là một chiếc smartphone có phần cứng tốt , sử dụng hệ điều hành Android GingerBread 2.3 cho phép quản lý điện năng sử dụng tốt hơn cũng như nâng cao tốc độ nhập liệu. Sử dụng vi xử lí lõi đơn tốc độ 800MHz, bộ nhớ trong lên đến 1GB, không cần tới thẻ nhớ ngoài vẫn có thể chụp ảnh, quay video hay nghe nhạc MP3, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài micro SD 32GB, LG Optimus L3 thực sự là một trợ lý đắc lực trong công việc và giải trí hàng ngày của bạn. Pin dung lượng cao 1500mAh cũng sẽ khiến người dùng thoải mái sử dụng và khám phá hết các tiện ích mà LG Optimus L3 mang lại.

Là một trong những chiếc smartphone dành cho những khách hàng trẻ năng động, có nhu cầu kết nối, liên lạc mọi lúc mọi nơi và giải trí cao cấp, LG Optimus L3 E400 được tích hợp những kết nối cơ bản và mạnh mẽ nhất như Wi-Fi chuẩn N, Bluetooth 3.0, các kết nối 3G và GPS. Với những kết nối tốc độ cao này người dùng có thể cập nhật tin tức, hình ảnh trực tiếp lên Facebook hay Twitter mọi lúc mọi nơi.  Cũng qua các kết nối này, bạn có thể quản lý các file văn bản (Word, Excel, Pdf, Power Point) và email mọi lúc mọi nơi.  Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của chiếc smartphone này là được tích hợp chương trình Ping Karaoke  giúp bạn có thể hát Karaoke bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào bạn thích với thư viện bài hát tiếng Anh và tiếng Việt có bản quyền. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép thu âm lại và chia sẻ bài hát thu âm với bạn bè qua mạng Xã hội một cách dễ dàng.

Phát biểu về sự ra mắt của LG Optimus L3, ông Na Kyeng Seok, Giám đốc ngành hàng điện thoại LG Electronics Việt Nam cho biết:  "Chúng tôi luôn tin tưởng rằng nhu cầu của người sử dụng tại Việt Nam đối với các sản phẩm smartphone cơ bản là rất lớn. LG Optimus L3 chính là một chiếc smartphone tích hợp tất cả các tiện ích phổ biến và hữu dụng nhất trong một thiết kế hiện đại mà chưa một chiếc smarthone nào khác trong cùng phân khúc có được trước đây". 

LG Optimus L3 E400 với những tính năng mạnh mẽ trong một thiết kế thời trang hiện đại với 3 màu đen, trắng, đỏ trẻ trung chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một đối với một chiếc điện thoại thông minh đầy đủ tính năng với giá tốt – 3,195,000 VNĐ, tặng kèm thẻ nhớ 2GB và chương trình hát Karaoke chuyên nghiệp.

Chủ đề khác