VnReview
Hà Nội

ASUS N Series thế hệ mới– notebook thưởng âm mạnh mẽ với công nghệ SonicMaster Premium đến Việt Nam

TP.HCM (02/07/2012) -- ASUS chính thức mang đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm N series mới- thế hệ notebook đa phương tiện mạnh mẽ mới của mình. Tất cả được phát triển theo đúng tinh thần, tiêu chuẩn mới mà ASUS trang bị cho các dòng sản phẩm thế hệ mới của mình, mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

N series mới được trang bị chuẩn âm thanh đẳng cấp audiophile với công nghệ SonicMaster Premium, màn hình FULL HD 1080p với góc nhìn rộng cùng một thiết kế xứng tầm đã giúp dòng notebook mới này giành được giải thưởng danh tiếng Reddot Design 2012. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 3 chip Ivy Bridge và công nghệ độc quyền Super Hybrid Engine II cho khả năng khởi động lại trong vòng 2 giây và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đây cũng là dòng máy mang đến cho người dùng trải nghiệm cảm ứng và trực quan vượt bậc với bàn phím backlit hỗ trợ thao tác chính xác tuyệt vời.

Asus N

Âm thanh tinh tế, đẳng cấp từ công nghệ SonicMaster Premium

Được xem là một trong số những "huyết mạch công nghệ" của ASUS, âm thanh là yếu tố quan trọng được thương hiệu đầu tư trên các dòng máy tính xách tay của mình. Kế thừa các ưu điểm của SonicMaster nguyên thủy, một chuẩn mực âm thanh mới cao cấp hơn được phát triển và kết tinh trong công nghệ SonicMaster Premium, có mặt trên ASUS N series mới. Các kỹ sư âm thanh của ASUS đã dành tâm huyết cùng đội ngũ chuyên gia từ hãng loa Đan Mạch Bang & Olufsen ICEpower® cải tiến tối ưu các phần cứng âm thanh, tích hợp một loa siêu trầm rời để mang đến một trải nghiệm thưởng âm chưa từng có trước đây với N series mới. Ngoài ra, SonicMaster Premium cũng đi liền với phần mềm chuyên dụng cao cấp 3 chức năng Waves MaxxAudio để người dùng tinh chỉnh các thông số âm thanh yêu thích.

Asus N

Màn hình góc nhìn rộng và rõ ràng

Bên cạnh âm thanh thì chất lượng hình ảnh cũng là một yếu tố quan trọng đối với các dòng máy tính đa phương tiện. Các dòng máy N series mới được trang bị màn hình góc nhìn rộng 150゚ngang và 120゚ dọc, cho phép người xem ở nhiều vị trí cùng quan sát màn hình với chất lượng hình ảnh tối ưu từ mọi hướng. Mỗi màn hình được trang bị panel độ phân giải tối thiểu là 720p, một số màn hình thậm chí còn hỗ trợ Full HD 1080p cho chất lượng hình ảnh rõ ràng, tươi sáng và tương phản tốt hơn.

Thiết kế thanh lịch, đẳng cấp và cuốn hút

Dù là một sản phẩm mới có mặt trên thị trường nhưng N series ngay lập tức xuất sắc dành được giải thưởng thiết kế uy tín hàng đầu Reddot Design 2012 với diện mạo độc đáo, sang trọng, thiết kế khoa học và đầy cảm hứng âm nhạc.

Thân máy chất liệu kim loại vân xước cùng logo ASUS khắc chìm tạo ấn tượng khác biệt. Đồng thời, một mạng lưới loa với quy trình khắc đa lớp tạo nên hơn 20.000 lỗ tinh xảo, loa tỏa rộng ra trên đế bàn phím gợi hình ảnh của những đường sóng âm do SonicMaster Premium mang lại. Lưới loa này vừa đóng vai trò cung cấp các luồng âm thanh, đồng thời nâng tính thẩm mỹ và sáng tạo của N series lên một tầm cao mới.

Asus N

Ngoài ra, bàn phím phát quang với tính năng điều chỉnh 4 mức độ phát sáng với cụm phím số riêng biệt giúp người dùng có được sự tiện lợi tối đa khi thao tác, dù ban ngày hay buổi tối. Touchpad đa điểm rộng và nhạy hơn, giúp tiếp nhận thao tác chuẩn xác, thuận lợi từ người dùng.

Asus N

Sức mạnh thuyết phục, tận hưởng tối đa

N series mới được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 3, dựa trên nền tảng Ivy Bridge. Dòng chip mới giúp cải thiện tốc độ xử lý và ép xung, chơi nội dung đa phương tiện mượt mà và khả năng xử lý đa tác nhiệm mở rộng. Đồng thời, công nghệ độc quyền ASUS Super Hybrid Engine II ngoài khả năng quản lý điện năng tiêu thụ, còn có chức năng khởi động lại siêu nhanh trong vòng 2 giây, hồi đáp tức thì như trên các smartphone hiện đại.

Chức năng Wi-Fi 360 độ cho phép quét các nguồn cấp wifi từ mọi phía một cách hiệu quả. Toàn bộ là cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 10x so với USB 2.0, tốc độ khi chuyển toàn bộ 4.7GB dữ liệu từ DVD sang máy chỉ mất 12 giây; đồng thời, nó còn đóng vai trò là cổng sạc nhanh các thiết bị ngoại vi như điện thoại, MP3…

N series mới đích thực là dòng máy dành cho những ai biết tận hưởng, yêu thích các sản phẩm công nghệ kết hợp nghệ thuật, chọn khác biệt để trải nghiệm sự mới mẻ và phong cách của mình.;

Giá bán tham khảo:

N46VZ: 25,790,000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

-           Intel Core i7-3610M Processor (6M Cache, up to 3,30 GHz)

-           Genuine Window® 7 Home Premium (64-bit)

-           NVIDIA® GeForce® GT 650 with 2GB DDR3

-           14" HD Color Shine (LED) , 8GB DDR3 1333, 750GB-5400rpm

-           USB 3.0, Bluetooth 4.0, Wi-Fi, Battery 6 cell, HD camera

-           2 năm bảo hành quốc tế

Hình ảnh dung lượng cao:

http://www.mediafire.com/?l4yk8ybbsrivkm7

http://www.mediafire.com/?omwynas7yz68y0u

###

Về ASUS

ASUS là 1 trong những công ty tiên phong về công nghệ trên toàn cầu trong kỷ nguyên số, là 1 trong 3 công ty có lượng tiêu thụ notebook nhiều nhất thế giới, và giành nhiều giải thưởng nhất cho các sản phẩm bo mạch chủ. ASUS thiết kế và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của cuộc sống số, từ tại gia, văn phòng cho đến các nhu cầu cá nhân. Đa dạng các dòng sản phẩm từ bo mạch chủ, card đồ hoạ, ổ đĩa quang, màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy chủ, giải pháp đa phương tiện và kết nối không dây, thiết bị kết nối và điện thoại di động.

Với nỗ lực cải tiến và cam kết về chất lượng, ASUS đã đạt 3,886 giải thưởng trong năm 2011, và được nhận biết rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC™. Với đội ngũ hơn 11,000 nhân viên toàn cầu và hơn 3,000 kỹ sư nghiên cứu & phát triển sản phẩm, tổng doanh thu của ASUS trong năm 2010 lên đến 10.1 tỉ USD.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: http://vn.asus.com.

Liên hệ truyền thông:

Ms. Lê Thị Khánh Hà (June Le)

Email: june_le@asus.com - Tel: 08.39304667 (ext. 30505)

Chủ đề khác