VnReview
Hà Nội

HTC giới thiệu tính năng HTC Connect cải tiến kết nối âm thanh và hình ảnh vượt bậc

Pioneer Electronics là đối tác đầu tiên với một loạt những sản phẩm mới trong năm 2012 có khả năng tương thích với thiết bị di động của HTC thông qua tính năng HTC Connect.

26/06/2012, HTC, tập đoàn tiên phong về công nghệ và thiết kế Smartphone nổi tiếng toàn cầu, giới thiệu tính năng HTC Connect™, cho phép các nhà sản xuất điện tử tiêu dùng cải tiến những chuẩn mực về âm thanh và hình ảnh khi kết nối giữa điện thoại và các thiết bị điện tử. Đối với người tiêu dùng, ;tính năng HTC Connect sẽ giúp mang lại chất lượng âm thanh và hình ảnh cao hơn khi kết nối không dây giữa điện thoại HTC của họ với những thiết bị điện tử gia dụng và xe hơi.

Smartphone đang thay đổicách nghe nhạc và xem videocủa mọi người, giúp việc thưởng thức các loại hình giải trí đa phương tiện mọi lúc mọi nơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và HTCcũng đang nỗ lựcđể manglại thêm nhiềutiện ích vàđơn giản hóa việc kết nối điện thoại di độngvới cácthiết bị điện tử gia dụng nhờ vào tính năng HTCConnect. Chứng chỉ HTCConnect đưa ra các tiêu chuẩnkết nối mới cho các đối tác, cũng nhưcho phép người sử dụng  các thiết bị được cấp chứng chỉ có được những trải nghiệm đỉnh cao trong việc kết nối với các thiết bị điện tử gia dụng. Theo đó, HTC One sẽ là dòng Smartphone đầu tiên được cấp chứng chỉ HTC Connect với phiên bản phần mềm sẽ được cập nhật trong vài tháng tới.

Theo ông Kouji Kodera, Giám Đốc Sản Phẩm của HTC: "Mục tiêu của HTC Connect là giúp người dùng truyền tải những nội dung hình ảnh và âm thanh từ điện thoại sang các thiết bị điện tử trong gia đình và trên xe hơi một cách đơn giản với chất lượng cao.. Tính năng này sẽ được xây dựng dựa trên những đổi mới trên  các Smartphone của HTC kết hợp cùng những thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu". Ông chia sẻ thêm, "Chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo Pioneer Electronics, nhà sản xuất thiết bị âm thanh và video hàng đầu, sẽ chính thức trở thành đối tác đầu tiên của chúng tôi trong việc cải tiến trải nghiệm âm thanh cho người tiêu dùng với chứng chỉ HTC Connect"

Pioneer Electronics – Đối tác đầu tiên của chương trình HTC Connect

Pioneer Electronics là đối tác đầu tiên và hàng đầu khi đưa các thiết bị đạt chứng chỉ HTC Connect đến với thị trường. HTC Connect là một phần của hệ thống truyền nhận âm thanh/hình ảnh không dây qua kết nối DLNA thuộc dự án Pioneer's 2012, mang đến trải nghiệm về khả năng kết nối và điều khiển âm thanh đồng nhất, mượt mà với chất lượng cao.

"Chúng tôi rất vui được hợp tác cùng HTC trong cuộc cách mạng quan trọng về công nghệ âm thanh này. Cuộc cách mạng này  là lời cam kết mạnh mẽ của Pioneer trong việc đẩy mạnh sự phát triển của các thiết bị giải trí tại gia song song với sự phát triển của công nghệ di động. " Russ Johnston, Phó Giám đốc, Bộ phận Điện tử tại Pioneer Electronics phát biểu. "Ngày nay xu hướng người dùng sử dụng Smartphone như một nguồn lưu trữ các nội dung giải trí chủ yếu tại gia đang phát triển rất nhanh chóng, và HTC đã mang đến một giải pháp đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của một bộ phận nhỏ nhưng vẫn đang phát triển mạnh mẽ này."

Việc cấp chứng chỉ HTC Connect cũng sẽ được mở rộng cho những sản phẩm trong tương lai của Pioneer.

Giới thiệu  về  HTC Connect

HTC Connect là một ví dụ khác cho sự năng động và sáng tạo  của HTC, mang đến trải nghiệm di động tốt nhất có thể cho khách hàng, dự đoán trước và tạo ra nhu cầu cho tương lai. Những sản phẩm đầu tiên đạt chứng chỉ HTC Connect được tạo dựng dựa trên nền tảng kết nối DLNA và chương trình này sẽ bao gồm cả Bluetooth, NFC, loa không dây cũng như hệ thống âm thanh và video trên xe hơi. Những đối tác quan tâm đến việc tham gia cùng HTC trong chương trình HTC Connect có thể liên hệ cùng chúng tôi qua địa chỉ email htc_connect@htc.com.

Giới thiệu HTC

Được thành lập từ năm 1997, Tập đoàn HTC (HTC) là nhà sản xuất nhiều sản phẩm di động đi tiên phong và giành được nhiều giải thưởng trong ngành di động. Bằng việc đặt con người vào trung tâm của mọi thiết kế, HTC vượt lên mọi giới hạn của thiết kế và công nghệ để mang đến những trải nghiệm người dùng tiên tiến cho khách hàng trên toàn cầu. Danh mục sản phẩm của HTC bao gồm máy tính bảng và smartphone với HTC SenseTM, một công cụ đa năng giúp cải thiện hoàn toàn trải nghiệm di động. Mã niêm yết của HTC trên Sở Giao dịch Chứng khoán Đài Loan là 2498. Để biết thông tin thêm về HTC, xin vui lòng truy cập trang web: www.htc.com/vn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Lê Thị Anh Thư – Công ty ThinkGroup - Đại diện truyền thông HTC Việt nam

Email: anhthu.le@thinkgroup.vn

Mobile: +84 0906 94 85 96

Lê Thúy Anh – Trưởng phòng Truyền thông & Tiếp thị công ty HTC Việt nam

Email: anh_le@htc.com

Mobile: +84 908 333 912

Chủ đề khác