VnReview
Hà Nội

UPS bổ nhiệm Mark Vale làm chủ tịch tại những thị trường phát triển và mới nổi

Chuyên môn toàn cầu của ông Mark Vale sẽ giúp khách hàng của UPS tiếp cận và mở rộng kinh doanh sang các thị trường mới.

UPS vừa bổ nhiệm ông Mark Vale làm Chủ tịch tại những Thị trường Phát triển và Mới nổi. Vale và các cộng sự sẽ giúp UPS mở rộng và nâng cao năng lực tiếp cận thị trường cùng năng lực toàn cầu, từ đó cải thiện dịch vụ cho mọi khách hàng hoạt động kinh doanh tại các thị trường mới nổi và đang phát triển trên toàn thế giới.

Ông Mark Vale sẽ làm Chủ tịch tại những Thị trường Phát triển và Mới nổi của UPS

Vale là Giám đốc kế nhiệm ông Derek Woodward, ngay khi ông chính thức nghỉ hưu sau 32 năm làm việc cho UPS.

"Sự hiểu biết, vốn kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo toàn cầu của Mark sẽ góp phần dẫn dắt UPS trong các giai đoạn mở rộng tiếp theo. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tăng cường và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nền móng cơ sở toàn cầu, đáp ứng được sự phát triển của các thị trường địa phương và xuyên biên giới" – ông Jim Barber, Chủ tịch của UPS Toàn cầu cho biết.

"Ngân hàng Thế giới dự đoán rằng các thị trường mới nổi và các nền kinh tế đang phát triển sẽ đạt mức tăng trưởng 4,2% vào năm 2017, một tốc độ vượt bậc so với mức tăng trưởng toàn cầu dự kiến là 2,9%. Việc kết nối khách hàng với các cơ hội kinh tế mới sẽ đòi hỏi một mạng lưới tập trung các chuyên gia về logistics và chuỗi cung ứng. Chúng tôi hy vọng Mark sẽ giúp định hướng năng lực toàn cầu của UPS, để từ đó đáp ứng nhu cầu của khách hàng." – ông Barber chia sẻ thêm.

Vale gia nhập UPS vào năm 1988 tại London, và từng nắm giữ nhiều chức vụ về tài chính - kế toán tại Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Bỉ và Mỹ. Đồng thời, Vale cũng tham gia phát triển chiến lược phát triển toàn châu Âu của UPS. Ông đã từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành Công ty và Giám đốc Tài chính Quốc tế.

"Tôi hy vọng mình có thể nỗ lực tập trung giúp khách hàng của UPS tiếp cận và kết nối với các thị trường mới nổi trên toàn thế giới. Đó chính là những thị trường với hành lang thương mại đang phát triển, cùng nhiều cơ hội kinh doanh mới được mở ra. Tôi thực sự ấn tượng và được truyền cảm hứng bởi sự năng động, cũng như niềm đam mê của UPS nhằm hỗ trợ khách hàng và các quốc gia đạt được đầy đủ tiềm năng kinh doanh tại các thị trường phát triển và mới nổi." – ông Vale chia sẻ.

Giới thiệu về UPS

UPS (NYSE: UPS) là công ty đi đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực logistics, cung cấp một loạt các giải pháp vận chuyển gói nhỏ và hàng nặng; tạo thuận lợi cho thương mại quốc tế và triển khai các công nghệ tiên tiến để quản lý hiệu quả hơn kinh doanh quốc tế. Đặt trụ sở chính tại Atlanta, UPS phục vụ hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu. Có thể tìm thấy thông tin của công ty tại website ups.com®; và blog công ty tại  longitudes.ups.com. Để nhận tin tức của UPS, hãy truy cập pressroom.ups.com/RSS hoặc theo dõi @UPS_News.

Chủ đề khác