VnReview
Hà Nội

Trại hè Viettel Vui Vẻ - Con em khách hàng thân thiết được trải nghiệm mùa hè ở khu thể thao 5 sao

Tiếp nối thành công từ khóa Học kỳ trong quân đội - Em là chiến sỹ trong 3 năm liên tiếp, năm nay, Viettel mang đến một chương trình mới nhân dịp hè 2017. "Trại hè - Viettel Vui Vẻ" là tên gọi mới nằm trong chuỗi ưu đãi chương trình Viettel Privilege với nội dung mới lạ, hấp dẫn được "thiết kế" dành tặng duy nhất các bạn nhỏ trong đại gia đình khách hàng thân thiết của Viettel. Chương trình hứa hẹn mang đến cho các học viên những trải nghiệm đáng nhớ tại khu thể thao tiêu chuẩn "5 sao".

"Trại hè-Viettel Vui Vẻ" tại miền Bắc dự kiến sẽ được tổ chức trong tuần đầu tiên của tháng 6 tại Trung tâm Thể thao Viettel, huyện Thạch Thất, Hà Nội với 200 học viên. Chương trình khu vực miền Nam sẽ khai giảng tại Trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM, quận Thủ Đức, TP.HCM tuần tiếp sau đó với hơn 150 học viên. Đối tượng được mời tham gia Trại hè là con em, người thân trong độ tuổi từ 8-15 của khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm với Viettel. Với format hoàn toàn mới, Trại hè Viettel vui vẻ năm nay hứa hẹn đem lại cho các học viên "nhí" một mùa hè nhiều kỷ niệm.

Trong vòng 1 tuần sinh hoạt tập trung, các con sẽ được tham gia các hoạt động thi đấu, rèn luyện thể chất trong môi trường thể thao thực sự… Đây cũng là dịp để các con phát huy tính độc lập, tự chủ, trau dồi kỹ năng sống để trưởng thành hơn nữa.

Các nhóm hoạt động của trại hè bao gồm 3 nội dung chính: Với hoạt động thể thao các con sẽ lựa chọn để gia nhập 1 câu lạc bộ mà mình yêu thích (bóng đá, bơi lội, bóng bàn, cầu lông). Về kỹ năng sống, các con được chuyên gia hướng dẫn tham gia các hoạt động khám phá bản thân, kỹ năng phòng chống cháy nổ, sơ cứu vết thương…; Hoạt động team building, các con được tham gia tổ chức cắm trại, dã ngoại, giao lưu thi đấu thể thao…

Với mong muốn mang tới cho các con một chương trình chất lượng thực sự, Viettel ưu tiên dành trọn vẹn hạ tầng, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao của Trung tâm Thể thao Viettel và phối hợp Trường Đại học Thể dục Thể thao Quốc gia TPHCM để có địa điểm tổ chức đảm bảo cho các hoạt động của trại hè (Có hệ thống sân bóng, bể bơi, nhà thi đấu đa năng đạt tiêu chuẩn, được trang bị tiện nghi vật chất hiện đại phục vụ hoạt động huấn luyện, nghỉ dưỡng).

Tổ chức chương trình vào dịp hè dành tặng người thân của khách hàng thân thiết là hoạt động thường niên của Viettel trong nhiều năm qua. Để các bậc phụ huynh an tâm hơn khi cho con tham gia các hoạt động của chương trình, Viettel đã huấn luyện và tuyển chọn những nhân sự có kỹ năng và kiến thức tốt nhất theo sát, giúp các học viên hòa nhập với môi trường mới một cách nhanh nhất. Điều này cũng đã được khẳng định qua các năm tổ chức chương trình "Em là chiến sỹ" đã để lại cho gia đình khách hàng và các em học viên những trải nghiệm không thể nào quên.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ 18008098 (miễn phí) hoặc truy cập website http://vietteltelecom.vn ; fanpage: Trại hè Viettel Vui Vẻ.

Chủ đề khác