VnReview
Hà Nội

Danh mục Nền tảng nội dung của Hitachi (HCP) thay đổi cơ sở hạ tầng đám mây nhằm tiết kiệm 60% Tổng chi phí Chủ sở Hữu (TCO) so với đám mây công cộng

Việt Nam, ngày 09 tháng 06 năm 2017 – Hitachi Data Systems (HDS), một đơn vị thành viên hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hitachi, Ltd. (TSE:6501), đã công bố những cập nhật mới về danh mục Nền tảng Nội dung của Hitachi (Hitachi Content Platform – HCP), cung cấp một lối đi hướng tới chuyển đổi kỹ thuật số cho các doanh nghiệp mà vẫn tiết kiệm được một lượng chi phí đáng kể so với đám mây công cộng. Danh mục tích hợp này giúp gia tăng lợi nhuận và năng suất thông qua nền kinh tế đám mây và áp dụng các phương pháp phân tích nhằm khám phá những cơ hội và những hiểu biết sâu sắc mới. Danh mục này còn có thể giúp giảm thiểu nguy cơ rủi ro bằng cách tăng cường an ninh, độ khả dụng và bảo vệ dữ liệu.

Với việc phát hành này, HCP tăng được 400% không gian lưu trữ khả dụng cho mỗi cụm, 67% dung lượng nút lưu trữ thông qua các ổ đĩa 10TB, tăng 55% đối tượng trên mỗi nút và đơn giản hoá cấp phép phần mềm nhằm giúp; khách hàng có thể giảm được hơn 5 lần chi phí lưu trữ so với đám mây công cộng, từ đó tiết kiệm được hơn 60% tổng chi phí chủ sở hữu (TCO) so với đám mây công cộng trong các trường hợp sử dụng cho doanh nghiệp.

 "Một lần nữa, chúng tôi lại nâng cao vị trí của lưu trữ đối tượng với danh mục Nền tảng Nội dung tích hợp độc đáo của Hitachi. Nền tảng này cung cấp hệ sinh thái lý tưởng hỗ trợ các ứng dụng về nội dung mà khách hàng đang sử dụng và các trường hợp sử dụng đám mây mới hơn và khối lượng công việc diễn ra cùng một lúc. Nó còn cung cấp một phương pháp tập trung giúp khách hàng hợp nhất lưu trữ đám mây lai theo yêu cầu của họ một cách an toàn nhằm phản ứng nhanh hơn đối với những thay đổi và tối ưu hóa chi phí." – theo lời ông Peter Sjoberg, Giám đốc Công nghệ, Khối Đám mây và Di động, công ty Hitachi Data Systems.

Danh mục HCP là một giải pháp đầu cuối độc đáo giúp loại bỏ cấu trúc xi-lô, thúc đẩy hợp tác, cho phép quản trị và tuân thủ theo đúng các qui định, cung cấp các biện pháp bảo vệ dữ liệu nhạy cảm, tự động hóa quản lý trong môi trường riêng tư, lai và đa đám mây; và bao phủ những hiểu biết sâu sắc thông qua các sự tìm kiếm và phân tích tinh vi. Danh mục HCP bao gồm Hitachi Content Platform dành cho lưu trữ đối tượng được xác định bằng phần mềm, HCP Anywhere dành cho đồng bộ hoá và chia sẻ tập tin và khả năng bảo vệ dữ liệu, Hitachi Data Ingestor (HDI) là một cổng tập tin điện toán đám mây linh hoạt và Hitachi Content Intelligence là nơi những thông tin phân tích sâu sắc nhanh chóng xuất hiện từ dữ liệu của bạn.

"Tại MCIS, Inc., chúng tôi là một công ty công nghệ thông tin ngành chăm sóc sức khoẻ chuyên cung cấp và quản lý các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo. Là một chi nhánh hoàn toàn thuộc sở hữu của Hệ thống Sức khỏe Y tế Marshfield (MCHS), các sản phẩm và dịch vụ của MCIS mang lại kết quả tốt hơn với chi phí thấp hơn trong toàn hệ thống. Hitachi đã giúp chúng tôi giảm thiểu chi phí dựa vào khả năng tự phục hồi tự nhiên của Danh mục Nền tảng Nội dung Hitachi, mà nhờ đó không cần đến công việc sao lưu truyền thống. Chúng tôi đã mở rộng hợp tác với Hitachi để thu thập các nguồn hình ảnh y học khác và thay thế các bản sao lưu truyền thống bằng các bộ dữ liệu tĩnh lớn bên trong MCHS. Sự bảo mật linh hoạt, hỗ trợ nhiều người thuê và mã hóa tích hợp, kết hợp với các sản phẩm khác từ danh mục HCP đã cho phép chúng tôi tiết kiệm được chi phí thật sự bằng cách cho phép chúng tôi điều chỉnh lại dung lượng lưu trữ chính hiện có, kéo dài thời hạn nâng cấp theo kế hoạch và trì hoãn việc mua sắm thiết bị mới" – theo lời Tim Buss, Phó Chủ tịch Dịch vụ Cơ sở Hạ tầng và Giám đốc Công nghệ của Cơ quan Thông tin Y tế Marshfield (MCIS).

"Klinikum Wels-Grieskirchen cam kết sử dụng các giải pháp CNTT tiên tiến để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho bệnh nhân của chúng tôi. Trong bốn năm qua, HCP đã luôn mang lại giá trị như một kho lưu trữ lâm sàng dựa trên đám mây có khả năng mở rộng cao và có thể tích hợp với bất kỳ hệ thống phòng khám nào khác. Hơn nữa, dữ liệu về dịch vụ chăm sóc sức khoẻ được lưu trữ trên HCP luôn sẵn sàng nên giúp chúng tôi cải thiện được đáng kể tốc độ và chất lượng hoạt động ứng cứu của mình trong các trường hợp cấp cứu bệnh nhân. Chúng tôi rất vui mừng khi biết Hitachi Content Intelligence được bổ sung vào danh mục sản phẩm HCP dựa trên tiềm năng sử dụng các phân tích tinh vi nhằm gia tăng tốc độ chẩn đoán. "- Elmar Flamme, Giám đốc Công nghệ thông tin, Bệnh viện Klinikum Wels-Grieskirchen

"Những thách thức xung quanh việc tăng trưởng dữ liệu phi cấu trúc đã kích hoạt sự phục hồi trong lưu trữ đối tượng, cả với dữ liệu được cài đặt tại chỗ và trên đám mây. Chìa khóa để quản lý dữ liệu thế hệ mới nằm ở việc thu thập siêu dữ liệu chất lượng cao cần thiết để cung cấp khả năng hiển thị dữ liệu nâng cao, tự động hóa và quản lý theo chính sách, bất kể nơi mà dữ liệu có thể tồn tại dưới dạng vật chất là ở đâu. Ngành kinh tế về lưu trữ đang phát triển và có thể sự chuyển động thông minh sẽ bắt đầu bằng một khung lưu trữ đối tượng trực tuyến phù hợp nhất với nhu cầu của công ty và có thể mở rộng sang các lựa chọn đám mây công cộng chứ không phải theo cách ngược lại"- Steven Hill, Chuyên gia phân tích lưu trữ cấp cao, Nghiên cứu 451.

Chủ đề khác