VnReview
Hà Nội

Laptop ASUS X401 – lựa chọn tốt nhất cho Sinh viên đón mùa tựu trường

TP.HCM (26/07/2012) – Dòng laptop trẻ trung đa sắc màu ASUS X401 chính thức "lên kệ" đón mùa tựu trường. Đây là dòng laptop 14" có thiết kế mỏng nhẹ được người tiêu dùng, đặc biệt là sinh viên mong đợi bởi sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng thanh lịch, trang bị nhiều tính năng cải tiến thân thiện với người dùng như khởi động nhanh, touchpad đa chạm, bàn phím liền mạch, công nghệ làm mát IceCool và chất lượng âm thanh SonicMaster Lite.

ASUS X401 sẽ là chọn lựa dành cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, đa sắc màu mà vẫn đề cao hiệu suất và tính năng một chiếc laptop thế hệ mới.

Asus X401A

Phong cách thiết kế văn minh, tươi trẻ

X401 được định hướng thiết kế với vẻ đẹp đơn giản, lịch lãm, gọn nhẹ và không cầu kỳ về chi tiết, gồm 4 phiên bản màu gồm xanh đậm (họa tiết các đường vân ô vuông), trắng sáng (họa tiết vân ô vuông), xanh nhạt chanh và hồng tươi trẻ trung. Thân máy nhỏ gọn, nhẹ hơn giúp cho người dùng dễ dàng mang theo suốt lịch trình học tập, công việc của mình.

Các tính năng cải tiến hướng đến người dùng

Instant On: với công nghệ SHE II, ASUS cải tiến thời gian khởi động lại máy từ trạng thái ngủ trong vòng chỉ 2 giây, duy trì trạng thái standby suốt 2 tuần. Điều đặc biệt, tính năng tự động lưu trữ, backup dữ liệu khi pin xuống dưới ngưỡng 5% vốn chỉ đươc trang bị cho các notebook cao cấp hoặc ultrabook thế hệ mới nay cũng được áp dụng cho X401. Không còn phiền toái vì chờ đợi quá lâu hoặc lo lắng thất thoát dữ liệu, X401 mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất.

· Touchpad & bàn phím: Là một sản phẩm thuộc phân khúc dành cho giới trẻ, ASUS đầu tư và tập trung các chức năng thân thiện với người dùng để khách hàng làm việc hay giải trí với chiếc máy tính thật vui thú, thoải mái và ý nghĩa. Touchpad đa chạm rộng hơn và bàn phím liền mạch giúp cho thao tác của người dùng dễ dàng, trực quan và chính xác. Không cần chuột, chỉ cần thao tác bằng ngón tay để thực hiện việc xoay, cuộn, phóng to, thu nhỏ, chuyển cửa sổ… Việc đánh máy cũng chính xác hơn với bàn phím chắc chắn, khoảng cách giữa các phím hợp lý và độ nảy tối ưu.

· Công nghệ tản nhiệt: Công nghệ làm mát IceCool Design thường được dùng để xử lý tản nhiệt cho các cỗ máy chơi game công suất cao, nay được trang bị cho X401, mang đến cảm giác mát lạnh và thoải mái cho người dùng. Thiết kế này tập trung vào việc phân bố các linh kiện dễ phát nhiệt ra xa điểm tiếp xúc với người dùng, tối ưu hệ thống tản nhiệt đồng thời tránh các nguồn nhiệt ảnh hưởng đến bo mạch chủ. Do đó, nhiệt độ của X401 – đặc biệt là vùng chiếu nghỉ tay luôn thấp hơn thân nhiệt, tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái cho người sử dụng.

· SonicMaster Lite: Tận hưởng giải trí đa phương tiện tuyệt vời cùng X401; với công nghệ âm thanh độc quyền ASUS SonicMaster Lite & công nghệ hình ảnh Splendid Technology. ASUS X401 đã thực sự trở thành một chiếc notebook giải trí đa phương tiện hiệu suất cao với chất lượng âm thanh tinh tế, mạnh mẽ, dải âm rộng, cho trải nghiệm thưởng âm tuyệt vời.

ASUS X401 sẽ chính thức có mặt trên kệ hàng các đại lý và kênh phân phối của ASUS khắp toàn quốc từ tháng 7/2012.

Thông số Asus X401A

Hình ảnh dung lượng lớn dùng cho in ấn, vui lòng download: http://www.mediafire.com/?uu055atx2q0aa7a

###

Về ASUS

ASUS là 1 trong những công ty tiên phong về công nghệ trên toàn cầu trong kỷ nguyên số, là 1 trong 3 công ty có lượng tiêu thụ notebook nhiều nhất thế giới, và giành nhiều giải thưởng nhất cho các sản phẩm bo mạch chủ. ASUS thiết kế và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của cuộc sống số, từ tại gia, văn phòng cho đến các nhu cầu cá nhân. Đa dạng các dòng sản phẩm từ bo mạch chủ, card đồ hoạ, ổ đĩa quang, màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy chủ, giải pháp đa phương tiện và kết nối không dây, thiết bị kết nối và điện thoại di động.

Với nỗ lực cải tiến và cam kết về chất lượng, ASUS đã đạt 3,886 giải thưởng trong năm 2011, và được nhận biết rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC™. Với đội ngũ hơn 11,000 nhân viên toàn cầu và hơn 3,000 kỹ sư nghiên cứu & phát triển sản phẩm, tổng doanh thu của ASUS trong năm 2010 lên đến 10.1 tỉ USD.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: http://vn.asus.com.

Liên hệ truyền thông:

Ms. Lê Thị Khánh Hà (June Le)

Email: june_le@asus.com - Tel: 08.39304667 (ext. 30505)

Chủ đề khác