VnReview
Hà Nội

Tham gia game Fruit Ninja tại các cửa hàng Nokia để nhận những món quà hấp dẫn

Ninja

Từ 25/07/2012 đến 25/08/2012, Nokia tại Việt Nam tổ chức cuộc thi "Bùm Fruit Ninja – Vui nhận quà" tại các hàng đối tác của Nokia. Khách hàng khi đến một trong 18 cửa hàng Đối tác Nokia trên cả nước (danh sách cửa hàng đính kèm) sẽ được trải nghiệm khu vực trò chơi di động và tham gia trò chơi "Bùm Fruit Ninja – Vui nhận quà". Bất kì khách hàng nào tham gia chơi game trên điện thoại Nokia tại khu vực trải nghiệm đều được tặng những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Fruit Ninja là game nổi tiếng trên các dòng điện thoại thông minh. Bạn sẽ có cơ hội trở thành một Ninja thật sự khi vung những đường kiếm chém trái cây, khiến chúng vỡ vụn bắn tung toé khắp nơi. Thành công của bạn cũng sẽ làm hài lòng Ninja lão luyện Sensei, người sẽ đồng hành cùng bạn suốt cuộc hành trình với những lời khuyên thông thái và những thông tin vui về các loại trái cây. Fruit Ninja là trò chơi "lộn xộn" nhất và vui nhất về trái cây đang được ưa chuộng hiện nay.

Đối với mỗi cá nhân tham gia sẽ được nhận một bình nước thể thao Nokia. Đối với một đội (gồm 04 người chơi), người chiến thắng là người dành được số điểm cao nhất trong 04 người sẽ được tặng một cây dù Nokia.

Với hoạt động này, Nokia mong muốn mang đến cho người dùng những giây phút thú vị về trò chơi Fruit Ninja trên điện thoại Nokia cũng như được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại các cửa hàng của Nokia trên toàn quốc.

Danh sách các cửa hàng tổ chức "Bùm Fruit Ninja – Nhận quà vui"

Danh sách nhận quà

 

Vài nét về Nokia

Nokia là công ty hàng ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông di động cung cấp các sản phẩm đã và đang trở thành một phần không thể thiếu của con người trên khắp thế giới. Mỗi ngày, có hơn 1.3 tỉ người sử dụng điện thoại Nokia để ghi nhận, chia sẽ trải nghiệm, tiếp cận thông tin, điều hướng hay đơn giản chỉ để trò chuyện. Những phát kiến về thiết kế và công nghệ của Nokia đã giúp cho thương hiệu Nokia trở thành một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://www.nokia.com/about-nokia; hoặc http://www.nokia.com.vn/

 

Liên hệ về truyền thông:

Cô Phan Cẩm Ly

ĐT: (+84)915 875 577

E-mail: camly.phan@nokia.com

www.nokia.com hoặc www.nokia.com.vn

www.facebook.com/nokiavietnam

Chủ đề khác