VnReview
Hà Nội

HTC khai trương 2 Concept Store mới tại TP.HCM

Việt Nam – ngày 4/8/ 2012 – HTC vinh dự ra mắt 2 Concept Store mới tọa lạc trên Đại lộ Nguyễn Huệ và tầng 3 Trung tâm thương mại Crescent Mall. Tiếp nối thành công của mô hình Concept Store đã được giới thiệu rộng rãi tới công chúng vào năm 2011, hai Concept Store mới sẽ là nơi giới thiệu những sản phẩm mới tích hợp công nghệ tiên tiến nhất của HTC. Điểm đặc biệt của Concept Store chính là phong cách trưng bày theo khuynh hướng hỗ trợ những trải nghiệm cá nhân, đây cũng là chiến lược toàn cầu của HTC trong việc xây dựng những chuỗi Concept Store trên toàn thế giới.

Đặc biệt, hai Concept Store mới được chia thành thành nhiều khu vực trải nghiệm trong không gian mở, giúp người sử dụng có thể tận hưởng các tiện ích theo từng tính năng nổi bật, cũng như theo từng nhu cầu cá nhân của mỗi khách hàng. Những khách hàng yêu thích chụp ảnh, có thể thỏa thích trải nhiệm tính năng "máy ảnh tuyệt vời" tại khu vực trưng bày dòng sản phẩm HTC One cũng như được chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình ảnh được chụp bằng HTC One.

Dành cho những khách tham quan đam mê giai điệu, các sản phẩm hỗ trợ Beats Audio được trưng bày cùng với tai nghe Beats tại Concept Store sẽ đưa họ vào thế giới của sự trầm bổng của những nốt nhạc. Người nghe có thể thỏa thích tận hưởng những âm thanh trung thực nhất như đang được nghe ca sĩ biểu diễn ngay cạnh mình.

Bên cạnh đó, Concept Store còn có khu trải nghiệm kết nối không dây bao gồm những tính năng như HD Media Link, và HTC Car Stereo Clip dành cho những khách hàng yêu chuộng kết nối không dây mạnh mẽ, và mượt mà. Góc phụ kiện cũng là nơi khách hàng có thể tìm được những phụ kiện độc đáo, tinh tế để trang trí cho chiếc điện thoại – người bạn đồng hành của mình.

Theo ông Nguyễn Hồng Châu, đại diện HTC tại Việt Nam: "HTC Việt Nam quyết định mở rộng mô hình Concept Store này với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ và tư vấn phù hợp với từng cá nhân, đồng thời giúp họ thoải mái khám phá sản phẩm yêu thích trước khi ra quyết định mua hàng. Điều này cũng gắn liền với triết lý công ty là đặt con người vào trung tâm của mọi hoạt động để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất."

Concept Store được thiết kế theo phong cách đơn giản, năng động nhưng không kém phần sang trọng và tao nhã, HTC Concept Store là một không gian trưng bày mở nhằm mang công nghệ đến gần hơn với người dùng. Không chỉ trưng bày sản phẩm, các ứng dụng cần thiết để khách hàng trải nghiệm cũng được cài đặt sẵn. Khách hàng có thể ngay lập tức thử được các tính năng và ứng dụng cần thiết đã được cài sẵn, xem những đoạn video giới thiệu các tính năng nổi bật ngay trên màn hình tivi hoặc thông tin sản phẩm trên bàn trưng bày.

Bên cạnh đó, với sự chuyên nghiệp và trình độ am hiểu sản phẩm, các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm HTC cũng như chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chạm tay để cảm nhận từng nét độc đáo của mỗi sản phẩm riêng biệt và nhận được dịch vụ tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp, Concept Store HTC tạo nên một điểm dừng chân thật sự thú vị cho những khách hàng đam mê khám phá công nghệ và muốn chọn cho mình một chiếc smartphone đúng nghĩa. HTC Concept Store đang thể hiện một chuẩn mực mới về phong cách trưng bày theo phương thức trải nghiệm sản phẩm.

Nhân dịp khai trương 2 show Concept Store HTC tại Thành phố Hồ Chí Minh, HTC hân hạnh dành tặng tai nghe Solo Beats sành điệu cho 30 khách hàng đầu tiên mua HTC One X và HTC One S tại mỗi Concept Store. Ngoài ra, 50 khách hàng tham quan Concept Store đầu tiên sẽ được 1 phiếu rút thăm trúng thuởng điện thoại HTC One S (số lượng này bao gồm 30 khách hàng mua sản phẩm HTC One X & One S kể trên). Và còn nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho tất cả mọi khách hàng mua sắm tại Concept Store.

Với vị trí thuận lợi và giao thông tốt, Concept Store HTC chắc chắn sẽ là những địa điểm lý tưởng cho việc trải nghiệm sản phẩm, cập nhật công nghệ mới và lựa chọn chiếc smartphone phù hợp với nhu cầu.

Địa chỉ các Concept Store tọa lạc tại TP. Hồ Chi Minh của HTC:

Concept Store 1:

Tầng 3, TTTM Crescent Mall, 101 đại lộ Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Q.7

Concept Store 2:

52 – 54 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1

Concept Store 3:

Số 01 Công Trường Quốc Tế, Q3, Tp.HCM (Vòng xoay Hồ Con Rùa)

Chủ đề khác