VnReview
Hà Nội

LG khai trương Brand Shop tại TP Quảng Ngãi

Quảng Ngãi ngày 02 tháng 08 năm 2012, Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam, một trong những nhà sản xuất đi tiên phong trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, khai trương LG Brand ShopViệt Cường tại địa chỉ số 415 Quang Trung – TP Quảng Ngãi – tỉnh Quảng Ngãi. Đây là Brand Shop đầu tiên của LG được khai trương tại khu vực miền Trung . Việc phát triển hệ thống LG Brand Shop tại Việt Nam nằm trong chiến lược phát triển Brand Shop toàn cầu của LG nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

LG Brand Shop Việt Cường được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn chung của hệ thống với tiêu chí hiện đại, sang trọng. Tông màu đỏ đặc trưng được sử dụng cho phần lớn các trang trí bên trong cửa hàng, cùng với logo 3D của LG ngoài mặt tiền là những đặc điểm để nhận dạng LG Brand Shop Việt Cường cũng như các LG Brand Shop khác tại Việt Nam.

LG Brand Shop Việt Cường tập trung đầy đủ những sản phẩm mới, không chỉ dòng hàng điện tử, gia dụng như TV, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng mà còn có các sản phẩm công nghệ cao với các tính năng vượt trội như LG Cinema 3D Smart TV kiểu dáng mới với thiết kế không viền độc đáo, tủ lạnh Side By Side với thiết kế thẩm mỹ, sử dụng bộ lọc kháng khuẩn và công nghệ Inverter tiết kiệm điện v.v… Cách thức trưng bày khoa học, hợp lý khiến khách hàng thoải mái và dễ dàng chọn lựa sản phẩm.

Điểm đặc biệt của LG Brand Shop đó là mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể tương tác, trải nghiệm bất kỳ sản phẩm nào mình quan tâm với sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên/ tư vấn viên tại quầy LG… Một điểm nhấn nữa tại LG Brand Shop không thể không nhắc đến đó chính là quy trình mua bán hàng hiệu quả, quy trình này được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp mọi yêu cầu từ phía khách hàng trước và sau bán hàng.

Trong thời gian qua, LG đã liên tục khai trương các Brand Shop tại Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Rang, Quảng Ngãi là một trong những hành động cụ thể chứng minh phát biểu của Ông Ko Tae Yeon – Tổng giám đốc Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam trong lễ khai trương tại Hà Nội: "Việc phát triển LG Brand Shop tại Việt Nam nằm trong chiến lược phát triển toàn cầu hệ thống LG Brand Shop. Tại Việt Nam, chúng tôi chưa xác định con số cuối cùng về số lượng LG Brand; Shop mà số lượng đó tùy thuộc vào mức độ ủng hộ của khách hàng. LG Brand Shop sẽ xuất hiện tại các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam nhằm mục đích góp phần đưa sản phẩm chính hãng đặc biệt là các dòng sản phẩm cao cấp của LG đến gần hơn với khách hàng địa phương cũng như tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng trải nghiệm sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng".

Trong tuần lễ khai trương, bắt đầu từ 08h00 ngày 02.08, khách hàng khi đến mua sắm và tham quan LG Brand Shop Việt Cường sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Mua sản phẩm có cơ hội được tặng sản phẩm như dàn âm thanh 5.1 LG trị giá ba triệu đồng, lò vi sóng LG, đầu đĩa DVD, áo sơ mi An Phước và nhiều sản phẩm giá trị khác.

Chủ đề khác