VnReview
Hà Nội

Samsung hợp tác chiến lược với PSD hướng tới vị trí số mật trên thị trường Điện thoại di động Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 7 năm 2012, Công ty Điện tử Samsung Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD). Theo đó, PSD sẽ trở thành đối tác cung ứng cho sản phẩm điện thoại di động Samsung tại thị trường Việt Nam. Thông qua PSD, Samsung mong muốn mở rộng hơn nữa mạng lưới phân phối để góp phần đưa điện thoại Samsung trở thành thương hiệu điện thoại được tin dùng và yêu thích nhất.

Quý I vừa qua, Samsung đã đạt được thành công vượt bậc trên thị trường thế giới khi xuất xưởng 93.8 triệu chiếc điện thoại di động, vượt qua Nokia để trở thành nhà sản xuất điện thoại di động số một trên thế giới (theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường IDG). Trong phân khúc điện thoại thông minh, cũng theo IDG, Samsung tiếp tục giành vị trí dẫn đầu khi bán ra được 38 triệu chiếc, chiếm hơn 40% tổng số lượng điện thoạidi động sử dụng hệ điều hành Android trên toàn thế giới. Riêng tại Việt Nam, Samsung hiện cũng đang giữ vị; trí số một trên thị trường điện thoại thông minh theo số liệu của GFK Việt Nam.

PSD hiện là nhà phân phối chính thức của rất nhiều nhãn hàng công nghệ danh tiếng với danh mục sản phẩm phân phối cũng không ngừng được mở rộng. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cam kết dịch vụ tận tâm, PSD đã liên tục phát triển số lượng khách hàng từ con số 288 đại lý vào năm 2007 lên hơn 1700 đại lý vào năm 2012 thông qua 11 chi nhánh trên toàn quốc. Không ngừng tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận qua các năm, PSD hiện đang giữ vị trí 75 trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo VNR500.

"Với hệ thống phân phối rộng khắp thông qua các chuỗi bán lẻ và đối tác chiến lược PSD, cùng với sản phẩm đột phá và dịch vụ chăm sóc khách hàng không ngừng được nâng cao, chúng tôi hướng đến mục tiêu đưa Samsung trở thành thương hiệu điện thoại số một trên thị trường Việt Nam trong thời gian sớm nhất ." Ông Cho Seok Hee – Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina phát biểu.

Bên cạnh việc giới thiệu nhà phân phối mới, Samsung cũng sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới với công nghệ hiện đại và thiết kế nổi bật đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời mở rộng mạng lưới bảo hành, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng sử dụng điện thoại di động.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng truy cập website: www.samsung.com/vn

________________________________________

Thông tin Công ty Điện Tử Samsung:

Công ty Điện tử Samsung là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bán dẫn, viễn thông, truyền thông kỹ thuật số và công nghệ hội tụ kỹ thuật số với tổng doanh thu năm 2011 đạt 143.1 tỷ USD. Với số lượng nhân viên khoảng 206000 người tại 197 văn phòng ở 72 quốc gia, Công ty bao gồm 2 Bộ phận riêng biệt với 9 ngành hàng hoạt động độc lập: Bộ phận Truyền thông & Giải trí kỹ thuật số bao gồm các ngành hàng Thiết bị Hiển thị, Truyền thông Di động, Hệ thống Viễn thông, Hàng Gia dụng Kỹ thuật số, Giải pháp Công nghệ Thông tin và Công nghệ hình ảnh số; Bộ phận Giải pháp thiết bị bao gồm các ngành hàng Bộ nhớ, Chip hệ thống LSI và Màn hình Tinh thể lỏng. Được công nhận là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và đóng góp xã hội, Công ty Điện tử Samsung cũng đã được vinh danh là công ty công nghệ bền vững nhất thế giới trong bảng xếp hạng Chỉ số Bền Vững Dow Jones 2011. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web www.samsung.com/vn

Thông tin Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD):

Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) là đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) - một đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Công ty PSD chính thức thành lập từ năm 2007 với sứ mệnh làm cầu nối đưa các sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Sau 5 năm phát triển, PSD hiện là nhà phân phối chính thức của rất nhiều nhãn hàng công nghệ danh tiếng và danh mục sản phẩm phân phối cũng không ngừng được mở rộng. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cam kết dịch vụ tận tâm, PSD đã liên tục phát triển số lượng khách hàng từ con số 288 đại lý vào năm 2007 lên hơn 1700 đại lý vào năm 2012 thông qua 11 chi nhánh trên toàn quốc. Không ngừng tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận qua các năm, PSD hiện đang giữ vị trí 75 trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo VNR500. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web www.psd.com.vn

Chủ đề khác