VnReview
Hà Nội

Tựu trường hoành tráng với Ngày hội sinh viên

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 08 năm 2012: Mùa tựu trường chưa bao giờ thú vị đến thế với "VAIO E Camp 2012 - Kết hợp bật cá tính" - một ngày hội tuyệt chất, một sân chơi tuyệt đỉnh nơi hàng ngàn sinh viên tới học hỏi và thi tài để khẳng định cá tính, phá bỏ mọi giới hạn bản thân.

Vaio E

Tiếp nối thành công của hai sự kiện đình đám "VAIO E kết nối cho tầm nhìn của tôi" năm 2010 và "VAIO E - Đồng hành mỗi ngày, nói thay phong cách" năm 2011, "VAIO E Camp 2012 - Kết hợp bật cá tính" sẽ chính thức khởi động với hàng loạt các hoạt động chiêu sinh thú vị và hấp dẫn xuyên suốt từ 06/8 tới 15/9 trên website http://vaio.zing.vn. Qua đó, hàng ngàn sinh viên sẽ được tuyển chọn để tham gia ngày hội "VAIO E Camp 2012 - Kết hợp bật cá tính" diễn ra trong một ngày duy nhất 15/9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Tp. Hồ Chí Minh).

"VAIO E Camp 2012 – Kết hợp bật cá tính":; Sân chơi lớn mà bạn không thể bỏ lỡ

Những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ là những gì bạn có thể chờ đợi tại VAIO E camp 2012.

Sony VAIO mang tới cho bạn 3 sự lựa chọn "cực đỉnh" để tham gia 3 khóa huấn luyện với 3 nhân vật hàng đầu: cùng MC kỳ cựu Thanh Bạch học cách "Mở khóa tiềm năng trong bạn" tại House of Entertaiment,  được truyền cảm hứng bởi diễn giả hàng đầu Việt Nam- Trần Đăng Khoa trong chương trình training "Bộc phá năng lượng trong teamwork" tại House of Power, và được hướng dẫn bởi Siêu mẫu Hà Anh về "Style và cách kết hợp màu sắc" tại House of Style. Rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút đăng ký tại website http://vaio.zing.vn, chọn cho mình khóa học yêu thích và tham gia dự thi. Có tới 1500 vé mời đang chờ bạn!

Tinh thần đồng đội và sức sáng tạo của sinh viên cũng sẽ được phát huy tại ngày hội độc đáo này. Bên cạnh phần thi sân khấu Thử thách "Performance" với 18 đội chơi được chọn ra từ 3 khóa huấn luyện, cuộc thi VAIO E Race với sự tham gia của 360 thí sinh (90 đội chơi) cũng sẽ thách thức trí thông minh, sáng tạo và hiểu biết của bạn về VAIO trên hành trình chinh phục chiếc laptop VAIO E được mã hóa.

Đêm Gala Night hoành tráng của VAIO E Camp 2012 sẽ càng thêm nảy lửa với phần thi phong cách của 5 đội tuyển đến từ 5 trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh dưới sự hướng dẫn của ca sĩ Thu Minh (lĩnh vực Ca hát), biên đạo múa Lương Anh Tuấn – vũ đoàn Hoàng Thông (lĩnh vực nhảy hiện đại), diễn viên Khương Ngọc (lĩnh vực Diễn xuất), siêu mẫu Hà Anh (lĩnh vực Thời trang) và ca sĩ Phạm Anh Khoa (lĩnh vực Biểu diễn với nhạc cụ).

Giải thưởng cho những cá nhân, đội chơi xuất sắc cũng như quà tặng cho các sinh viên tham gia chương trình chính là những sản phẩm của Sony đang được các bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng như USB, headphone Sony, máy nghe nhạc Walkman, máy ghi âm ICD, máy ảnh kỹ thuật số Cyber-shot và hấp dẫn hơn hết là laptop VAIO E phong cách.

Để nhận vé tham gia chương trình, sinh viên có thể truy cập website http://vaio.zing.vn hoặc tham gia cuộc thi thiết kế Avatar trên trang facebook của Sony tại http://www.facebook.com/official.sonyvietnam.

VAIO E – Kết hợp bật cá tính

Với các bạn trẻ năng động và luôn muốn thể hiện cá tính, VAIO E Series sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu học tập cũng như thể hiện "chất" khi ra ngoài cùng bạn bè.

VAIO E Series hiện có hai dòng VAIO E Series 14P và VAIO E Series với các phiên bản màn hình 11", 14" và 15". Với việc giới thiệu hai dòng sản phẩm cho cùng một phân khúc, Sony kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lựa chọn hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Kích thước nhỏ nhất 11" phù hợp với những người hay phải di chuyển trong khi với màn hình 15", việc xem phim và duyệt hình ảnh sẽ trở thành một trải nghiệm thực sự thú vị.

Tuy có nhiều lựa chọn về kích thước, VAIO E Series vẫn đảm bảo vận hành hiệu quả nhờ được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip thế hệ 3 Intel® Core™ i7 hay AMD E2-1800 Accelerated Processor 1.7 GHz, Card đồ họa AMD Radeon™ HD 7340 Graphics hoặc AMD Radeon™ HD 7670M GPU với 1G VRAM tùy từng phiên bản. Cấu hình mạnh mẽ cùng dung lượng pin lâu hơn giúp VAIO E trở thành một công cụ làm việc hiệu quả, đồng thời mang lại những khoảng thời gian thư giãn và giải trí tuyệt vời.   

Tất nhiên, VAIO E Series không thể thiếu các tính năng và ứng dụng cần thiết nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng như chế độ Rapid Wake + Eco, bàn di chuột đa điểm hỗ trợ điều khiển các ứng dụng khi không có chuột, Webcam HD được trang bị cảm biến "Exmor", cổng USB 2.0, USB 3.0, kết nối Bluetooth 4.0 và Wifi trực tiếp. Công nghệ "Clear Phrase" và âm thanh "xLOUD" giúp nâng tầm trải nghiệm âm nhạc và phim ảnh một cách tuyệt vời trên Vaio E. Ngoài ra, các phần mềm hữu ích như PlayMemories Home, VAIO Care hay Media Gallery cũng đã trở nên quen thuộc và trở thành ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Khác với các dòng laptop dành cho giới doanh nhân vốn đòi hỏi sự tinh tế trong thiết kế và sự trang nhã trong màu sắc, VAIO E mang đến một bộ sưu tập màu sắc sống động, thu hút ngay ánh nhìn của người đối diện ngay lập tức. Thiết kế sáng tạo và sành điệu của VAIO E Series 14P nổi bật ở sự tương phản giữa màu sắc của thân máy với bo viền máy và khu vực bàn phím bên trong. Với 5 màu sắc gồm Trắng, Hồng, Đen, Bạc và Vàng Kim loại được phối hợp một cách khéo léo với những điểm nhấn màu sắc đầy sáng tạo cho chủ nhân VAIO E Series thỏa sức thể hiện phong cách của mình. Đặc biệt, bạn có thể biến hóa phong cách mỗi ngày nhờ các phụ kiện đi kèm được thiết kế riêng cho VAIO E Series là chuột điều khiển hay miếng phủ bàn phím cực kỳ hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi "Năm học mới tuyệt hơn với Vaio" - Nhận ngay bộ quà tặng sinh viên khi mua Vaio E

Khi mua laptop Sony Vaio E, khách hàng sẽ được tặng ngay Bộ quà tặng sinh viên gồm: balo đựng laptop, phần mềm diệt virus Microsoft Security Essentials bản quyền, thẻ VISA hỗ trợ nâng cấp Windows 8 Pro bản quyền, phần mềm từ điển Lạc Việt kèm bộ sách trực tuyến bản quyền. (Thời gian áp dụng: từ ngày 01/8/2012 đến khi hết quà tặng.)

Thông tin thêm về sản phẩm, vui lòng tham khảo www.sony.com.vn

Chủ đề khác