VnReview
Hà Nội

Smart Camera chính thức ra mắt tại Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh, ngày 20/04/2012 – Hôm nay, Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu dòng máy ảnh Smart Camera sử dụng công nghệ kết nối Wi-Fi tại Việt Nam – thị thường đang phát triển năng động với người tiêu dùng trẻ, nhanh nhạy trong việc tiếp cận công nghệ mới.

Nắm bắt xu hướng giải trí của giới trẻ hiện đại dưới sự phát triển nhanh chóng của các trang mạng xã hội: chụp ảnh, tải ảnh lên mạng và chia sẻ hình ảnh với bạn bè và gia đình, dòng máy ảnh Smart Camera đã được phát minh nhằm hỗ trợ việc chụp, tải, chia sẻ ảnh dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn. Tất cả sản phẩm đều mang với ba yếu tố chủ đạo: Tương tác thông minh, nội dung thông minh và cải tiến thông minh, với cam kết mang đến cho người dùng những trải nghiệm máy ảnh đơn giản hơn, thông minh hơn và tận hưởng hơn.

Dẫn đầu dòng máy ảnh Smart Camera là Samsung DV300F. Ngoài việc máy được trang bị hai màn hình, thích hợp cho việc tự chụp hình, tính năng Wi-Fi Direct giúp người sử dụng có thể chia sẻ trực tiếp hình ảnh trên các trang mạng xã hội như Facebook, YouTube hay Picasa, hoặc gửi ảnh bằng email trực tiếp từ máy ảnh một cách nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, máy ảnh Samsung DV300F còn được trang bị nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo mang đến những trải nghiệm vui nhộn như: Motion Photo cho phép giữ thời gian ngừng lại xung quanh một chủ thể đang di chuyển từ đó tạo ra những tấm ảnh "chuyển động" ấn tượng

Hai sản phẩm khác của dòng máy ảnh Smart Camera là ST200F và WB150F được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có khả năng zoom xa, tích hợp đầy đủ các tính năng của dòng Smart Camera như kết nối Wifi, Smart filter không những dễ dàng tạo ra những bức ảnh lạ và đẹp mà còn rất thuận tiện trong khi di chuyển hay đi du lịch.

Có thể nói, với công nghệ kết nối không dây WIFI, rất nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo, các sản phẩm máy ảnh của dòng Samsung Smart Camera sẽ giúp người dùng sáng tạo nên những bức ảnh tuyệt vời cho dù không phải là một người chụp ảnh chuyên nghiệp.

Tiếp nối những thành công trong sáng tạo công nghệ và phát triển thị phần trong các ngành hàng TV, Điện thoại di động, sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin, điện tử gia dụng, Samsung sẽ tiếp tục đầu tư cho ngành hàng Máy ảnh kỹ thuật số của mình trên toàn cầu và đặc biệt tại thị trường Việt Nam, nơi được đánh giá là phát triển nhanh và năng động.

Tại buổi giới thiệu sản phẩm, Ông Nguyễn Văn Đạo– Đại diện Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina cho biết: "Tôi tin rằng những sản phẩm cải tiến này sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm một một giải pháp nhiếp ảnh toàn diện của người tiêu dùng trong thời đại công nghệ di động và kết nối mạng xã hội, tạo ra một trào lưu mới đối với tất cả những người đam mê chụp ảnh, chia sẻ và thích trải nghiệm những sản phẩm công nghệ cải tiến mới nhất."

Về công ty Điện tử Samsung:

Công ty Điện tử Samsung là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bán dẫn, viễn thông, truyền thông kỹ thuật số và công nghệ hội tụ kỹ thuật số với tổng doanh thu năm 2011 đạt 143.1 tỷ USD. Với số lượng nhân viên khoảng 206.000 người tại 197 văn phòng ở 72 quốc gia, Công ty bao gồm 2 Bộ phận riêng biệt với 9 ngành hàng hoạt động độc lập: Bộ phận Truyền thông & Giải trí kỹ thuật số bao gồm các ngành hàng Thiết bị Hiển thị, Truyền thông Di động, Hệ thống Viễn thông, Hàng Gia dụng Kỹ thuật số, Giải pháp Công nghệ Thông tin và Công nghệ hình ảnh số; Bộ phận Giải pháp thiết bị bao gồm các ngành hàng Bộ nhớ, Chip hệ thống LSI và Màn hình Tinh thể lỏng. Được công nhận là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và đóng góp xã hội, Công ty Điện tử Samsung cũng đã được vinh danh là công ty công nghệ bền vững nhất thế giới trong bảng xếp hạng Chỉ số Bền Vững Dow Jones 2011.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập trang web www.samsung.com/vn

Chủ đề khác