VnReview
Hà Nội

Phát động cuộc thi “Nokia - Kết nối tỷ người tiếp theo"

TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam – Nokia chính thức phát động cuộc thi "Nokia – Kết nối tỷ người tiếp theo" tại Việt Nam. Đây là cuộc thi nhằm khuyến khích các nhà phát triển tạo ra nhiều ứng dụng thuần Việt cho dòng điện thoại chạy trên nền tảng S40, đặc biệt là các điện thoại S40 cảm ứng toàn màn hình vừa được Nokia giới thiệu (gồm Asha 305, Asha 306 và Asha 311). Cuộc thi cũng nằm trong kế hoạch xây dựng một hệ cộng sinh di động phong phú cho các điện thoại chạy nền tảng S40 – nền tảng chính trong chiến lược "Kết nối tỷ người tiếp theo" của Nokia. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15/08 và kết thúc vào cuối tháng 11 năm 2012.

Nền tảng S40 của Nokia đang được đông đảo người tiêu dùng đón nhận trong phân khúc điện thoại phổ thông – phân khúc có nhiều tiềm năng cho các nhà phát triển. Nền tảng này đang ngày càng được cải tiến và đáp ứng được hầu như tất cả các nhu cầu thiết yếu của người dùng hiện nay : lướt web, chơi game, mạng xã hội v.v… Mới đây, Nokia cũng đã đánh dấu mốc kỷ lục với hơn 1,5 tỷ điện thoại S40 được Nokia bán ra trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng thị trường cho dòng điện thoại chạy trên nền tảng S40 bằng chiến lược "Kết nối tỷ người tiếp theo".

Là một phần trong chiến lược đó của Nokia, cuộc thi khuyến khích các nhà phát triển tạo ra nhiều hơn nữa các ứng dụng chất lượng cho nền tảng S40. Đặc biệt, các nhà phát triển ứng dụng tham gia cuộc thi sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn. Càng nhiều ứng dụng tham gia, các nhà phát triển càng có nhiều cơ hội để dành những phần thưởng giá trị lớn hơn.

Nokia Asha

Cuộc thi "Nokia – kết nối tỷ người tiếp theo" sẽ được chia ra làm 02 giai đoạn:; Giai đoạn 01 từ ngày 15/08 – 15/10, là khoảng thời gian dành cho các lập trình viên Việt Nam phát triển, kiểm tra và xuất bản ứng dụng trên Nokia Store. Hơn 100 chiếc điện thoại thông minh dòng Asha mới nhất của Nokia sẽ được tặng cho các nhà phát triển có ứng dụng được xuất bản thành công trên Nokia Store. Giai đoạn 02, bắt đầu từ ngày 01/11 các nhà phát triển đưa các sản phẩm chủ lực lên Nokia Store hoặc nâng cấp sản phẩm từ giai đoạn 01, để tranh tài 03 giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Các sản phẩm dành chiến thắng chung cuộc sẽ được những phần thưởng vô cùng giá trị và được hỗ trợ về mặt marketing sản phẩm từ Nokia.

Ông Fabien Lotz - giám đốc Hệ cộng sinh di động Nokia Việt Nam cho biết : "Nền tảng S40 đang chiếm ưu thế trong phân khúc điện thoại phổ thông. Qua cuộc thi, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều ứng dụng mới cải tiến và hấp dẫn ra đời, giúp nâng cao trải nghiệm trên điện thoại S40, đặc biệt với các tính năng duyệt web, chơi game và mạng xã hội."

Chi tiết về cuộc thi, tham khảo tại : http://www.nokia.com/vn-vi/cuocthiashatouch

Vài nét về Nokia

Nokia là công ty hàng ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông di động cung cấp các sản phẩm đã và đang trở thành một phần không thể thiếu của con người trên khắp thế giới. Mỗi ngày, có hơn 1.3 tỉ người sử dụng điện thoại Nokia để ghi nhận, chia sẽ trải nghiệm, tiếp cận thông tin, điều hướng hay đơn giản chỉ để trò chuyện. Những phát kiến về thiết kế và công nghệ của Nokia đã giúp cho thương hiệu Nokia trở thành một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://www.nokia.com/about-nokia  hoặc http://www.nokia.com.vn/

Chủ đề khác