VnReview
Hà Nội

Khám phá thế giới số đầy sắc màu cùng ASUS Expo 20122

(TP.HCM- Tháng 9/2012) – Sau 2 tuần khởi động tại website www.asusexpo2012.com, triển lãm công nghệ ASUS Expo 2012 với chủ đề "In Search of Incredible" chính thức khai mạc tại TP.HCM. Expo, thu hút hơn 10,000 lượt khách tham quan trong 2 ngày 31/08 & 01/09/2012 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Quận Tân Bình với 19 khu vực trưng bày gồm hơn 150 sản phẩm công nghệ của ASUS. Trong số đó, nổi bật là các siêu phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như ASUS Taichi (notebook màn hình kép tích hợp tablet cảm ứng), PadFone (smartphone có thể biến thành máy tính bảng khi lắp vào pad station), chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 với tên gọi vừa được tiết lộ tại IFA 2012- ASUS Vivo Tab (tiền thân là Tablet 810), máy tính bàn Transformer AiO có thể tách rời màn hình và chiếc máy tính bảng Nexus 7 đình đám trong thời gian vừa qua đến từ sự hợp tác của ASUS& Google …

Khám phá thế giới số đầy sắc màu cùng ASUS Expo 20122

Đại diện 2 đối tác công nghệ lớn Intel® & Microsoft® sẽ đồng hành cùng triển lãm, hơn 10,000 lượt đăng ký online tính riêng khu vực TP.HCM, hàng trăm bạn trẻ "treo" hình ảnh ASUS Expo trên Facebook để chào đón sự kiện này đã đánh dấu thêm một mốc son cho triển lãm thường niên quy mô lớn của ASUS năm nay.

Phát biểu chào mừng sự kiện, ông Jeff Lo – TGĐ ASUS VN chia sẻ "Nếu các bạn đến với chúng tôi trong những ngày trước thềm ASUS Expo, tôi tin các bạn sẽ hiểu điều gì làm nên thành công của triển lãm thường niên này của ASUS. Sáng tạo, tâm huyết, đam mê, hết mình – tất cả hướng tới một mục đích chung: một triển lãm đầy cảm hứng, ấn tượng, quy mô cho khách hàng, đối tác báo chí và đối tác kinh doanh tại Việt Nam. Các sản phẩm công nghệ lần đầu tiên có mặt như Taichi, Padfone, Nexus, Transformer Vivo, Transformer AiO chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ vượt ngoài mong đợi cho khách tham dự. Các chương trình gameshow về công nghệ và rút thăm hấp dẫn cũng sẽ tạo điểm nhấn cho chương trình . Hãy cùng chúng tôi "Tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi" tại ASUS EXPO 2012 năm nay."

Khám phá thế giới số đầy sắc màu cùng ASUS Expo 20122

Hình ảnh ấn tượng của ASUS Expo 2012 tại TP.HCM

 

Bữa tiệc công nghệ đích thực cho giới trẻ Việt

Tiếp nối thành công của các năm trước, ASUS Expo 2012 năm nay được đầu tư mạnh mẽ về thiết kế, mở rộng về quy mô và đi sâu vào nội dung chương trình. Các "gương mặt" công nghệ ưu tú nhất được trưng bày theo từng cụm không gian theo "concept" riêng thể hiện ý tưởng, định vị của các dòng sản phẩm ASUS trên thị trường.

Khám phá thế giới số đầy sắc màu cùng ASUS Expo 20122

Hình ảnh ấn tượng của ASUS Expo 2012 tại TP.HCM

 

;Thế giới "biến hình" (Transformation): Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm công nghệ có định vụ khác biệt, đây chính là điểm dừng chân ấn tượng và lý tưởng. "Transformation" là cụm trưng bày các sản phẩm "biến hình" sáng tạo nổi bất của ASUS. Đặc biệt là sự có mặt của các siêu phẩm lần đầu tiên "chào sân" tại Việt Nam như: notebook- tablet màn hình kép TAICHI, smartphone- tablet PadFone, Transformer AiO PC, máy tính bảng Windows 8 tên gọi ASUS Vivo Tab (Tablet 810)…

Khám phá thế giới số đầy sắc màu cùng ASUS Expo 20122

ASUS Taichi- Notebook 2 màn hình kép: Một trong những siêu phẩm có mặt tại ASUS Expo 2012

 

 Kỷ nguyên Ultrabook: ASUS Expo 2012 có sự góp mặt của các thế hệ ultrabook từ ASUS như Zenbook™, Zenbook™ Prime và đặc biệt là dòng ultrabook phổ thông S6 series dành cho những khách hàng đang tìm kiếm 1 chiếc ultrabook cấu hình tốt, thiết kế năng động với một mức đầu tư hợp lý nhất.

 Happiness 2.0: là các tiêu chuẩn của thế hệ máy tính hướng đến con người, đưa công nghệ trở thành bạn của người tiêu dùng trong kỷ nguyên số với các yếu tố như: nghe, chạm, cảm nhận, thẩm mỹ, kết nối, tốc độ… Tại không gian trưng bày Happiness 2.0, thêm một lần nữa, ASUS khẳng định rằng tất cả các sản phẩm như Zenbook, N series, G series, K series, X series đều tuân theo các tiêu chuẩn, định hướng mới này.

 Cộng đồng game thủ ROG (Republic of Gamer) & linh kiện: với 2 sắc màu đặc trưng đỏ- đen quen thuộc trong thiết kế đậm chất game, ROG là điểm dừng của các tín đồ game để giao lưu, thi tài với các trận đấu Counter Strike đỉnh cao, thưởng lãm các chiến binh mạnh mẽ bốc lửa như G55/ G76 cùng các thiết bị- linh kiện chuyên dụng cho game. Expo là dịp các tín độ công nghệ được chiêm ngưỡng ASUS ZEUS – bo mạch chủ X79 cao cấp được tích hợp sẵn card đồ họa Hi-End 2 nhân thế hệ mới nhất, các thiết bị hiển thị đẳng cấp cho đồ họa viên và game thủ như ASUS PA248Q với panel A+ IPS cho góc nhìn siêu rộng cùng khả năng tái tạo 100% không gian màu sRGB, ASUS VG278HE cho khả năng trình diễn 3D Vison 2 dùng tần số quét lên đến 144Hz…

 Điện toán đám mây (Cloud): thiết lập một cuộc sống kết nối, luôn sẵn sàng và mở rộng với dịch vụ điện toán đám mây. Dù ở nhà, ở lớp học, tại công sở hoặc trên từng hành trình cuộc sống, tận hưởng tiện ích Cloud do ASUS cung cấp để làm việc, học tập và giải trí mọi lúc mọi nơi.

Cơ hội dành cho khách tham quan triển lãm ASUS Expo 2012

Không chỉ là một chương trình trình diễn các sản phẩm mới, các xu hướng công nghệ mang tính tương lai của ASUS, triển lãm ASUS Expo 2012 còn là sân chơi đầy lý thú cho khách tham dự.

Khám phá thế giới số đầy sắc màu cùng ASUS Expo 20122

Cập nhật các xu hướng công nghệ cho khách tham quan ASUS Expo 2012

 

Khách đăng ký trên ASUS Facebook Fanpage được tham gia chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng là các máy tính bảng và netbook cùng hàng trăm USB Flash 8GB, áo thun ASUS cao cấp. Trực tiếp tại triển lãm trong 2 ngày, khách tham quan còn có thêm cơ hội trúng các giải thưởng lớn khi tham gia các gameshow mini tìm hiểu về công nghệ từ ASUS.

Đặc biệt, để tạo thêm sân chơi cho các bạn trẻ yêu ca hát và thích giao lưu, chương trình ASUS Star cũng được tổ chức tại triển lãm ở TP.HCM & Hà Nội. Giải thưởng lớn gồm: 01 giải nhất trị giá 10 triệu đồng, 01 giải nhì trị giá 5 triệu đồng và 01 giải ba trị giá 3 triệu đồng (mỗi thành phố có 3 giải).

Khách hàng còn có thể mua sắm dòng máy tính bảng Transformer Pad TF101 với mức giá khuyến mãi.

Triển lãm công nghệ ASUS Expo 2012 tại TP.HCM đã thành công vượt ngoài mong đợi. Hành trình đang tiếp tục chuyển bánh để đến với giới yêu công nghệ Hà Nội.

***Hình ảnh dung lượng lớn dành cho in ấn, vui lòng download tại link: http://www.mediafire.com/?6nmb4rbn2wt4axb

Tại TP.HCM

Thời gian: Ngày 31/08 & 01/09/2012, 9:00 – 17:30

Địa điểm: Trung Tâm Văn Hóa Thể Thao Tân Bình-  448 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình

Tại Hà Nội

Thời gian: Ngày 15/09/2012, 9:00 – 17:30

Địa điểm: Grand Plaza Hotel- Lầu 2- 117 Trần Duy Hưng Q. Cầu Giấy

 

Về ASUS

ASUS là 1 trong những công ty tiên phong về công nghệ trên toàn cầu trong kỷ nguyên số, là 1 trong 3 công ty có lượng tiêu thụ notebook nhiều nhất thế giới, và giành nhiều giải thưởng nhất cho các sản phẩm bo mạch chủ. ASUS thiết kế và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của cuộc sống số, từ tại gia, văn phòng cho đến các nhu cầu cá nhân. Đa dạng các dòng sản phẩm từ bo mạch chủ, card đồ hoạ, ổ đĩa quang, màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy chủ, giải pháp đa phương tiện và kết nối không dây, thiết bị kết nối và điện thoại di động.

Với nỗ lực cải tiến và cam kết về chất lượng, ASUS đã đạt 3,886 giải thưởng trong năm 2011, và được nhận biết rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC™. Với đội ngũ hơn 11,000 nhân viên trên toàn cầu và hơn 3,000 kỹ sư nghiên cứu & phát triển sản phẩm, tổng doanh thu của ASUS trong năm 2011 lên đến 11.9 tỉ USD. Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: http://vn.asus.com.

Chủ đề khác