VnReview
Hà Nội

Máy chủ PowerEdge thế hệ 12 của Dell tích hợp các tiến bộ quan trọng trong Windows Server 2012

Hà Nội, ngày 10/09/2012- Hôm nay, Dell thông báo những sáng tạo mới trong máy chủ PowerEdge thế hệ 12, cho phép khách hàng tức thì tận dụng lợi thế của các tiến bộ quan trọng trong Windows Server 2012 của tập đoàn Microsoft. Khách hàng sử dụng Máy chủ PowerEdge thế hệ 12 của Dell có thể tối ưu hóa cơ sở hạ tầng ảo hóa năng động mà Windows Server 2012 Hyper-V cung cấp để ước tính quy mô và bảo mật khối lượng công việc, chi phí hiệu quả trong ảo hóa dữ liệu, quản lý cơ sở hạ tầng hiệu quả, và xây dựng môi trường điện toán đám mây.

Nhận biết toàn bộ tiềm năng của Ảo hóa

Được chế tạo hoàn toàn cho công nghệ ảo hóa với hỗ trợ bộ nhớ lớn và tăng cường IO thông lượng, máy chủ PowerEdge thế hệ 12 cho phép khách hàng tối ưu hóa nền tảng ảo hóa toàn diện trong Windows Server 2012. Điều này giúp các quản trị viên CNTT tạo ra những trung tâm dữ liệu ;và cơ sở hạ tầng điện toán đám mây năng động, có thể cung cấp khối lượng công việc, mạng kết nối và giải pháp dữ trữ linh hoạt.

Máy chủ PowerEdge M420C6220 của Dell cung cấp nút mật độ ảo hóa giúp tăng cường khả năng mở rộng môi trường Windows Server 2012 Hyper-V Dell vStart và cấu trúc tham khảo cung cấp cách triển khai hợp lý và xây dựng các khu vực cho điện toán đám mây cá nhân.

Quản lý hợp lý cơ sở hạ tầng CNTT

Máy chủ Power Edge của Dell được cài chức năng quản lý máy chủ , thiết bị tích hợp của Dell giúp kiểm soát truy cập từ xa (iDRAC) 7 cùng Lifecycle Controller giúp đơn giản hóa việc quản lý phần cứng và tích hợp liền mạch với System Center 2012 để cải thiện hiệu quả CNTT và năng suất cho môi trường ảo cũng như môi trường vật lý của System Center 2012.

Khách hàng sử dụng Windows Server 2012 và PowerEdge của Dell có thể tự động triển khai, cập nhật, giám sát và duy trì máy chủ Dell ở môi trường thực và môi trường ảo thông qua tích hợp OpenManage với Microsoft System Center. Thiết bị Dell Lifecycle Controller Integration rất độc đáo giúp cho hệ thống IO căn bản trở nên tự động, có thể điêu khiển từ xa và cập nhật phần mềm cố định trong máy chủ  thông qua hệ thống quản lý cấu hình trung tâm (SCCM), hệ điều hành độc lập (OS)và tầng ảo hoá. Các cập nhật trong máy chủ PowerEdge có thể thực hiện nhanh hơn 11 lần và ít hơn 81% các bước so với máy chủ HP trong môi trường đa nhà cung cấp hệ điều hành và hypervisor.

Enable Improved Workforce Productivity

Cho phép cải thiện hiệu quả năng suất lao động

Những cải tiến của Dell giúp gia tăng năng suất lao động bằng cách khuếch đại việc truy cập vào các ứng dụng và dữ liệu được Windows Server 2012 trao quyền. Những lợi ích này được nhấn mạnh trong giải pháp ảo hóa máy tính xách tay toàn trình của Dell, đưa đến sự kết hợp giữa dịch vụ máy tính từ xa của Microsoft  và cơ sở hạ tầng máy tính xách tay ảo hóa, giảm chi phí cho mỗi chỗ ngồi trong khi tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Dell gần đây cũng thông báo cấu trúc tham khảo DVS của Dell dành cho Windows Server 2012, giúp các tổ chức lựa chọn triển khai một chiến lược ảo hóa dựa trên nền tảng Microsoft với một giải pháp ảo hóa toàn trình bao gồm cả ứng dụng ảo hóa sử dụng App-V. Bên cạnh đó là sự lựa chọn giữa dịch vụ máy tính xách tay từ xa và máy móc ảo hóa đã được cấu hình, triển khai và quản lý từ một giao diện điều khiển duy nhất. Tài liệu cấu trúc tham khảo đã kiểm tra và cấu hình trước phần cứng, trong đó bao gồm máy chủ dạng rack PowerEdge R720 của Dell, lưu trữ EqualLLogic Storage, một bộ chuyển mạng Force10, và sử dụng các thiết bị đầu cuối Dell Wypes.

Con đường đến với dịch vụ CNTT và công nghệ điện toán đám mây

Bằng việc kết hợp Windows Server 2012 với giải pháp máy chủ PowerEdge thế hệ 12, khách hàng có thể thay đổi giá trị của các ứng dụng và dịch vụ CNTT được cung cấp bằng cách sử dụng điện toán đám mây và CNTT như một dịch vụ. Điều này đạt được thông qua việc tận dụng những kinh nghiệm trong xây dựng công nghệ điện toán đám mây với một trong những nhà cung cấp điện toán đám mây lớn nhất thế giới như Microsoft, Bing Maps hay eBay. Dell có thể hướng dẫn khách hàng đạt hiệu quả tối đa thông qua sử dụng điện toán đám mây với công nghệ và chuyên môn của mình. Bao gồm:

Giải pháp PowerEdge C và DCS của Dell, gồm Trung tâm dữ liệu ModularC6220, hai sản phẩm giúp tạo nên những nhà cung cấp điện toán đám mây lớn nhất trên thế giới

Giải pháp Ảo hóa máy tính xách tay của Dell, coi máy tính xách tay như một máy chủ.

Một trung tâm dữ liệu đẳng cấp doanh nghiệp dành cho việc thực thi khối lượng công việc quan trọng của Microsoft.

Trung tâm dữ liệu dạng phiến hội tụ Dell Converged Blade Data Center cung cấp một cơ sở hạ tầng doanh nghiệp tối ưu cho việc giải quyết khối lượng công việc của Microsoft. Windows Server 2012 Hyper-V đặc biệt cung cấp các tính năng mới và quan trọng, khi kết hợp với giải pháp toàn trình của Dell sẽ đem đến giá trị cao cho môi trường ảo hóa. Ví dụ:

Kiến trúc mạng kết nối 10Gbe toàn trình của Dell cho phép di trú nhanh chóng khi kết hợp với khả năng sử dụng băng thông mạng tốc độ cao của Hyper-V, cho phép di trú theo nhóm và thực hiện nhiều di chuyển cùng lúc

Cơ sở hạ tầng này đem đến  một trung tâm dữ liệu đẳng cấp doanh nghiệp, kết hợp hoàn chỉnh với lưu trữ hội tụ và ý tưởng cho việc cung cấp khối lượng nhiệm vụ quan trọng của Microsoft như ứng dụng Exchange, SharePoint, Lync, SQL Server và .NET.

Kiến trúc mạng ảo của Dell phân bố cấu trúc core leaf-spine và hội tụ giải pháp cơ sở hạ tầng bổ sung cho Windows Server 2012 , System Center 2012 và công nghệ ảo hóa mạng của Windows cho phép khách hàng dễ dàng phân tải khối lượng công việc từ hệ thống từ hệ thống mạng riêng sang hệ thống mạng hỗn hợp

Đảm bảo một quá trình chuyển đổi trơn tru

Khách hàng nói chung có khả năng tăng cường những sáng tạo tiên tiến trong Windows Server 2012 của Microsoft với giải pháp, chuyên môn và dịch vụ toàn trình hoàn thiện của Dell. Điều này cho phép khách hang đưa ra những thông tin di trú mang tính quyết định  và thực hiện các cơ sở hạ tầng CNTT có thể tích hợp Window Server 2012 cho những nhu cầu độc đáo hợp lý nhất.

*Nguồn: Nguyên tắc công nghệ, "Quản lí đại lý miễn phí: PowerEdge R720 của Dell và Proliant DL380 G7 của HP trong triển khai và khả năng quản lý", báo cáo kiểm tra tháng 1 năm 2012 của Dell. Để biết them thông tin chi tiết, truy cập:

http://www.principledtechnologies.com/clients/reports/Dell/agent-free_management_06-12.pdf.

Trích dẫn

Ông Bùi Đình Trường, Giám đốc quốc gia Dell Việt Nam cho biết: "Dell đã hợp tác với Microsoft hàng thập kỉ nay để cung cấp những giải pháp thực tế cho thách thức của khách hàng. Mối quan hệ đối tác vững mạnh đã tạo nên những cải tiến giúp thúc đẩy triển khai cũng như giám sát hệ thống, và bây giờ là giám sát đại lý miễn phí thông qua OpenManage Integration Suite dành cho System Center 2012. Với máy chủ hiện đại nhất, từng đoạt giải thưởng- PowerEdge thế hệ 12 của Dell, khách hàng có thể tận dụng những đột phá tiến bộ của Microsoft Windows Server 2012 ngay lập tức- giống như máy chủ PowerEdge mật độ cao cho phép tăng quy mô của các nhóm và Windows Server Hyper-V"

Ông Mike Schutz, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị sản phẩm Windows Server của Microsoft phát biểu: "Windows Server 2012 được xây dựng trên nền tảng những kinh nghiệm chuyên sâu của Microsoft với các trung tâm dữ liệu điện toán đám mây. Máy chủ PowerEdge thế hệ 12 của Dell sẽ có những lợi thế vượt trội của Windows Server 2012 trong lưu trữ, mạng kết nối và ảo háo. Dell cung cấp những đổi mới như Dell Converged Blade Data Center cho khối lượng nhiệm vụ quan trọng của Microsoft".

Additional information

Thông tin chi tiết

Forrest Norrod blog post:

Bài viết của Forrest Norrod:

PowerEdge 12th Generation Servers – A Perfect Engine for Windows Server 2012

About Dell

Về tập đoàn Dell

Tập đoàn Dell luôn lắng nghe khách hàng và cung cấp những công nghệ tiên tiến, giải pháp và dịch vụ doanh nghiệp có giá trị và được tin tưởng trên toàn thế giới. Trong hơn 30 năm qua, liên minh toàn cầu của Microsoft và Dell đã tập trung vào một mục tiêu chính- đơn giản hóa CNTT cho khách hàng. Giải pháp chung của chúng tôi tích hợp phần mềm, phần cứng và dịch vụ tốt nhất cũng như cho phép tổ chức và sáng tạo hiệu quả các sản phẩm CNTT. Để biết thêm chi tiết, truy cập website: http://www.dell.com/microsoft

Dell và PowerEdge là thương hiệu đã được đăng ký và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Dell Inc.

Chủ đề khác