VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu Wireless Audio Dock – Chuẩn mực âm thanh tương lai cho nhu cầu giải trí tại gia

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 5 tháng 10 năm 2012 – Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu Wireless Audio Dock DA-E750, lần đầu tiên được tích hợp Ampli đèn cùng nhiều cải tiến đáng chú ý trong việc kết nối và đồng bộ hóa với các thiết bị di động. Bên cạnh đó là sản phẩm Wireless Audio Dock DA-E650 với kiểu dáng độc đáo sẽ mang đến một trải nghiệm âm thanh làm thỏa mãn cả hai yếu tố nghe và nhìn.

Amply samsung

Samsung Wireless Audio Dock DA-E750 với thiết kế mới sang trọng và chuyên nghiệp sẽ mang đến chuẩn mực âm thanh tương lai, sống động và trung thực hơn cho nhu cầu giải trí tại gia. Ampli đèn lần đầu tiên được tích hợp trên một thiết bị nghe nhạc không dây sẽ mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt hảo với chất âm Hi-Fi sâu, tự nhiên và ấm áp hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tính năng Dual Docking và giải pháp không dây toàn diện Total wireless solution trên loa không dây DA-E750 sẽ tối ưu hóa khả năng tương thích và kết nối với smartphone.

- Ampli đèn tích hợp – Samsung Wireless Audio Dock DA-E750 là sản phẩm audio dock đầu tiên trên thế giới được tích hợp ampli đèn chuyên nghiệp (hybrid vacuum tube amplifier). Sự có mặt của ampli đèn trên thiết bị mang lại âm thanh tinh khiết và tự nhiên nhất có thể. Không chỉ mang đến tiếng treble mượt mà, trong trẻo, Samsung DA-E750 còn có hệ thống loa siêu trầm được tích hợp bên trong tạo ra âm bass sâu và mạnh mẽ với công suất lên đến 100W, đáp ứng trọn vẹn cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc tại gia. Sự kết hợp này sẽ mang đến những trải nghiệm âm thanh tinh tế với đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc, đánh thức các giác quan và đưa người nghe vào một không gian giải trí hoàn toàn khác biệt.

- Dual Docking – Samsung Wireless Audio Dock DA-E750 hỗ trợ đến 2 dock cắm thiết bị khác nhau, giúp sản phẩm dễ dàng tương thích với các dòng smartphone và các thiết bị giải trí phổ biến nhất thị trường hiện nay là series Samsung Galaxy S, Galaxy Note, Galaxy Player và iPhone, iPod, iPad. Việc thưởng thức âm nhạc chuyên nghiệp từ các thiết bị di động trở nên thật dễ dàng và mở ra cơ hội tiếp cận tốt hơn với nhiều đối tượng người dùng có chung niềm đam mê âm nhạc.

- Giải pháp kết nối không dây toàn diện – Samsung Wireless Audio Dock DA-E750 với công nghệ Bluetooth 3.0 cho phép truyền tải dữ liệu không dây tức thời và tính năng AllShare Play + Air Play giúp đồng bộ hóa dữ liệu dễ dàng giữa Audio Dock với các thiết bị tương thích của Samsung và Apple. Từ nay người dùng có thể thoải mái thưởng thức những bản nhạc yêu thích với chất lượng âm thanh hảo hạng mà không cần phụ thuộc vào dây nối thiết bị.

Bên cạnh chất lượng âm thanh đỉnh cao và khả năng kết nối linh hoạt thì Samsung Wireless Audio Dock DA-E750 còn sở hữu kiểu dáng lịch lãm, sang trọng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét đơn giản, thanh thoát kết hợp cùng chất liệu gỗ tinh tế, sang trọng.

Trong dịp này, Samsung cũng giới thiệu thêm đến người tiêu dùng một lựa chọn khác là Samsung Wireless Audio Dock DA-E650 với kiểu dáng ấn tượng. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế sang trọng, tinh tế, Samsung Wireless Audio Dock DA-E650 được đánh giá là sản phẩm wireless audio dock mang tính thẩm mỹ cao và thu hút nhiều sự chú ý của các bạn trẻ yêu nhạc hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Bluetooth 3.0 và apt-X codec cao cấp, đảm bảo âm thanh phát ra luôn mượt mà, với chất lượng chuẩn xác và rõ nét hơn bao giờ hết.

Thông tin sản phẩm

Về Công ty Điện tử Samsung

Công ty Điện tử Samsung là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bán dẫn, viễn thông, truyền thông kỹ thuật số và công nghệ hội tụ kỹ thuật số với tổng doanh thu năm 2011 đạt 143,1 tỷ USD. Với số lượng nhân viên khoảng 206.000 người tại 197 văn phòng ở 72 quốc gia, Công ty bao gồm 2 Bộ phận riêng biệt với 9 ngành hàng hoạt động độc lập: Bộ phận Truyền thông & Giải trí kỹ thuật số bao gồm các ngành hàng Thiết bị Hiển thị, Truyền thông Di động, Hệ thống Viễn thông, Hàng Gia dụng Kỹ thuật số, Giải pháp Công nghệ Thông tin và Công nghệ hình ảnh số; Bộ phận Giải pháp thiết bị bao gồm các ngành hàng Bộ nhớ, Chip hệ thống LSI và Màn hình Tinh thể lỏng. Được công nhận là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và đóng góp xã hội, Công ty Điện tử Samsung cũng đã được vinh danh là công ty công nghệ bền vững nhất thế giới trong bảng xếp hạng Chỉ số Bền Vững Dow Jones 2011. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web www.samsung.com/vn

Chủ đề khác