VnReview
Hà Nội

HTC ra mắt Desire X – smartphone cho giải trí và kết nối mạng xã hội

 

Một chiếc smartphone hoàn hảo, mạnh mẽ dành cho giải trí và kết nối mạng xã hội cộng thêm các chức năng chụp ảnh độc đáo: vừa quay phim vừa chụp ảnh, chế độ Chụp liên tục cho khả năng lưu giữ mọi hình ảnh ở tốc độ cao.

Việt Nam – ngày 15 tháng 10 năm 2012 – HTC, tập đoàn tiên phong về công nghệ và smartphone nổi tiếng toàn cầu, hôm nay đã ra mắt HTC Desire X, chiếc điện thoại sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ, chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, máy ảnh tốt nhất với mức giá rất hợp lý. Trang bị thêm công nghệ âm thanh độc quyền Beats Audio™, bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm® Snapdragon™ tốc độ 1GHz và những tính năng hỗ trợ mạng xã hội để giúp bạn luôn giữ được kết nối tốt nhất với bạn bè và những người bạn quan tâm.

"HTC Desire X sẽ mở rộng thêm khả năng kết nối mạng xã hội của bạn", ông Jack Tong – Giám Đốc HTC khu vực Bắc Á, phát biểu. "Nếu bạn muốn thưởng thức và chia sẻ những tập tin đa phương tiện với chất lượng cao, ở bất kỳ nơi đâu, thì đây chính là chiếc điện thoại dành cho bạn. Sự tuyệt vời không chỉ nằm ở thiết kế độc đáo và âm thanh tuyệt đỉnh mà còn ở những trải nghiệm di động siêu tốc và khả năng tùy biến tối đa với mức giá cực kỳ hấp dẫn."

Thiết kế độc đáo, trải nghiệm siêu tốc

Thiết kế sang trọng, độc đáo, đảm bảo độ mỏng và nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Với HTC Sense và Android 4.0, trải nghiệm cá nhân của mỗi người dùng cũng được nâng lên với mức độ hoàn hảo nhất. Màn hình super LCD WVGA 4 inch ấn tượng của HTC Desire X với công nghệ ép quang và góc nhìn được mở rộng thêm đồng nghĩa với việc tất cả mọi hình ảnh sẽ xuất hiện với màu sắc sống động, rõ nét, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời nhờ khả năng chống chói.

Máy ảnh tốt nhất cho nhu cầu của bạn

Hoàn hảo cho những nhu cầu ngắm - chụp nhanh gọn, HTC Desire X được trang bị máy ảnh độ phân giải 5 megapixel cùng HTC ImageChip độc quyền từ HTC, ống kính góc rộng 28 mm khẩu độ lớn f/2.0, cảm biến BSI, chế độ chụp ngược sáng HDR và chức năng tự động điều chỉnh đèn flash, chắc chắn sẽ mang đến những bức ảnh với chất lượng đẹp tuyệt vời ngay cả trong thử thách điều kiện ánh sáng yếu.

Khi cần ghi lại một hình ảnh nào đó, bạn cũng sẽ không cần phải lựa chọn giữa quay video hay chụp ảnh nữa, tính năng VideoPic cho phép bạn quay video và chụp ảnh cùng một lúc. Chiếc điện thoại thông minh này thậm chí có thể ghi lại những khoảnh khắc chỉ vừa thoáng qua với khả năng kích hoạt cực nhanh (chỉ trong vòng 1 giây). Hơn thế nữa, chế độ Chụp liên tục chỉ bằng một thao tác bấm chụp duy nhất sẽ giúp bạn bắt được nhiều hình ảnh ở tốc độ cao, đó có thể là một khoảnh khắc chạy nước rút để đoạt huy chương hay hành động đáng yêu của chú chó cưng của bạn.

;Chia sẻ dễ dàng

Lưu giữ và chia sẻ hình ảnh, những thước phim, tài liệu dễ dàng hơn nhiều trên HTC Desire X, chỉ với một cái chạm tay, bạn đã có thể chia sẻ nội dung yêu thích với bạn bè và gia đình ngay tức khắc qua email, tin nhắn hoặc mạng xã hội. Dịch vụ Dropbox sẽ dành tặng bạn 25GB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí trong vòng 2 năm* - nhờ đó việc chỉnh sửa, lưu giữ và chia sẻ tài liệu qua bộ nhớ đám mây trở nên vô cùng đơn giản.

* 25GB dung lượng miễn phí của Dropbox dành cho những khách hàng đăng ký thành viên trước ngày 31/12/2012.

Âm thanh tuyệt đỉnh

Với âm bass sâu và sống động, âm thanh mạnh mẽ hơn, công nghệ Beats AudioTM được tích hợp trên HTC Desire X sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang thực sự nghe nhạc trong phòng thu. Những ai đang sở hữu tai nghe Beats sẽ được tận hưởng trải nghiệm âm thanh tốt hơn nhờ khả năng điều chỉnh các thông số âm thanh đặc biệt trên HTC Desire X. Hơn nữa, chiếc điện thoại này còn hỗ trợ truyền tải âm thanh không dây chất lượng HD thông qua Bluetooth 4.0 nhanh nhất hiện nay.

Thông tin bán hàng

HTC Desire X sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày hôm nay, 15/10/2012, với giá bán lẻ là: 7.900.000 đồng.

Giới thiệu HTC

Được thành lập từ năm 1997, Tập đoàn HTC (HTC) là nhà sản xuất nhiều sản phẩm di động đi tiên phong và giành được nhiều giải thưởng trong ngành di động. Bằng việc đặt con người vào trung tâm của mọi thiết kế, HTC vượt lên mọi giới hạn của thiết kế và công nghệ để mang đến những trải nghiệm người dùng tiên tiến cho khách hàng trên toàn cầu. Danh mục sản phẩm của HTC bao gồm máy tính bảng và smartphone với HTC SenseTM, một công cụ đa năng giúp cải thiện hoàn toàn trải nghiệm di động. Mã niêm yết của HTC trên Sở Giao dịch Chứng khoán Đài Loan là 2498. Để biết thông tin thêm về HTC, xin vui lòng truy cập trang web: www.htc.com/vn.

Thông số kỹ thuật của HTC Desire X

Bộ vi xử lý

Lõi kép Qualcomm® Snapdragon™ tốc độ 1GHz

Hệ điều hành

Android™ ICS với HTC Sense™

Bộ nhớ

Tổng dung lượng bộ nhớ trong: 4 GB

 

Dropbox : dung lượng 25 GB miễn phí trong 2 năm

(Dung lượng trống trên bộ nhớ trong sẽ khác nhau và tuỳ thuộc vào cấu hình phần mềm và hệ điều hành hiện đang sử dụng của máy)

Kích thước (LxWxT)

118.5 x 62.3 x 9.3mm

Trọng lượng

114 gam với pin

Màn hình

Super LCD WVGA, kích thước 4"

Băng tần

GSM/GPRS/EDGE

 850/900/1800/1900 MHz

HSPA/WCDMA

 900/2100 Mhz

Tối ưu hóa âm thanh

Beats Audio

Máy ảnh

Máy ảnh 5 megapixel với HTC ImageChip, chức năng lấy nét tự động, quay phim độ phân giải WVGA, giao diện phím bấm kép cho khả năng vừa quay phim vừa chụp ảnh, chế độ Chụp liên tục, ống kính góc rộng 28 mm khẩu độ lớn f/2.0, cảm biến BSI, chế độ chụp ngược sáng HDR và chức năng tự động điều chỉnh đèn flash

Pin

Dung lượng: 1650 mAh

 

 

Lưu ý: Các thông số kỹ thuật nêu trên có thể được thay đổi mà không cần phải thông báo trước.

Chủ đề khác