VnReview
Hà Nội

Bộ đôi điện thoại cảm ứng điện dung giá hấp dẫn nhất - Nokia Asha 308 và Asha 309 đến Việt Nam

TP.HCM – ngày 26 tháng 10 năm 2012 - Nokia giới chính thức giới thiệu Nokia Asha 308 Hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi ;dành cho giới trẻ thành thị muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có màn hình cảm ứng mượt mà, lướt web nhanh với mức giá mềm nhất có thể.

Màn hình cảm ứng điện dung mượt mà

Với mong muốn đem lại trải nghiệm chạm – lướt mượt mà nhất có thể, cả Nokia Asha 308 Hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi đều được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 3 inch với lớp kính chống trầy. Giao diện cảm ứng "Swipe" cho phép truy cập nhanh vào các ứng dụng ưa thích bằng cách vuốt ngang màn hình. Trình đơn thông báo dạng xổ dọc cho phép truy vấn nhanh cuộc gọi nhỡ, tin nhắn mới, bật-tắt wifi, Bluetooth, kết nối dữ liệu và các phím tắt khác giúp giảm thao tác và tăng tính trực quan.

Lướt web nhanh mà tiết kiệm chi phí

Cả Nokia Asha 308 Hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi đều được trang bị trình duyệt Xpress Browser mới nhất với khả năng nén dữ liệu cao, giúp tăng tốc độ tải trang web và giảm lượng dữ liệu tiêu thụ. Đồng thời, tính năng video streaming cũng được trang bị, giúp dễ dàng xem video trực tuyến. Ngoài ra, trình duyệt Xpress Browser mới còn được tích hợp sẵn hai ứng ứng dụng độc quyền mới: Nokia Nearby và Nokia Life+. Nokia Nearby, kết hợp với chức năng định vị của điện thoại, cho phép hiển thị nhanh danh sách các địa điểm quan tâm như máy ATM, nhà hàng, cửa hàng và nhiều nội dung khác tùy chọn bởi người dùng. Nokia Life+ là công cụ trực tuyến giúp làm cuộc sống của bạn phong phú hơn với những lời khuyên hữu ích về sức khỏe, kỹ năng sống….

Các tính năng thời thượng khác

Là thành viên mới nhất của dòng điện thoại thông minh Nokia Asha Cảm Ứng, Nokia Asha 308 Hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi mang trong mình những tính hấp dẫn nhất:

Nokia Asha 308 Hai Sim được trang bị công nghệ đổi sim siêu tốc độc quyền của Nokia cho phép nhanh chóng đổi sim mới mà không cần tắt máy, tháo pin. Ngoài ra, bộ đếm dữ liệu tích hợp với chức năng báo động khi lượng dữ liệu tiêu thụ chạm ngưỡng đặt trước là công cụ hữu hiệu cho các bạn trẻ mê internet mà túi tiền eo hẹp.

Nokia Asha 308

Nokia Asha 308 Hai Sim

Nokia Asha 309

Nokia Asha 309 Wifi

Nokia Asha 309 Wifi được trang bị kết nối Wifi có khả năng nhận dạng, kết nối nhanh chóng và mạnh mẽ với các mạng wifi xung quanh, làm tăng tính tiện lợi khi sử dụng internet di động.

Camera 2MP với hệ thấu kính cải tiến, giúp thu được hình ảnh sáng rõ trong điều kiện ánh sáng yếu, đặc biệt hữu ích cho những ai yêu thích việc chụp ảnh và đăng tải nhanh trên các mạng xã hội. Cả hai điện thoại Nokia Asha 308 Hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi đều được trang bị tính năng này.

Cửa hàng trực tuyến Nokia Store với đặc tính nổi bật là qui trình đăng kí -  đăng nhập đơn giản và giao diện dễ sử dụng cũng được trang bị cho cả hai điện thoại thông mình mới này. Người dùng hoàn toàn chủ động trong việc cá biệt hóa chiếc điện thoại của mình với những hình nền, nhạc chuông, chủ đề giao diện (theme), trò chơi hay ứng dụng với hàng ngàn nội dung phong phú mà không cần đến cửa hàng điện thoại như thông thường. Điểm hấp dẫn nhất của Nokia Store là hầu hết các ứng dụng được ưa thích nhất cho người dùng Việt Nam trên các hệ máy khác đều có mặt với chất lượng đàm bảo và độ bảo mật cao nhờ cơ chế kiểm soát chất lượng khắt khe và quan hệ chặt chẽ của Nokia với các trung tâm phát triển ứng dụng hàng đầu.

Ứng dụng bản đồ Nokia Maps chia sẻ cơ sở dữ liệu với ứng dụng bản đồ trên những thiết bị di động cao cấp nhất, cho phép người dùng điện thoại ở tầm giá trên dưới 2 triệu đồng của Nokia có được những trải nghiệm tương tự trên những thiết bị mắc tiền nhất: xác định vị trí, xác định lộ trình, tìm kiếm địa điểm, gửi địa chỉ đến cho bạn bè….

Bên cạnh những ứng dụng chat đa tài khoản, mạng xã hội, bộ sưu tập game khủng với 40 tựa game đỉnh cao của EA, như: Need for Speed™: The Run, Bejeweled®, The Sims 3™ World Adventures, Risk™…cùng thẻ nhớ 2GB kèm theo máy thực sự thỏa mãn nhu cầu kết nối và giải trí của các bạn trẻ.

Giá bán lẻ của Nokia Asha 308 Hai Sim là 2.249.000 đồng và  Nokia Asha 309 Wifi là 2.299.000 đồng.

Về Nokia

Nokia là công ty hàng ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông di động cung cấp các sản phẩm đã và đang trở thành một phần không thể thiếu của con người trên khắp thế giới. Mỗi ngày, có hơn 1.3 tỉ người sử dụng điện thoại Nokia để ghi nhận, chia sẻ trải nghiệm, tiếp cận thông tin, điều hướng hay đơn giản chỉ để trò chuyện. Những phát kiến về thiết kế và công nghệ của Nokia đã giúp cho thương hiệu Nokia trở thành một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://www.nokia.com/about-nokia hoặc http://www.nokia.com.vn/

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập

http://www.nokia.com/vn-vi/san-pham/dien-thoai/308/

http://www.nokia.com/vn-vi/ho-tro/ho-tro-san-pham/309/

Hoặc tải hình tại trang:

http://press.nokia.com/products/584/nokia-asha-309/

http://press.nokia.com/products/585/nokia-asha-308/

Chủ đề khác