VnReview
Hà Nội

Smartphone cao cấp dành cho doanh nhân: LG Optimus Vu “NẮM BẮT Ý TƯỞNG, KHỞI NGUỒN THÀNH CÔNG”

TP.Hồ Chí Minh - ngày 5/11/2012 - Hôm nay, Công ty LG Electronics Việt Nam chính thức ra mắt tại Việt Nam điện thoại smartphone cao cấp LG Optimus Vu – một trong những sản phẩm ấn tượng của dòng LG Optimus danh tiếng, được thiết kế dành riêng cho giới doanh nhân. Với thiết kế độc đáo kết hợp giữa điện thoại và máy tính bảng, được trang bị nhiều tính năng thông minh vượt trội và có cấu hình mạnh, LG Optimus Vu là chiếc smartphone lý tưởng giúp đơn giản hóa việc nắm bắt và trình bày ý tưởng kinh doanh một cách hiệu quả, sáng tạo mọi lúc mọi nơi, lưu lại dấu ấn cá nhân và thể hiện cá tính độc đáo – là những yếu tố cần thiết cho sự thành công trong công việc và cuộc sống.

Thiết kế đẳng cấp kết hợp giữa smartphone và máy tính bảng

LG Optimus Vu được thiết kế trên ý tưởng sáng tạo kết hợp giữa smartphone và máy tính bảng. Chính vì vậy, LG Optimus Vu không quá nhỏ như các smartphone thông thường cũng không quá lớn như máy tính bảng, chỉ mỏng 8,5mm, dễ dàng cho vừa túi áo vest hoặc bỏ túi thuận tiện. Bề ngoài của LG Optimus Vu được thiết kế nguyên khối với đường viền kim loại sang trọng và chắc chắn, với nắp lưng chống trầy, phù hợp với phong cách sang trọng và lịch lãm của doanh nhân. Điểm ấn tượng của LG Optimus Vu là thiết kế vuông độc đáo, màn hình rộng 5 inch với tỉ lệ màn hình 4:3 thay vì 16:9 như hầu hết các smartphone chạy trên nền tảng hệ điều hành Android đang có trên thị trường. Tỉ lệ 4:3 hoàn hảo dành cho việc đọc sách điện tử, tài liệu, các tập tin văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, lướt web như trên màn hình máy tính. Đặc biệt, với khả năng tùy chỉnh bản phím QWERTY ảo về 2 bên, người dùng có thể dễ dàng soạn thảo văn bản hay trả lời email… chỉ với 1 tay.

Nắm bắt và thể hiện ý tưởng hiệu quả với Notebook

Một trong những tính năng nổi bật nhất của LG Optimus Vu là Notebook (Sổ tay) giúp lưu giữ tức thời những ý tưởng sáng tạo bằng cách chụp, lưu lại hình ảnh và tạo thành những cuốn nhật ký hình ảnh. Nếu muốn thể hiện, trình bày ý tưởng, người sử dụng có thể xuất định dạng sổ tay ra định dạng PDF, ghi chú hoặc có thể trình chiếu ra màn hình TV. Với tính năng Quick Memo, người sử dụng có thể ghi chú nhanh ngay trên màn hình 5 inch giúp lưu lại ý tưởng hoặc tạo dấu ấn riêng độc đáo bằng cách chèn hình ảnh, âm thanh, video trực tiếp lên ghi chú; có thể vừa nghe điện thoại vừa ghi chú trong suốt cuộc gọi… Có thể nói, ứng dụng Notebook và Quick Memo là những ứng dụng thông minh tối ưu giúp hỗ trợ đắc lực cho doanh nhân, những người hay đưa ra ý tưởng, cần ghi chú nhiều, hoặc những người hay tìm kiếm và chia sẻ thông tin trên các trang mạng xã hội.

Cỗ máy làm việc thông minh với hiệu năng mạnh mẽ

Đặc thù công việc của giới doanh nhân là luôn bận rộn, hay di chuyển, tham gia nhiều cuộc họp, hội thảo, triển lãm, cần kiểm tra email thường xuyên và sử dụng các ứng dụng văn phòng mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy, được thiết kế dành riêng cho doanh nhân, LG Optimus Vu tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh nhất hỗ trợ tối đa công việc, đồng thời mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời dành cho doanh nhân. Đặc biệt, LG Optimus Vu có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi tứ NVIDIA Tegra 3 - công nghệ vi xử lý di động mới nhất của NVIDIA cùng với RAM 1GB và bộ nhớ trong lên tới 32GB giúp người dùng thực hiện mọi công việc một cách mượt mà, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tăng hiệu năng công việc cũng như không còn phải lo lắng về khả năng lưu trữ thông tin. Màn hình IPS cao cấp có độ sáng lên đến 650NIT hiển thị nội dung rõ nét cho dù người dùng sử dụng trong nhà hay ngoài trời. Pin công nghệ mới độc quyền của LG SiO+ 2080mAh giúp cho người dùng có thể sử dụng điện thoại cả ngày mà không phải lo lắng hết Pin.

₋ Văn phòng làm việc di động: Giao diện thư điện tử thông minh chia làm 2 màn hình giống Microsoft OutLook giúp thuận tiện hơn khi kiểm tra email; Chế độ Push Email giúp kiểm tra email mọi lúc mọi nơi với nhiều tài khoản được hỗ trợ. Đặc biệt ứng dụng văn phòng Polaris Office giúp tạo mới và chỉnh sửa các tập tin văn phòng phổ biến nhất như Word, Excel, PowerPoint; tích hợp tài khoản lưu trữ Box.net để lưu trữ dữ liệu an toàn, thuận tiện; chia sẻ dữ liệu nhanh chóng qua Wi-Fi Direct.

₋ ;Trải nghiệm hình ảnh độc đáo: Ấn tượng nhất là người dùng có thể ra lệnh chụp ảnh bằng giọng nói, chỉ cần phát âm đúng từ "Cheese", điện thoại sẽ tự động thực hiện lấy nét (Auto Focus) và chụp ảnh. Máy ảnh cảm biến 8MP với cảm biến BSI (BackSide Illumination) mang tới những hình ảnh chất lượng cao nhờ khả năng bắt sáng tốt trong điều kiện thiếu sáng. Chụp ảnh đẹp hơn với các chế độ: Beauty Shot, Panorama, HDR... Ngoài ra người dùng còn có thể vừa quay video Full HD 1080 vừa chụp ảnh; quay video HD720p với camera trước; tự mình biên tập những đoạn video clip độc đáo với nhiều tùy chọn về hiệu ứng, thêm chữ, lồng nhạc nền…

₋  Sao lưu và phục hồi đơn giản: Thật dễ dàng khi người dùng có thể sao lưu toàn bộ những thông tin quan trọng như danh bạ, tin nhắn, ứng dụng đã cài đặt hay những tùy chỉnh về hệ thống… ngay trên điện thoại của mình. Lên lịch sao lưu dữ liệu cũng như bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu an toàn và dễ dàng phục hồi mọi lúc mọi nơi.

Phát biểu nhân sự kiện LG Optimus Vu ra mắt tại Việt Nam, Ông Kyeng Seok Na - Giám đốc Ngành hàng Điện thoại di động LG Mobile cho biết:"LG Optimus Vu sẽ đáp ứng và hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng hiện nay nhằm tối ưu hóa công việc của các doanh nhân. Với lợi thế màn hình rộng 5inch công nghệ IPS theo phong cách máy tính bảng, kết hợp với những tính năng thông minh tuyệt vời của Smartphone, LG Optimus Vu sẽ là trợ lý đắc lực cho công việc của họ, là nơi khơi nguồn thành công vì những ý tưởng sáng tạo luôn được nắm bắt và lưu giữ tức thời ngay trên LG Optimus Vu. Chúng tôi tin rằng LG Optimus Vu sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế dẫn đầu của dòng Optimus danh tiếng".

LG Optimus Vu có 2 màu đen và trắng sang trọng, được phân phối tại các đại lý chính thức của LG trên toàn quốc với giá 12,990,000 VNĐ và được tặng kèm phần mềm My LG App với những phần mềm hữu dụng như: từ điển chuyên nghiệp Anh – Việt, Trung – Việt; phát âm và dịch đoạn văn; từ điển hình ảnh; trò chơi ô chữ trí tuệ… giúp việc trau dồi ngoại ngữ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Chủ đề khác