VnReview
Hà Nội

HP Mở rộng Danh mục sản phẩm Sao lưu dự phòng và Phục hồi StoreOnce dành cho doanh nghiệp

Tổng quan

Các cửa sổ sao lưu bị treo, thời gian chết kéo dài và nguy cơ mất dữ liệu từ sự bùng nổ tăng trưởng dữ liệu đang buộc các doanh nghiệp với các văn phòng và chi nhánh từ xa (ROBOs) phải đánh giá lại việc bảo vệ dữ liệu và nhu cầu phục hồi sau sự cố của mình.

Những vấn đề này cùng với yêu cầu nhiều sản phẩm bảo vệ dữ liệu trong một cơ sở hạ tầng, tạo ra những quá trình sao chép kém cạnh tranh khi di chuyển dữ liệu giữa các vị trí và giữa các hệ thống khác nhau. Sự không tương thích này buộc các dữ liệu được sao chép phải được lưu ở trạng thái ban đầu, và sau đó sao chép lại, dẫn đến những chi phí và phức tạp không cần thiết.

HP StoreOnce Backup, giải pháp sao lưu và khôi phục duy nhất hiện nay với phương pháp sao chép kết hợp, loại bỏ những thách thức này bằng việc sử dụng một công nghệ riêng để sao chép dữ liệu một lần duy nhất. Dữ liệu được sao chép sau đó có thể sao chép dễ dàng và hiệu quả từ xa giữa các trọng tâm dữ liệu.

Danh mục mới bao gồm hai mẫu HP StoreOnce 2000HP StoreOnce 4000 cho hiệu năng nguyên bản cao tới 2,5 lần, được hỗ trợ bởi HP StoreOnce Catalyst, tăng tốc tới 3 lần so với các thế hệ trước. Sự bổ sung hai mẫu mới này vào danh mục mở rộng đối tượng bảo vệ thông tin của HP StoreOnce tới các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Đầu năm nay, hãng đã giới thiệu phần mềm HP StoreOnce Catalyst cho loạt sản phẩm sao lưu dự phòng StoreOnce 6000. HP StoreOnce Catalyst cho phép khách hàng sao chép dữ liệu trên các máy chủ ứng dụng hoặc máy chủ dự phòng trước khi dữ liệu được chuyển tới hệ thống sao lưu HP StoreOnce trung tâm hóa. Biện pháp này nâng tổng dung lượng sao lưu lên tới 100 terabyte (TB) mỗi giờ với sự quản lý trung tâm hóa của ứng dụng sao lưu. Và bây giờ, toàn bộ dòng giải pháp StoreOnce Backup đã đem lại những lợi ích cấp doanh nghiệp như vậy.

Nhanh chóng và linh hoạt cho doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ

Loạt giải pháp sao lưu HP StoreOnce 6000 là thiết bị sao lưu quy mô lớn và tốc độ cao duy nhất. Chúng cho tốc độ sao lưu cao gấp 3 lần và tốc độ phục hồi cao gấp năm lần so với các sản phẩm cạnh tranh. Và do đó, khách hàng có thể tiết kiệm tới 5,5 giờ sao lưu mỗi ngày mà vẫn bảm đảm an toàn cho dữ liệu.

Ngoài ra, HP còn đem đến một giải pháp báo cáo tổng hợp và điều khiển mạng cho loạt sản phẩm StoreOnce 6000, cung cấp cho các doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ lớn nhất thế giới khả năng điều khiển tăng cường cho chiến lược bảo vệ thông tin, với:

Các chức năng quản lý linh hoạt và tự động cho các môi trường lưu trữ đám mây để cho phép các nhà cung cấp dịch vụ quản lý nhiều tài khoản người dùng trong cùng hệ thống.

Báo cáo tổng hợp và đánh giá xu hướng nhằm giúp ích cho việc dự báo và điều chỉnh dịch vụ.

Sự tích hợp nhanh chóng HP StoreOnce Backup vào hệ thống quản lý sẵn có,nhằm tăng tốc và đơn giản hoá việc triển khai, và

Khả năng định tuyến dữ liệu và tránh các tác động tiêu cực có thể xảy ra do quá tải dữ liệu, ngăn chặn việc sụt giảm tốc độ mạng.

Cắt giảm chi phí và độ phức tạp.;         

Từ các văn phòng từ xa cho tới các hệ thống tầm trung trong các văn phòng khu vực tới các trung tâm dữ liệu, toàn bộ danh mục hệ thống HP StoreOnce Backup đã loại bỏ sự kém hiệu quả của những biện pháp sao lưu thế hệ đầu. Việc này bao gồm cả mức tiết kiệm 50-70% về chi phí so với các sản phẩm cạnh tranh khi sao lưu cùng một dung lượng trong cùng một thời gian.

Việc tích hợp HP StoreOnce và HP StoreOnce Catalyst với HP Data Protector và các ứng dụng cung cấp phần mềm độc lập (ISV-independent software vendor), bao gồm Symatec NetBackup và Backup Exec, hợp nhất các quá trình bảo vệ dữ liệu thông qua một trung tâm điều khiển các quá trình sao chép, lưu dự phòng và phục hồi sau sự cố. Cơ chế sao chép HP StoreOnce cho phép giảm thiểu yêu cầu lưu trữ vật lý để giảm chi phí sao lưu.

Tối ưu hoá hiệu năng với những dịch vụ mới

HP cũng công bố những dịch vụ mới nhằm giúp khách hàng tối ưu hoá hiệu năng của HP StoreOnce, bao gồm:

HP StoreOnce Catalyst Solution Service (dịch vụ giải pháp HP StoreOnce Catalyst): đẩy nhanh việc cấu hình và thực hiện dự án trong khi vẫn giảm thiểu rủi ro bằng việc cung cấp các chuyên gia tích hợp và cấu hình với lựa chọn một trong 3 cấp độ dịch vụ theo độ phức tạp của hệ thống.

HP StoreOnce Data Replication Solution Service (dịch vụ giải pháp sao lưu dữ liệu HP StoreOnce): bảo mật thông tin bằng phần mềm tích hợp và cấu hình HP StoreOnce Data Replication để tối ưu hoá hoạt động sao lưu. Dịch vụ này có 3 mức độ, từ cài đặt và khởi lập trong toàn bộ quá trình.

HP StoreOnce Backup System Health Check Service (Dịch vụ kiểm tra sức khỏe hệ thống sao lưu HP StoreOnce): cung cấp hoạt động đánh giá chủ động đối với sự vận hành, dung lượng và hiệu năng nhằm giảm thiểu rủi ro và đơn giản hoá các thủ tục công nghệ thông tin, bao gồm việc thu thập dữ liệu, phân tích, lập báo cáo và tóm tắt quá trình cấu hình và sử dụng HP StoreOnce.

Giá bán và thời gian cung cấp

Hệ thống sao lưu HP StoreOnce 2000 có giá từ 10.000USD và  HP StoreOnce 4000 có giá từ 25.000USD. Cả hai đã sẵn sàng cung ứng trên toàn cầu.

HP StoreOnce 6200 đã sẵn sàng để giao hàng trên toàn cầu với giá niêm yết tại Mỹ từ 250.000USD.

Bản quyền phần mềm HP StoreOnce Calalyst đã sẵn sàng trên toàn cầu với giá niêm yết tại Mỹ là 500USD cho StoreOnce 2600.

Phần mềm HP StoreOnce Replication Manager đã có sẵn và có thể download miễn phí..

Thông tin thêm xem tại www.hp.com/go/storeonce.

Chủ đề khác