VnReview
Hà Nội

HP tái định nghĩa tính đơn giản của lưu trữ một Kiến trúc đơn nhất cho các doanh nghiệp thuộc mọi qui mô.

Việt Nam, 12/12/2012 – HP hôm nay công bố những cải tiến đầu tiên của ngành cho danh mục giải pháp Lưu trữ Hội tụ giúp phá bỏ sự phức tạp và kém hiệu quả bằng một một kiến trúc cho mọi qui mô triển khai của khách hàng.

Được thiết kế cho các môi trường ảo hóa, đám mây và lưu trữ dữ liệu lớn, các giải pháp này bao gồm các giải pháp HP 3PAR StoreServ Storage, HP StoreAll StorageHP StoreOnce Backup

Nhiều tổ chức lãng phí ngân sách đến 70% vào dung lượng mà trên thực tế không lưu trữ dữ liệu gì, trong khi các quản trị viên phải cố gắng quản lý hàng chục các kiến trúc lưu trữ khác nhau. Việc này tạo ra một hạ tầng cơ sở cứng nhắc và chồng chéo thường buộc các tổ chức lựa chọn giữa tính năng và chi phí.

Các giải pháp phần cứng và phần mềm mới giúp doanh nghiệp tăng tính linh hoạt

Trong năm 2011, HP đã công bố danh mục giải pháp lưu trữ hội tụ (Converged Storage) nhằm giải quyết những hạn chế việc lưu trữ cũ trước sự bùng nổ thông tin của con người, hạ tầng hội tụ và sự xuất hiện của các trung tâm dữ liệu CNTT theo hình thức dịch vụ (IT-as-a-Service). Tầm nhìn của Hệ thống Lưu trữ hội tụ của HP (HP Converged Storage) là sự đơn giản được biến hóa đa dạng. Đây là quan niệm lưu trữ mới mà cho phép hệ thống kiến trúc đơn nhất tồn tại dưới nhiều hình thức, hình dạng và qui mô từ thấp đến cao, nhưng vẫn giữ được các dịch vụ dữ liệu cơ bản cho các ứng dụng khối, đối tượng và các tài liệu. Tầm nhìn này cũng đòi hỏi phải tối ưu hóa cả ổ cứng (HDD) và thể rắn (SSD). Danh mục giải pháp mở rộng HP công bố hôm nay bao gồm:

HP 3PAR StoreServ 7000 Storage lưu trữ là nền tảng thuộc tầm trung duy nhất của ngành, với khả năng cung cấp sự sẵn sàng lưu trữ cấp độ 1 và các tính năng đảm bảo chất lượng dịch vụ với giá hợp lý cho các tổ chức. Hỗ trợ các dịch vụ dữ liệu dạng block hay file, hệ thống có sẵn với HDD và SSD hay như 1 cấu hình toàn bộ SSD đủ sức thực hiện hơn 320,000 hoạt động đầu vào/ đầu ra trên một giây – gấp 2.4 lần so với các hệ thống lưu trữ có mức giá cạnh tranh.

HP StoreAll Storage, một nền tảng có tính linh hoạt cao cho phép truy xuất dữ liệu dạng block hay file, cung cấp một môi trường đơn giản hóa để lưu trữ dữ liệu lớn và lưu trữ đám mây giúp giảm bớt nhu cầu có thêm người quản trị hay phần cứng. HP StoreAll Express Query được tạo ra từ HP Labs, bộ phận; nghiên cứu chính của công ty, và là một cơ sở dữ liệu về siêu dữ liệu (metadata) cho phép khách hàng thực hiện truy vấn nhanh gấp 100,000 các phương pháp truy vấn trước đây dựa trên phương pháp tìm hệ thống tài liệu. (4)tạo điều kiện ra quyết định kinh doanh dựa trước trên thông tin cập nhật mới nhất . Việc tích hợp cùng HP Autonomy Intelligent Data Operating Layer (IDOL) chuyển bớt công việc sang HP StoreAll để việc phân tích được thực hiện nhanh tạo ra nhiều dữ liệu cập nhật hơn và dùng ít phần cứng máy tính hơn. Việc tích hợp thêm với HP StoreAll và HP Autonomy Consolidated Archive, cũng như chứng nhận của các bên thứ ba cung cấp phần mềm độc lập, đảm bảo việc lưu trữ an toàn, lâu dài tài sản kỹ thuật số.

HP StoreOnce 2000 và 4000 Backup, hỗ trợ phần mềm HP StoreOnce Catalyst, đảm bảo di chuyển dữ liệu và chống trùng lặp dữ liệu hiệu quả để giảm chi phí bảo vệ ở các địa điểm hay trung tâm dữ liệu xa.Các mô hình mới thực hiện sao lưu nhanh hơn gấp 3 lần với chi phí giảm 35% so với các hệ thống cạnh tranh khác.(5)

Ông Aten Lim, Tổng Giám đốc HP Việt Nam nói: "Các hãng bán hệ thống lưu trữ đời cũ đơn giản không được trang bị để giúp các tổ chức đáp ứng  với lượng công việc mới, và bỏ qua những tính năng mới mà cố  bám víu vào cái cũ đã gây ra nhiều cơn ác mộng. Bộ các giải pháp và sản phẩm có cải tiến với sáng tạo của riêng HP giúp khách hàng đơn giản  hóa hạ tầng và giảm chi phí với một hạ tầng chung xuyên suốt các phân vùng và phân loại lưu trữ."

Cải thiện khả năng cung cấp thông tin, nhân lực và hạ tầng cơ sở cho khách hàng.

Những cải tiến mới của giải pháp Lưu trữ Hội tụ của HP giúp khách hàng đơn giản hóa hạ tầng lưu trữ và đáp ứng những yêu cầu không thể dự đoán trước đồng thời nâng cao các giá trị tổ chức tạo ra từ việc đầu tư vào 3 lĩnh vực:

Thu lợi ích từ thông tin —bằng cách giúp ra quyết định nhanh và đúng hơn dựa trên các công nghệ như công cụ tìm kiếm và phân tích để trích xuất dữ liệu từ mọi loại thông tin.

Thu lợi ích từ cơ sở hạ tầng— bằng cách cải thiện việc sử dụng tài sản thông qua thiết kế đa hình dạng và công nghệ hiệu suất để giảm yêu cầu năng lực xuống 1/2.

 Thu lợi ích từ nhân lực—bằng cách cung cấp các dịch vụ dữ liệu chung và quản trị tập trung xuyên suốt các hệ thống lưu trữ để giảm thời gian quản trị và sự phức tạp.

Ông Frederic Van Haren, Giám đốc cao cấp bộ phận Labs Nghiên cứu và Phát Triển, công ty Nuance Communications nói: "Để bắt kịp tốc độ sáng tạo chưa từng có tại Nuance, chúng tôi nhận thấy cần cải thiện ngay hạ tầng lưu trữ trên toàn công ty. Với HP 3PAR StoreServ Storage, hạ tầng của chúng tôi ngay lập tức có thể thích ứng với lượng công việc thay đổi và cho phép nhân viên tập trung vào các giải pháp thoại và ngôn ngữ mà chúng tôi giới thiệu ra thị trường."

HP cũng công bố các dịch vụ mới mà giúp khách hàng tối ưu hóa đầu tư và tạo ra môi trường phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Các dịch vụ bao gồm:

Các dịch vụ công nghệ (Technology services) giúp tối ưu hóa hiệu năng HPStoreOnce và chuyển đổi nhanh từ HPEnterprise Virtual Array sang HP3PARStorage.

Dịch vụ quản trị lưu trữ (HP Storage Management Services) tích hợp HP 3PAR StoreServ, HP StoreAll và HP StoreOnce Storage cung cấp công nghệ lưu trữ mới của HP dành cho các khách hàng doanh nghiệp với các chuyên gia quản trị hệ thống và các thực tiễn hoạt động tốt nhất.

HPStoreServ7200 đã sẵn sàng bán ra toàn cầu ở mức giá SD$20,000 HPStoreServ7400 với giá khởi điểm USD$32,000. HP Priority Optimization dự kiến sẽ được bán trong năm 2013.

HP StoreAllStorage dự kiến sẵn sàng trên toàn cầu và 20/12/2012,với mức giá USD $0,91/ 1GB.

HPStoreOnce 6200 Backup hiện đã sẵn sàng trên toàn cầu với giá khởi điểm USD$250.000. Hệ thốngHP StoreOnce 2000Backup có giá khởi điểm USD $10.000 và  các hệ thống HP StoreOnce4000Backup có giá khởi điểm ở mức USD$30.000. Giấy phép HP StoreOnce Catalyst Software có giá khởi điểm là USD$500.

Để biết them chi tiết về HP Converged Storage xin vui long truy cập: www.hp.com/go/storage/nextera.

Truy cập: www.hp.com/go/HPDiscoverFrankfurt2012. Để xem Video ghi hình sự kiện báo chí tại HP Discover Frankfurt và thông tin về sự kiện khách hàng tại HP Discover Frankfurt 2012

Thông tin chung về HP

HP mở rộng các khả năng mới về công nghệ nhằm mang lại những tác động có ý nghĩa lên con người, doanh nghiệp, chính phủ và xã hội. Là công ty công nghệ lớn nhất thế giới, HP mang lại một danh mục sản phẩm bao gồm in ấn, điện toán cá nhân, phần mềm, dịch vụ và hạ tầng CNTT. Thông tin thêm về HP, mã số NYSE: HPQ, tại http://www.hp.com

Chủ đề khác