VnReview
Hà Nội

FPT IS được vinh danh là đối tác phân phối tốt nhất của SAP

Tối 19/12/2012, tại khách sạn Sheraton (số 80 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM), SAP đã tổ chức chương trình "SAP Customer & Partner Awards 2012" nhằm vinh danh các khách hàng và đối tác tiêu biểu của hãng trong năm qua. Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) và các khách hàng của FPT IS đã vinh dự nhận được số lượng giải nhiều nhất với 05/11 giải thưởng chính thức.

Theo đó, FPT IS và các khách hàng của đơn vị đã giành các giải thưởng:

Best Channel Partner (Đối tác phân phối tốt nhất của năm);

Best Transformation Project (Dự án chuyển đổi tốt nhất của năm - Dự án của Tổng cục Thuế);

Best A1 Project (Dự án A1 tốt nhất của năm- Dự án của Licogi 16);

Best ERP Project Executive Sponsor (Giải lãnh đạo cấp cao chỉ đạo dự án ERP tốt nhất của năm - Giải cá nhân dành được trao cho Bà Đàm Thị Huyền, nguyên Phó Tổng Giám đốc Petrolimex, khách hàng của FPT IS);

Giải SAP CIO Of The Year (Giải Giám đốc CNTT của năm dành cho Ông Phú Quốc Sĩ, CIO Hệ thống Siêu thị Big C Việt Nam, khách hàng của FPT IS)

Đánh giá về dự án của Tổng cục Thuế mà FPT IS hỗ trợ triển khai (dự án của năm), các chuyên gia SAP khẳng định, đây là một trong những dự án điển hình xây dựng thành công hệ thống quản lý thuế trên nên công nghệ SAP. Ngoài ra, đội dự án của FPT IS còn tự phát triển một số module trong hệ thống ứng dụng quản lý Thuế Thu nhập cá nhân (TNCN), do có nhiều khác biệt trong cơ chế quản lý thuế ở Việt Nam với các nước khác trên thế giới.;Sự sáng tạo và khả năng làm việc tỉ mỉ này đã thực sự gây ấn tượng với họ.

Ông Phạm Thế Trường, Giám đốc điều hành SAP Việt Nam cho biết: "FPT đã không ngừng cung cấp giải pháp ngành đặc thù đi đầu thị trường để tăng cường giá trị cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm & có kiến thức vững chắc, tôi tin tưởng FPT sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và cung cấp các giải pháp dựa trên nền tảng SAP để giải quyết khó khăn cho từng ngành công nghiệp riêng".

Ông Bùi Triệu Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc FPT IS ERP chia sẻ: "Các giải thưởng của SAP năm nay là sự ghi nhận của Hãng SAP cho những nỗ lực không ngừng của FPT trong việc đem đến cho khách hàng giải pháp quản trị doanh nghiệp tốt nhất, cải thiện hệ thống quản trị của doanh nghiệp, nâng cao năng xuất lao động, mang lại giá trị  gia tăng nhiều hơn cho khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay và những năm tiếp theo. FPT tin tưởng sâu sắc với chiến lược hợp tác lâu dài với SAP tại Việt Nam và khu vực Châu á TBD, với nguồn lực dồi dào và nhiều kinh nghiệm tư vấn triển khai ERP, FPT sẽ là đối tác có đủ năng lực và đáng tin cậy cho các khách hàng tiềm năng của SAP trong tương lai".

FPT IS đã có kinh nghiệm triển khai hơn 100 dự án ERP cho nhiều doanh nghiêp, tổ chức lớn nhỏ tại Việt Nam như: Bộ Tài chính Việt Nam, Tập đoàn Thép Việt- Pomina, Prime Group, Vinamilk, Trung Nguyên Group, Siêu thị Big C, Licogi 16, Sawaco, Đại Đồng Tiến… FPT IS cũng là đơn vị tổng thầu của dự án ERP Petrolimex – Dự án ERP có quy mô và giá trị lớn nhất tính đến thời điểm này.

FPT IS là đối tác chiến lược của SAP tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương kể từ năm 2008. Đây là mức đối tác cao cấp nhất của hãng này dành cho các đối tác của mình. Đặc biệt, trong năm 2012, FPT IS cũng đã chính thức nhận được chứng chỉ PCoE (Partner Center of Expertise – Đối tác Trung tâm về Chuyên môn) của SAP dành cho đối tác thực hiện công việc bảo trì hệ thống SAP cho các khách hàng tại Việt Nam. Theo đó, hàng năm, các khách hàng này sẽ được hỗ trợ trực tiếp từ FPT IS khi mua dịch vụ của SAP.

Trước đó, vào năm 2011, FPT IS đã được SAP trao tặng 02 giải thưởng: Giải Đối tác phân phối tốt nhất (The Best Channel Partner) và Chuyên gia tư vấn SAP tốt nhất của năm (the Best SAP Consultant of the Year) dành cho ông Trần Anh Tú, chuyên gia tư vấn SAP cao cấp của FPT IS.

Thông tin thêm về Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS):

Công ty Hệ Thống Thông Tin FPT (FPT IS) là thành viên của Tập đoàn FPT. Là công ty với 10 công ty thành viên và 01 liên doanh với Nhật Bản, FPT IS có hơn 2.200 chuyên gia chuyên sâu trong các lĩnh vực: phát triển phần mềm ứng dụng, dịch vụ ERP, dịch vụ công nghệ thông tin, tích hợp hệ thống, gia công quy trình doanh nghiệp và dịch vụ điện tử.

Cung cấp dịch vụ ERP là một trong những lĩnh vực hoạt động và năng lực tiêu biểu của FPT IS. Với gần 500 chuyên gia trong lĩnh vực ERP, sẵn sàng onsite đáp ứng nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại Việt Nam, bằng việc xây dựng những gói sản phẩm có tính thực tiễn cao dựa trên nền giải pháp SAP , FPT IS xây dựng hệ thống ERP chuyên sâu cho từng ngành kinh tế: tài chính công, viễn thông, ngân hàng, sản xuất, thương mại, dược phẩm, dầu khí, chất đốt ,bất động sản và tiện ích công cộng.

Công ty đã có kinh nghiệm triển khai hơn 100 dự án ERP cho nhiều doanh nghiêp, tổ chức lớn nhỏ tại Việt Nam như: Bộ Tài chính Việt Nam, Tập đoàn Thép Việt- Pomina, Prime Group, Vinamilk, Trung Nguyên Group, Siêu thị Big C, Licogi 16, Sawaco, Đại Đồng Tiến… FPT IS cũng là đơn vị tổng thầu của dự án ERP Petrolimex – Dự án ERP có quy mô và giá trị lớn nhất tính đến thời điểm này.

Thông tin chi tiết xin xem tại website: www.fis.com.vn.

Chủ đề khác