VnReview
Hà Nội

HP củng cố cam kết với các đối tác và giới thiệu chiến lược đổi mới hướng tới các doanh nghiệp tại Việt Nam

Hà Nội, ngày 18 tháng 1 năm 2013 — Hôm nay, HP chính thức công bố các sáng kiến mới của hãng hướng tới kênh đối tác tại Việt Nam. Đây là một phần quan trọng trong chương trình Channel Odyssey – một chuỗi sự kiện được HP tổ chức tại sáu thành phố trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương hướng tới 1.000 đối tác của hãng.

"Kênh đối tác là một nhân tố quan trọng tác động tới hoạt động kinh doanh của HP, và chúng tôi cam kết tái đầu tư mạnh mẽ vào mạng lưới đối tác thông qua việc xây dựng một khuôn khổ hợp tác đơn giản nhưng chặt chẽ và tập trung mạnh mẽ vào việc cải tiến sản phẩm cũng như tăng cường đầu tư với mục đích giúp các đối tác gắn kết hơn trong những trải nghiệm hợp tác với HP." – Ông P V Viswanath, Giám đốc phụ trách kênh phân phối Khu vực Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông cho biết.

Những cải tiến chính bao gồm việc sắp xếp lại quy trình hợp tác kinh doanh với các đối tác kênh một cách hợp lý, tối ưu hóa quy trình trả thưởng, tinh giản các quy trình, công cụ và nguồn lực để mang tới những cơ hội kinh doanh mới cũng như tiếp tục theo đuổi;chiến lược đổi mới của HP trong nỗ lực xâm nhập các thị trường mới.

"Việc hợp nhất nhóm In ấn & Máy tính cá nhân của HP giúp cho sự hợp tác trong kinh doanh các sản phẩm & dịch vụ giữa chúng tôi và HP trở nên dễ dàng hơn. Giờ đây chỉ còn một cầu nối duy nhất giữa chúng tôi với những người phụ trách về sản phẩm và dịch vụ của HP. Chúng tôi càng vui mừng hơn trước những cam kết không ngừng của HP trong việc đổi mới sản phẩm và đầu tư vào đào tạo các kỹ năng cho Đối tác. Điều này sẽ giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng." Ông Lê Nguyên Kim, Giám đốc, Công ty cổ phần thương mại Nguyên Kim cho biết.

Cung tại sự kiện này, HP đã giới thiệu những công nghệ in ấn mang tính đột phá mới dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp như:

HP Officejet Pro X Series

Đối với các nhóm làm việc nhỏ, HP đã phát triển dòng máy để bàn Officejet Pro X Series và những máy in đa chức năng (MFPs) cho tốc độ gấp đôi với chi phí chỉ bằng phân nửa so với các máy in màu cùng phân khúc (1,2). Với sức mạnh của công nghệ HP Page Wide - nền tảng máy in phun thế hệ tiếp theo, dòng máy HP Officejet Pro X là sự kết hợp thành công của chất lưọng in tương đương máy laser, tốc độ tuyệt vời lên đến 70 trang một phút (chế độ sử dụng thông thường ở văn phòng) với chi phí rất thấp cho mỗi trang in.

HP LaserJet Enterprise Flow MFP

Việc phát sinh một lượng lớn dữ liệu kinh doanh quan trong khiến khách hàng cần một phương thức tinh giản mới giúp lưu giữ, quản lý và truy cập một cách hiệu quả. Dòng máy in HP LaserJet Enterprise Flow MFP M525c đem đến những tùy chọn mới về thiết bị với khả năng xử lý văn bản hiệu suất cao và dễ dàng chia sẻ. Thiết bị này đem đến một chế độ quét cao cấp và truy cập dữ liệu dễ dàng với khả năng quét cùng lúc hai măt, công nghệ cảm biến sóng siêu âm HP EveryPage, một bàn phím rời dùng cho việc gắn thẻ dữ liệu và nhận dạng ký tự quang học (Optical Character Recognition) với the on-board để số hóa các dữ liệu đã quét.

Máy in đa chức năng HP Officejet 15

HP cũng giới thiệu máy in di động tất cả trong một đầu tiên và nhỏ nhất thế giới (4,5): HP Officejet 150 All-in-One printer với khả năng in, quét và sao chep ngay cả khi đang di chuyển. Phù hợp với các doanh nhân hay chuyên gia thường xuyên phải di chuyển trên đường gặp gỡ khách hàng hoặc tới các địa điểm ở xa, HP Officejet 150 Mobile All-in-One tích hợp sẵn tính năng wireless Bluetooth® hỗ trợ việc in ấn từ các thiết bị di động,(6) và một pin lithium-ion với thời lượng sử dụng dài đủ để in tới 500 trang giấy sau mỗi lần sạc đầy.

HP DesignjetT520 ePrinter

Là dòng máy đầu tiên trong ngành có khả năng kết nối web, HP Designjet T520 ePrinter chinh la giải pháp in ấn cơ ban cho sinh viên và các chuyên gia trong ngành kiến trúc, kỹ thuật và xây dựng, nhờ khả năng đáp ứng nhu cầu in ấn nội bộ, in ấn định dạng lớn nên dễ dàng tiếp cận với nhiều người dùng hơn. Với khả năng in ấn định dạng lớn thông qua giải pháp đám mây từ hầu như bất cứ nơi nào,(7) máy in HP Designjet  520 ePrinter có thể đạt được độ chính xác đến 0.0008 inch (0.02 mm) cho độ dày tối thiểu của đường kẻ và các chi tiết sắc nét với độ phân giải lên tới 2,400 chấm trên mỗi inch (dpi), để trở thành giải pháp in ấn chuyên nghiệp, nhanh gọn tại nhà.

HP Compaq Elite 8300 All-in-One PC

HP Compaq Elite 8300 All-in-One Business PC là mẫu máy tính cá nhân AIO chất lưọng cao nhất dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiêp với những tính năng quản lý và bảo mật cao cấp. Là giải pháp hấp dẫn và lý tưởng về không gian cho khu vực làm việc phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, hay tại các quầy hàng, và cả ở những nơi khác nữa nhờ màn hình 23 inch có chế độ hiển thị độ nét cao (HD)(8) hiển thị với webcam 2 megapixel va micro kép tùy chọn tích hợp sẵn.

Ông Irving Oh, Tổng Giám đốc, Nhóm In ấn và máy tính cá nhân, HP Việt Nam cho biết: "Các doanh nghiệp đang tìm kiếm những giải pháp để giảm chi phí, nâng cao hiệu qua kinh doanh và hiệu suất hoạt động mà vẫn giữ được nhịp độ tăng trưởng. Danh mục máy tính và máy in tiên tiến của HP không chỉ giúp các đối tác của chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, mà còn mang tới khả năng tiếp cận công nghệ tiên tiên cho nhóm các doanh nghiệp vừa và nhỏ".

Giá cả và thời điểm bán ra

•Thời điểm máy in HP Office Pro X551dw có mặt tại thị trường Việt Nam và giá sản phẩm sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

•Máy in HP LaserJet Enterprise Flow MFP 525 sẽ có mặt tại thị trường Việt

Nam với giá khoảng 48.000.000VNĐ (chưa bao gồm VAT)

•Máy in HP Officejet 150 All-in-One sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 2 năm 2013 với giá khoảng 8.000.000VNĐ (chưa bao gồm VAT).

•Máy in HP Designjet T520 ePrinter sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm là 46.800.000VNĐ (chưa bao gồm VAT).

•Máy tính HP Compaq Elite 8300 All-in-One PC sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 2 năm 2013 với giá khoảng 23.000.000VNĐ (chưa bao gồm VAT).

Giới thiệu về HP

HP kiến tạo những công nghệ mới có khả năng tác động tích cực đối với cá nhân, doanh nghiệp, Chính phủ và xã hội. Là công ty công nghệ hàng đầu thế giới, danh mục sản phẩm HP trải rộng từ công nghệ in ấn, máy tính cá nhân, phần mềm, dịch vụ và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin cho đến dịch vụ trợ giúp khách hàng. Thông tin về HP (tên niêm yết trên Thị trường Chứng khoán New York và Nasdaq là HPQ) được đăng tải tại http://www.hp.com.

(1) So sánh dựa trên các thông số kỹ thuật do các nhà sản xuất công bố về các chế độ màu hiển thị nhanh nhất (tính đến tháng 3 năm 2012) và bao gồm máy in laser màu đa chức năng <$ 1.000 USD và máy in laser màu <$ 800 USD có trên thị trường từ tháng Ba 2012 theo báo cáo thị phần của IDC trong Q1, 2012, cũng như dựa trên kết quả thử nghiệm nội bộ của HP khi chạy máy in ở chế độ màu hiển thị nhanh nhât (bốn trang văn bản mẫu thể loại thử nghiệm từ ISO 24.734). Thông tin đầy đủ được đăng tải tại địa chỉ: www.hp.com/go/printerclaims.

(2) Chi phí cho mỗi trang in (CPP) được xác định dựa trên sự thử nghiệm các máy in màu đa chức năng <1,000 USD và máy in laser màu <$800 USD vào tháng ba 2012. Dữ liệu ISO được xác lập trên kết quả in ấn liên tục trên chế độ mặc định dựa trên thị phần như báo cáo của IDC trong Q1 năm 2012. So sánh CPP bằng phụ kiện in laser là dựa trên thông số kỹ thuật do các nhà sản xuất công bố theo dung lượng đáp ứng cao nhất của hộp mực. CPP được tính với thử nghiệm hộp mực HP 970XL/971XL tính theo giá thị trường. Thông tin đầy đủ được đăng tải tại địa chỉ: www.hp.com/go/learnaboutsupplies.

(3) Sau loạt trang thử nghiệm theo tiêu chuẩn ISO đầu tiên. Thông tin đầy đủ được đăng tải tại địa chỉ:

www.hp.com/go/printerclaims.

(4) Dựa trên nghiên cứu thị trường khi so sánh máy in phun cơ động khổ A4 có giá dưới $500 vào thời điểm tháng 9, 2011.

(5) Dựa trên nghiên cứu về kích cỡ của những máy in phun khổ A4 và máy in laser tất cả trong một đang

được sản xuất trên toàn thế giới tại thời điểm tháng 6,2012.

(6) Máy tính xách tay hay netbook phải được kích hoạt Bluetooth. Bao gồm các điện thoại Windows Mobile.

Phụ phí có thể được tính bởi nhà cung cấp dịch vụ cho điện thoại thông minh Blackberry.

(7) Yêu cầu có account của HP Designjet ePrint & Share, kết nối internet vào máy in và thiết bị có khả năng kết nối internet. Khi sử dụng HP Designjet ePrint & Share trên điện thoại di động, cần có một thiết bị của Apple tương thích iOS hay Android và kết nối internet. Phí kết nối hoặc tải dữ liệu có thể được áp dụng. Có thể có sự khác biệt trong thời gian in. Thông tin đầy đủ được đăng tải tại địa chỉ: www.hp.com/go/eprintandshare.

(8) Cần thiết phải có dữ liệu HD khi sử dụng chế độ xem HD.

© 2012 Hewlett-Packard Development Company, L.P. Thông tin hàm chứa ở đây có thể được thay đổi mà không cần báo trước. Các bảo hành duy nhất cho các sản phẩm và dịch vụ HP được quy định trong các báo cáo bảo hành rõ ràng đi kèm với sản phẩm và dịch vụ. Không có gì ở đây nên được hiểu là cấu thành một bảo hành bổ sung. HP không chịu trách nhiệm cho các lỗi hoặc thiếu sót kỹ thuật hoặc biên tập ở đây.

Chủ đề khác