VnReview
Hà Nội

HP Channel Odyssey

HP Channel Odyssey là một chuỗi sự kiện (roadshow) tại sáu thành phố thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương hướng tới hơn 1000 đối tác và nhằm củng cố cam kết của HP đối với mạng lưới đối tác kênh. Thông qua Channel Odyssey, chúng tôi hướng đến việc làm mới và thắt chặt các mối quan hệ đối tác kênh bằng cách giới thiệu những cải tiến có ý nghĩa quan trọng đối với các đối tác nhằm giúp họ bán hàng nhiều hơn và tốt hơn.

Tổng quát

HP cam kết tái đầu tư mạnh mẽ vào mạng lưới đối tác kênh thông qua việc xây dựng một khuôn khổ hợp tác đơn giản nhưng chặt chẽ và tập trung mạnh mẽ vào việc cải tiến sản phẩm cũng như tăng cường đầu tư với mục đích giúp các đối tác gắn kết hơn trong mối quan hệ hợp tác với HP.

HP Channel Odyssey là một chuỗi sự kiện (roadshow) tại sáu thành phố thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương hướng tới hơn 1000 đối tác và nhằm củng cố cam kết của HP đối với mạng lưới đối tác kênh. Thông qua Channel Odyssey, chúng tôi hướng đến việc làm mới và thắt chặt các mối quan hệ đối tác kênh bằng cách giới thiệu những cải tiến có ý nghĩa quan trọng đối với các đối tác nhằm giúp họ bán hàng nhiều hơn và tốt hơn.

Sự tinh giản

• Cấu trúc của PPS được tối ưu hóa giúp HP trở thành một đối tác mạnh hơn và việc kinh doanh với chúng tôi trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi đã sắp xếp lại quy trình hợp tác với các đối tác kênh một cách hợp lý để các thủ tục hợp tác được thực hiện nhanh gọn hơn.

Quy trình bán hàng được sắp xếp hợp lý – HP đã cắt giảm các đầu mối liên hệ và;mạng lưới kinh doanh rộng nhằm đảm bảo các trao đổi công việc trở nên rõ ràng và sâu sát hơn trong mối quan hệ với các đối tác.

Tinh giản danh mục sản phẩm – Các đối tác sẽ không còn phải "vật lộn" với việc hiểu và quản lý các danh mục sản phẩm phức tạp. Với danh mục các giải pháp hợp nhất, HP giúp các đối tác hiểu được dễ dàng các chiến lược định giá và bán hàng.

Tinh giản các quy trình và công cụ – HP đã giảm đáng kể các các thủ tục rườm rà phức tạp trong quy trình làm việc với đối tác. Điều này bao gồm việc tinh giản hệ thống và tiêu chuẩn hóa các quy trình bán hàng, các công cụ và báo cáo. Thông qua chương trình PartnerOne, các đối tác cũng có thể kỳ vọng trở thành đối tác của HP nhanh chóng hơn nhờ các công cụ và quy trình xét duyệt đã được sắp xếp hợp lý hơn.

Tối ưu hóa việc trả thưởng – HP đang giúp cho các đối tác dễ dàng hơn trong quá trình hoàn tất hồ sơ nhận các khoản đầu tư thông qua việc sắp xếp lại quy trình hoàn tất thủ tục cũng như đơn giản hóa và kiểm soát tốt hơn quy trình khuyến mãi, quảng bá sản phẩm.

Chương trình Hài hòa đối tác – HP hiện diện tại 170 quốc gia đảm bảo các đối tác của chúng tôi có cơ hội phát triển việc kinh doanh quốc tế. Các đối tác đã đăng ký cũng có quyền tiếp cận chương trình PartnerOne và tận dụng việc hỗ trợ, các công cụ, giải pháp/sản phẩm của HP.

Lợi nhuận

• HP đang đầu tư vào các chương trình, con người, và các nguồn lực để trang bị đầy đủ cho các đối tác của chúng tôi và giúp họ đẩy mạnh tăng trưởng lợi nhuận trong một thị trường thay đổi nhanh chóng.

Các cơ hội kinh doanh mới – HP đã và đang phát triển các nguồn lực mới nhằm giúp các đối tác phát triển việc kinh doanh của họ – Deal Registration là một hệ thống trực tuyến hỗ trợ các cơ hội kinh doanh mới cho các đối tác; Lead Engine cho phép HP chuyển một lượng đáng kể các yêu cầu mua hàng mới đến kênh.

Xâm nhập các thị trường mới – Các cấp độ cải tiến mới từ HP cho phép các đối tác thấu hiểu đầy đủ những nhu cầu đổi mới liên tục của khách hàng như tiêu dùng hóa công nghệ thông tin, nhu cầu ngày càng tăng đối với các thiết bị di động và việc sử dụng các dịch vụ đám mây.

•  Danh mục các sản phẩm in ấn và máy tính mạnh mẽ của HP bao gồm ElitePad 900, máy tính bảng đầu tiên dành cho doanh nghiệp, máy trạm dành được giải thưởng Z1 All-in-One, các dòng máy tính Ultrabooks, máy tính lai siêu mỏng đầy sức mạnh ENVY x2, máy in phun di động tất cả trong một (all-in-one) đầu tiên trên thế giới(1), các máy in đa chức năng mới của HP giúp tăng cường hiệu suất mới cho các doanh nghiệp lớn cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs), cũng như các máy in khổ lớn có kết nối web.

Các phát triển đón đầu tương lai – HP tiếp tục đổi mới và đem đến những cơ hội kinh doanh đem lại lợi nhuận cao cho các đối tác. Chúng tôi đã có một vị trí vững chắc cung cấp các giải pháp xung quanh đám mây, tối ưu hóa thông tin và bảo mật, và chúng tôi cũng là nhà cung cấp duy nhất có thể đưa ra các giải pháp hoàn chỉnh bao gồm phần cứng, phần mềm và dịch vụ cho các khách hàng doanh nghiệp tập đoàn và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cam kết

• HP sở hữu các điều kiện về quy mô, nguồn lực và giải pháp giúp cho các đối tác thành công. Chúng tôi tập trung vào việc tăng cường mối quan hệ với các đối tác.

Cam kết đối với kênh phân phối – Kênh phân phối đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện chiến lược đưa đến thành công của HP, và HP cam kết đem lại thành công lâu dài đối với các đối tác kênh của chúng tôi.

Hỗ trợ kênh phân phối – HP đang tăng cường các đầu mối liên lạc chính với các đối tác kênh và đảm bảo các đối tác nằm trong chiến lược tiến ra thị trường của chúng tôi.

Truyền thông với đối tác – HP đang gia tăng việc trao đổi với các đối tác kênh thông qua việc tổ chức nhiều các cuộc gặp gỡ và chủ động gắn kết với các đối tác. Các đối tác của chúng tôi cũng có thể kỳ vọng nhận được những thông điệp và các tài liệu nhất quán mà họ có thể sử dụng.

Trung tâm đào tạo mới – HP cũng đã cho ra đời một trung tâm thông tin tập trung toàn cầu dành cho tất cả các khu vực bao gồm các kênh phân phối bán lẻ, thương mại và kênh dành cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các đối tác có thể rèn luyện tất cả các kỹ năng từ sản phẩm, giải pháp cho đến dịch vụ để có thể trang bị tốt nhất các kiến thức cho mình.

(1) Dựa trên nghiên cứu thị trường mang tính so sánh các máy in phun di động khổ A4 dưới $500 vào tháng 9 năm 2011.

© 2012 Hewlett-Packard Development Company, L.P. Thông tin hàm chứa ở đây có thể được thay đổi mà không cần báo trước. Các bảo hành duy nhất cho các sản phẩm và dịch vụ HP được quy định trong các báo cáo bảo hành rõ ràng đi kèm với sản phẩm và dịch vụ. Không có gì ở đây nên được hiểu là cấu thành một bảo hành bổ sung. HP không chịu trách nhiệm cho các lỗi hoặc thiếu sót kỹ thuật hoặc biên tập ở đây.

Chủ đề khác