VnReview
Hà Nội

Oracle cung cấp giải pháp IaaS - Cơ sở hạ tầng như là một dịch vụ

Hà Nội, Việt Nam – Ngày 23 tháng Giêng năm 2013 - Bổ sung vào danh mục giải pháp điện toán đám mây toàn diện và linh hoạt của mình, hôm nay Oracle đã công bố giải pháp Oracle IaaS (Oracle Infrastructure as a Service - Cơ sở hạ tầng như là một dịch vụ từ Oracle) với Dung lượng theo Nhu cầu (Demand on Capacity).

Giải pháp Oracle IaaS cho phép các tổ chức triển khai các hệ thống được phát triển và tích hợp toàn diện, bao gồm cả Máy chủ cơ sở dữ liệu Oracle Exadata Database Machine, Giải pháp điện toán đám mây đàn hồi Oracle Exalogic Elastic Cloud, Siêu nhóm máy chủ Oracle SPARC SuperCluster, Máy chủ phân tích dữ liệu trong bộ nhớ Oracle Exalytics In-Memory Machine và Hệ thống lưu trữ Oracle Sun ZFS Storage Appliance trong các trung tâm dữ liệu của họ đằng sau tường lửa – theo mô hình thuê bao trả phí hàng tháng.

Oracle IaaS là một lựa chọn hấp dẫn cho các Hệ thống Tích hợp của Oracle xét từ quan điểm dòng tiền, kế toán và sử dụng.

Cơ sở hạ tầng điện toán đám mây riêng, tại chỗ này cung cấp cho các tổ chức khả năng kiểm soát và thông tin toàn diện về các môi trường công nghệ thông tin (CNTT) của họ, cho phép họ đáp ứng các yêu cầu về bảo mật và tuân thủ quy định nội bộ.;  

Oracle IaaS bao gồm cả mô hình dung lượng điện toán theo nhu cầu (Capacity on Demand), cho phép khách hàng dễ dàng bổ sung và giải phóng dung lượng tính toán để hỗ trợ các tải công việc thường xuyên biến động của họ, trong khi chỉ phải trả tiền cho công suất sử dụng thực.

Oracle IaaS bao gồm thiết bị phần cứng do Oracle phát triển (Oracle Engineered Systems) cùng với các dịch vụ hàng đầu trong ngành để tối đa hóa hiệu năng, độ tin cậy và mức độ bảo mật, bao gồm các dịch vụ như Dịch vụ Hỗ trợ Cao cấp cho các Hệ thống (Oracle Premier Support for Systems). Ngoài ra, các hệ thống Exadata, Exalogic và SPARC SuperCluster còn bao gồm cả Dịch vụ Hỗ trợ Đặc biệt của Oracle (Oracle Platinum Services) cùng với Dịch vụ Hỗ trợ Đặc biệt Nâng cao (Oracle PlatinumPlus Services) mới, dành riêng cho khách hàng Oracle IaaS.

Dịch vụ Oracle PlatinumPlus Services mới cung cấp hoạt động phân tích và tư vấn chủ động hàng quý bởi các chuyên gia Oracle để xác định các vấn đề liên quan đến hiệu năng hệ thống, tuân thủ quy định về bảo mật và độ sẵn sàng của hệ thống, đưa ra những hướng dẫn về cách thức để giải quyết những vấn đề này.

Khách hàng có thể lựa chọn giữa tự quản lý các hệ thống hoặc lựa chọn Dịch vụ Điện toán Đám mây Được quản lý của Oracle (Oracle Managed Cloud Services) dành cho các dịch vụ ứng dụng và điện toán đám mây được quản lý toàn diện.

Oracle IaaS là một phần của danh mục Dịch vụ Điện toán Đám mây Riêng của Oracle (Oracle Private Cloud Services portfolio), trong đó bao gồm một tập hợp toàn diện các sản phẩm và giải pháp ứng dụng, nền tảng và cơ sở hạ tầng tích hợp hàng đầu.

Để tìm hiểu thêm về giải pháp Cơ sở hạ tầng như là một dịch vụ từ Oracle, hãy đăng ký tham dự Webcast (chương trình hội thảo qua mạng).

Phát biểu hỗ trợ

"Lần đầu tiên, khách hàng có thể có được hiệu năng, khả năng mở rộng và độ tin cậy hàng đầu của các hệ thống do Oracle phát triển được triển khai tại chỗ, đằng sau tường lửa theo mô hình trả phí hàng tháng," Bà Juan Loaiza, Phó chủ tịch cao cấp phụ trách Phát triển Phần mềm của Oracle phát biểu. "Giải pháp Cơ sở Hạ tầng Như là một dịch vụ của Oracle với mô hình dung lượng điện toán theo nhu cầu giúp khách hàng có thể sử dụng, và chỉ trả tiền cho mức công suất tính toán gia tăng đột biến khi họ thực sự cần và có được cấp độ hỗ trợ cao nhất thông qua các Dịch vụ Đặc biệt Nâng cao của Oracle (Oracle PlatinumPlus Services)."

Các tài nguyên hỗ trợ

Đăng ký tham dự chương trình Webcast về giải pháp Cơ sở hạ tầng như là một dịch vụ

Giải pháp Cơ sở hạ tầng như là một dịch vụ của Oracle

Oracle Platinum Services

Oracle PlatinumPlus Services

Kết nối với Cộng đồng trực tuyến về điện toán đám mây của Oracle: Facebook, Twitter, LinkedInOracle Cloud Blog

Các giải pháp điện toán đám mây của Oracle

Oracle cung cấp danh mục toàn diện và rộng rãi nhất trong ngành của các giải pháp điện toán đám mây công cộng, điện toán đám mây riêng và điện toán đám mây lai. Giải pháp điện toán đám mây của Oracle cung cấp một danh mục đa dạng của các Dịch vụ Ứng dụng, Dịch vụ Nền tảng, Dịch vụ Cơ sở Hạ tầng và Dịch vụ xã hội ở cấp độ doanh nghiệp, theo mô hình trả phí. Oracle còn cung cấp một danh mục toàn diện của các sản phẩm điện toán đám mây và các dịch vụ điện toán đám mây được quản lý cho các nhà cung cấp dịch vụ CNTT để xây dựng và quản lý các môi trường này. 

Giới thiệu Oracle

Oracle phát triển các sản phẩm phần cứng và phần mềm để chúng cùng làm việc với nhau trong môi trường điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu của bạn. Để tìm hiểu thêm thông tin về Oracle (NASDAQ:ORCL), truy cập: www.oracle.com.

Nhãn hiệu thương mại

Oracle và Java là những nhãn hiệu thương mại đã đăng ký của Oracle và/hoặc các đơn vị trực thuộc của công ty. Các tên gọi khác cũng có thể là những nhãn hiệu thương mại của các chủ sở hữu tương ứng.

Chủ đề khác