VnReview
Hà Nội

HTC ra mắt HTC One SV, giá 9,9 triệu đồng

 

Khả năng giải trí cực đỉnh với máy ảnh tuyệt vời, âm thanh tuyệt đỉnh cùng thiết kế thanh mảnh độc đáo, màn hình rộng và trải nghiệm siêu tốc lõi kép 1.2GHz, HTC One SV xứng đáng nằm trong dòng sản phẩm HTC One.

Hồ Chí Minh – Ngày 07 tháng 01 năm 2013, HTC, tập đoàn tiên phong về công nghệ và thiết kế smartphone nổi tiếng toàn cầu, vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại mới nhất trong dòng sản phẩm lừng danh, đạt được nhiều giải thưởng HTC One, ;mang tên HTC One SV. Mẫu điện thoại mới này được kết hợp giữa thiết kế bên ngoài thanh thoát, mỏng nhẹ, màn hình lớn rực rỡ 4.3" Super LCD 2 cùng hiệu suất mạnh mẽ bên trong từ chip lõi kép 1.2Ghz, tốc độ cao HSPA+ (upload lên đến 5.76Mb/s) và khả năng hỗ trợ giải trí với máy ảnh tuyệt vời và âm thanh tuyệt đỉnh từ Beats Audio.Sử dụng giao diện HTC SenseTM 4 trên nền hệ điều hành AndroidTM ICS, đây được xem là thiết kế dành riêng cho cho những ai muốn sở hữu một chiếc smartphone đẳng cấp và phong cách.

 "HTC One SV là chiếc điện thoại khởi đầu cho một thế hệ smartphone với tốc độ xử lý và kết nối cực nhanh," ông Jack Tong, Chủ tịchHTC  khối Bắc Á cho biết. "Chúng tôi rất vinh dự được  giới thiệu chiếc điện thoại với thiết kế độc đáo, trải nghiệm tốc độ cao, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng và thừa hưởng khả năng hoàn hảo của dòng HTC One."

Uy tín và chất lượng

Được tích hợp bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2 GHzSnapdragon S4 của Qualcomm và thừa hưởng mọi cải tiến công nghệ di động mới nhất, HTC One SV mang đến trải nghiệm thật sự khác biệt trong việc xem phim trực tuyến và chơi game, cũng như đảm bảo tốc độ xử lý mượt mà khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc.

Dung lượng lưu trữ khổng lồ bao gồm 25GB miễn phí từ dịch vụ Dropbox trong vòng 2 năm, bộ nhớ 7GB từ SkyDrive và khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB, người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu, văn bản, phim ảnh và các ứng dụng mà không phải lo lắng hết bộ nhớ. Đồng thời, với sự hỗ trợ chuẩn kết nối NFC và Android Beam mới nhất, bạn có thể chia sẻ nội dung đến thiết bị di động bất kỳ có tích hợp NFC chỉ với thao tác chạm 2 điện thoại vào nhau một cách đơn giản.

Máy ảnh tuyệt vời, âm thanh tuyệt đỉnh

HTC One SV được thừa  hưởng những khả năng chụp ảnh tuyệt vời từ dòng One. Các tính năng chụp ảnh cao cấp đều đươc tích hợp trên HTC One SV bao gồm chụp ảnh liên tục đến 60 tấm chỉ với một chạm, khả năng vừa quay phim vừa chụp ảnh chất lượng cao cùng lúc, chụp ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài máy ảnh  saucó độ phân giải 5 megapixel, ống kính tiêu cự f/2.0 với cảm biến ánh sáng BSI có khả năng chụp Panorama và quay phim full HD 1080p, HTC One SV còn được hỗ trợ máy ảnh trước  với độ phân giải 1.6 megapixel, khẩu độ f/2.2 và cũng được trang bị cảm biến ánh sáng BSI. Chất lượng hình ảnh khi chụp với camera trước vì thế được cải thiện đáng kể ngay cả trong điều kiện thiếu sáng như hoàng hôn hay dưới ánh nến.

Được tích hợp độc quyền, chỉ có trên smartphone HTC, Beats Audio cung cấp chất lượng âm thanh trung thực, đạt tiêu chuẩn studio, cho phép chuyển tải trọn vẹn tinh thần của những bản thu âm gốc hay âm thanh của các ứng dụng trò chơi và video. Tính năng mới HTC Sync Manager cũng hỗ trợ việc sync và quản lý kho nhạc của bạn dễ hơn bao giờ hết, để bạn có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích ở bất cứ đâu.

Thiết kế độc đáo

Không hổ danh là một sản phẩm thuộc dòng One, HTC One SV được trang bị màn hình kích thước lớn 4,3" Super LCD 2, cho hình ảnh rực rỡ và sống động như thật. Thiết kế bên ngoài thanh mảnh và tinh tế với lớp vỏ bằng chất liệu polycarbonate, được viền kim loại sang trọng quanh màn hình, giúp thiết kế tổng thể tuy mềm mại nhưng vẫn rất chắc chắn trong lòng bàn tay.

Thông tin bán hàng

HTC One SV sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào khoảng 12/01/2013 với 3 màu sắc tươi trẻ: xanh huyền bí, trắng tuyết và đen lịch lãm. Sản phẩm chỉ được bán trong kênh bán lẻ của hệ thống Nguyễn Kim với giá 9.900.000đ. Nhân dịp ra mắt sản phẩm, Nguyễn Kim sẽ tổ chức chương trình đặt hàng trước từ ngày 05/01 – 11/01/2013 với nhiều quà tặng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 4.000.000 đồng bao gồm: 01 tai nghe urBeats trị giá 2.000.000đ, 01 lò vi sóng trị giá 1.700.000đ và 01 thẻ nhớ 8GB trị giá 300.000đ. Mọi chi tiết vui lòng tham khảo tại hệ thống Nguyễn Kim hoặc www.nguyenkim.com.

Chủ đề khác