VnReview
Hà Nội

Smartphone Nexus 4 chính thức ra mắt tại Việt Nam

 

Nexus 4 - smartphone với thiết kế hiện đại hội tụ những công nghệ cao cấp nhất của LG và những ứng dụng ưu việt từ Google.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 01 năm 2013 - Hôm nay, Công ty LG Electronics Việt Nam chính thức công bố sự ra mắt tại thị trường Việt Nam của sản phẩm Nexus 4 - smartphone mới nhất trong dòng sản phẩm Nexus của Google, được phát triển dựa trên sự hợp tác giữa LG và Google. Với thiết kế phần cứng mạnh mẽ ;từ LG, những ứng dụng được yêu thích của Google trên phiên bản Android 4.2 mới nhất, Nexus 4 chính hãng tại thị trường Việt Nam với phiên bản 16GB mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thông minh hoàn hảo.

Theo Tiến sỹ Jong-Seok Park, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Công ty Truyền thông Di động LG: "LG rất tự hào trong việc góp phần cho ra đời chiếc điện thoại thông minh Nexus phiên bản mới nhất này. Người tiêu dùng sẽ hài lòng với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng hiện đại và tính năng vượt trội từ hệ điều hành Android phiên bản mới nhất".

Ông Andy Rubin, Phó Chủ tịch cấp cao Bộ phận Kỹ thuật số và Di động Google cho biết: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác với LG để sản xuất thiết bị Nexus. LG đã đóng góp một đội ngũ nhân tài đáng kinh ngạc cho dự án, và kết quả đã mang lại cho người tiêu dùng một thiết bị với nhiều tính năng có sẵn tuyệt vời và tốc độ cực nhanh".

Chụp và chia sẻ thế giới quanh bạn với tính năng Photo Sphere chụp hình 360 độ

Smartphone Nexus 4 có camera 8MP chất lượng cao với chức năng chụp ảnh 360 độ Photo Sphere hiện đại, cho phép bạn lưu lại mọi góc cạnh của thế giới xung quanh. Chụp góc trên, dưới và xung quanh bạn, không giống bất kỳ chiếc máy điện thoại nào mà bạn đã từng thấy. Với smartphone Nexus 4, bạn có thể chụp ảnh đa chiều và sau đó được xử lý tự động để tạo ra một tấm hình có kích thước và góc nhìn rộng hơn với hiệu ứng hình cầu đẹp như thật, như thể bạn đang đứng trong khung cảnh. Hơn nữa, ảnh chụp sẽ được tự động đăng tải nhờ tính năng Instant Upload giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào.

Tất cả những hình ảnh đó được thể hiện sắc nét với màu sắc tự nhiên trên màn hình công nghệ True HD IPS+ kích thước 4,7 inch, độ phân giải 1280 x 768 với mật độ điểm ảnh lên tới 320ppi. Màn hình công nghệ cảm ứng In-cell Zerogap, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực chống trầy xước Corning® Gorilla® Glass 2, không những mang đến cho bạn cảm giác như đang chạm vào từng điểm ảnh mà còn cho một trải nghiệm cảm ứng mượt mà.

Tốc độ xử lý vượt trội

Smartphone Nexus 4 sở hữu chip xử lý lõi tứ thế hệ mới Qualcomm Snapdragon™ S4 Pro xung nhịp 1.5GHz, mang đến cho người dùng tốc độ và sức mạnh hơn cả mong đợi. Lướt web nhanh, trải nghiệm tốt đồ họa 3D và chơi game, dễ dàng chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng một cách nhanh chóng. Với 2GB RAM và phiên bản hệ điều hành mới nhất của Android, Nexus 4 là chiếc điện thoại thông minh Nexus mạnh mẽ nhất hiện nay.

Ngoài ra, smartphone Nexus 4 là một trong những điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp tính năng hiển thị không dây công nghệ Miracast, mang tới sự tiện lợi tuyệt vời khi muốn chia sẻ hình ảnh từ điện thoại ra các thiết bị hiển thị như TV. Ngoài ra, smartphone Nexus 4 cũng hỗ trợ sạc không dây tiêu chuẩn Qi mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

Trợ lý thông minh Google Now

Được cài đặt các ứng dụng mới nhất của Google, smartphone Nexus 4 mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm thông minh ưu việt nhất của Google. Phiên bản mới nhất của Google Now giúp người sử dụng sắp xếp công việc tốt hơn như: nhắc nhở về các chuyến bay sắp tới, đặt bàn nhà hàng, xác nhận khách sạn và thậm chí cả những cảnh đẹp ở gần để bạn chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi khi bạn cần.

Với dẫn hướng turn-by-turn GPS, cập nhật thông tin giao thông thực tế, kết hợp chỉ đường cho đi xe, đi bộ và phương tiện giao thông công cộng…việc di chuyển giữa các điểm hẹn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bản đồ 3D và hình ảnh vệ tinh phong phú cho người sử dụng cảm giác thực hơn về những gì xung quanh mình.

Thiết kế sang trọng và cứng cáp

Smartphone Nexus 4 mang một thiết kế nguyên khối đơn giản, sang trọng với đường viền màn hình đen bóng bẩy được bao quanh bởi một vòng benzel mạ crom sáng. Hai mặt của máy được bảo vệ bằng một lớp kính chống trầy xước bền bỉ. Mặt lưng của Nexus 4 được trang trí hoạ tiết dạng chấm tròn nhỏ tạo độ lấp lánh, khi nhìn dưới ánh sáng. Cùng với  trọng lượng 139g và độ mỏng 9.1mm, smartphone Nexus 4 mang lại cảm giác rất chắc chắn và đầm tay so với các sản phẩm cùng phân khúc với kích thước màn hình và độ dày tương tự. Ngoài ra, hai mặt kính trước và sau thân máy mang đến vẻ sang trọng và hiện đại.

Smartphone Nexus 4 chính hãng tại thị trường Việt Nam với phiên bản 16GB được bán với giá 11,5 triệu đồng. Khi mua, khách hàng sẽ được tặng gói cước data Mimax của nhà mạng Viettel  cho phép truy cập miễn phí Internet trong vòng 12 tháng.

Thông số kỹ thuật chính

Bộ vi xử lí: Qualcomm Snapdragon S4 Pro bốn nhân, xung nhịp 1,5GHz Quad-Core Krait

Hệ điều hành: Android phiên bản 4.2, Jelly Bean

Mạng: 3G (WCDMA), HSPA+ 42Mbps

Màn hình: 4,7inch WXGA True HD IPS+ (độ phân giải 1280 x 768 điểm ảnh)

Bộ nhớ: 16GB

RAM: 2GB

Camera sau 8.0MP và camera trước HD 1.3MP

Pin: Li-Polymer 2100mAh (gắn liền)

Kích thước: 133,9 x 68,7 x 9,1mm

Trọng lượng: 139g

Tính năng khác: hỗ trợ sạc không dây, NFC, hiển thị không dây (Miracast)

 

Về tập đoàn LG

LG Electronics, Inc (LG) là tập đoàn đổi mới công nghệ  trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, với hơn 93.000 nhân viên làm việc tại 117 công ty con trên toàn thế giới. Năm 2011, doanh thu toàn cầu của LG Electronics đạt 48.97 tỷ USD. LG Electronics hiện đang kinh doanh trong các lĩnh vực: Thiết bị giải trí gia đình, Truyền thông di động, Thiết bị gia dụng, Điều hòa không khí và Giải pháp tiết kiệm năng lượng. LG Electronics tiếp tục nỗ lực tăng cường sự hiện diện thương hiệu LG trên toàn cầu và tối đa hóa tăng trưởng lợi nhuận. Đặc biệt năm 2012, LG Electronics sẽ tập trung vào việc đạt được tốc độ tăng trưởng lợi nhuận bền vững trong ngành truyền thông di động và giải trí gia đình, đồng thời mở rộng thị phần của mình trong các lĩnh vực thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và các giải pháp tiết kiệm năng lượng.

Chủ đề khác