VnReview
Hà Nội

Máy chủ SPARC T4 của Oracle nâng cao năng lực xử lý những công việc chủ chốt cho hơn 3.000 doanh nghiệp

Hà Nội, Việt Nam – Ngày 31, tháng 1, năm 2013, Oracle công bố máy chủ SPARC T4 chạy Hệ điều hành Oracle Solaris nâng cao năng lực xử lý những công việc chủ chốt tại trên 3,000 doanh nghiệp trên khắp thế giới, gấp khoảng 4 lần con số được công bố cách đây 1 năm.

SPARC T4

Máy chủ SPARC T4 của Oracle đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới, trong tất cả các ngành công nghiệp chủ chốt, bao gồm Dịch vụ Tài chính, Viễn thông, Khối Nhà nước và Bán lẻ, đem lại tăng trưởng doanh số lên tới 2 con số trong Quý 2 năm tài chính 13.

Một số khách hàng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương gồm Reliance Metro, Tata Sky, National Health Security Office (TH), Công ty TNHH Seicomart.

Máy chủ SPARC T4 của Oracle đem lại hiệu quả vượt trội so với các máy chủ tương đương khác với 18 kỷ lục thế giới trên một loạt các tiêu chuẩn đánh giá của ngành và trên các lĩnh vực mà máy ứng dụng, bao gồm Giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng Oracle (Oracle Customer Relationship Management) và Bộ Giải pháp Quản lý Nguồn lực Doanh nghiệp Oracle (Oracle E-Business Suite)

Không giống các máy chủ khác, máy chủ SPARC T4 có Hệ điều hành được cài đặt sẵn, có bộ phận quản lý hệ thống và đuợc trang bị khả năng ảo hóa, bao gồm hệ điều hành Oracle Solaris, Oracle VM Server for SPARC, và Oracle Enterprise Manager Ops Center 12c, cho phép người dùng đơn giản hóa việc triển khai giải pháp đám mây, cũng như tự động hóa và tối ưu hóa các trung tâm dữ liệu mà có chi phí phát sinh (1).

Hệ điều hành Oracle Solaris 11.1 trên máy chủ SPARC T4 cung cấp cho khách hàng nền tảng tốt nhất để triển khai phần mềm Oracle với cơ sở dữ liệu độc đáo và các chức năng Java vốn chỉ có trên các hệ thống Oracle Solaris.

Được mô tả như một trong những hệ thống Oracle chạy phần mềm Oracle tốt nhất, giải pháp Oracle Optimized Solution for JD Edwards EnterpriseOne với ;máy chủ SPARC T4-1, có khả năng giải quyết các lệnh tương tác nhanh gấp 3 lần IBM Power 720 mà chỉ sử dụng 1/3 bộ xử lý (2).

Với trên 25 năm kinh nghiệm mang lại sự tin cậy và khả năng mở rộng cho doanh nghiệp, các máy chủ SPARC và Hệ điều hành Oracle Solaris tiếp tục cải thiện các hệ thống chủ chốt trong doanh nghiệp, mang lại kết quả kinh doanh xuất sắc cho các sứ mệnh trong yếu, điển hình là nền tảng Java EE hàng đầu và cơ sở dữ liệu số 1 thế giới.

Trích dẫn bổ sung

Adrian Jones, Phó Chủ tịch cấp cao, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Nhật Bản cho biết, "Sản phẩm máy chủ SPARC T4 của Oracle là sự kết hợp giữa năng lực hoạt động, khả năng mở rộng và tính bảo mật hiện đang gây tiếng vang với các khách hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cũng như trên toàn cầu. Với Hệ điều hành Oracle Solaris, máy chủ SPARC T4 có đầy đủ khả năng tương thích nhị phân, tạo điều kiện cho người sử dụng dễ dàng chuyển các ứng dụng từ các máy chủ thế hệ cũ sang, nhờ đó đạt được hiệu quả và công năng tốt hơn, Chúng tôi rất vui mừng khi nhận thấy đà tăng trưởng đáng kinh ngac mà máy chủ SPARC T4 đã đạt được ở hầu hết các ngành công nghiệp liên quan."

"Việc triển khai giáp pháp tối ưu hóa JDEdwards EnterpriseOne của Oracle trên nền tảng máy chủ Oracle's SPARC T4 và Oracle Solaris là một quyết định mang lại nhiều lợi ích cho Multotec," Ông Renier van Rooyen, Giám đốc Kiến trúc Doanh nghiệp của tập đoàn Multotec phát biểu. "Chúng tôi đã giảm  được 5 lần thời gian xử lý cập nhật thông tin về doanh số bán hàng và tiết kiệm được gần một nửa quy trình kiểm định sổ sách kế toán tổng thể. Chúng tôi còn hạn chế được thời gian triển khai, các nguy cơ tiềm ẩn,trong quá trình triển khaivà quan trọng là, hạ thấp định mức kinh phí so với giải pháp trước đây. Chúng tôi cũng sử dụng máy chủ SPARC để phục hồi từ xa các dữ liệu sau sự cố , tận dụng Oracle Solaris và hệ thống tệp ZFS cũng như Oracle DataGuard để dự phòng lỗi và khôi phục tại chỗ trong vòng 30 phút, đáp ứng được yêu cầu trong kinh đoanh."

"Để hỗ trợ thực hiện đặt hàng tự động cho SeicoMart và hỗ trợ hệ thống dự đoán nhu cầu nhằm kiểm soát chuỗi phân phối cho hơn 1,100 cửa hàng bán lẻ, chúng tôi cân một giải pháp có tính hiệu quả và sẵn sằng cao, đảm đương việc kiểm soát những công việc có cường độ dữ liệu lớn," Ông Toru Kikuchi, Giám đốc Điều hành Hoạch định và Triển khai Hệ thống của Công ty Seico Fresh Foods cho biết. "Máy chủ SPARC T4 của Oracle với hệ điều hành Oracle Solaris chạy trên cơ sở dữ liệu Oracle Database 11g  đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả, tính sẵn  sàng, khả năng mở rộng và chi phí. Chúng tôi thực sự đã đạt đuợc sự sẵn sàng cao và có khả năng ảo hóa hệ thống cũng như sao lưu các dữ liệu sử dụng Oracle Solaris Zones và Oracle Solaris ZFS với chi phí đăng ký chỉ bằng 0, không kể phần cứng".

"Máy chủ SPARC T4-1 của Oracle đã vượt trên sự mong đợi của chúng tôi qua các khảo nghiệm về tính hiệu quả của máy trong khi sự tương thích nhị phận của hệ điều hành Oracle Solaris với các ứng dựng của chúng tôi lại cho phép chúng tôi tự tin cung cấp các phần cứng cho khối lượng công việc hiện nay với công suất giao dịch tăng gấp 4 lần và đem lại hiệu quả giao dịch cao" Ông Nick Gates, Giám đốc Quản lý Danh mục Hành lý của Công ty SITA nhận định: "Điều này sẽ đóng góp 20 % tăng trưởng hằng năm của BagMessage trong khi vẫn cho phép đảm bảo chất lượng dịch vụ này – điều đã khiến các hang hàng không và sân bay yêu BagMessage.."

Các tài nguyên hỗ trợ

Video: Carlson Wagonlit Travel gia tăng hiệu quả với giải pháp của Oracle

Video: Multotec tiết kiệm thời gian nhờ giải pháp tối ưu hóa của Oracle

Lễ kỷ niệm 25 năm SPARC

Các máy chủ SPARC T4 của Oracle

Hệ điều hành Oracle Solaris

Các giải pháp tối ưu hóa của Oracle

Phần cứng Oracle trên Facebook, Twitter

Kết nối với Oracle Solaris qua Facebook, TwitterLinkedIn

Giới thiệu về Oracle

Oracle phát triển các hệ thống phần cứng và phần mềm để chúng cùng hoạt động với nhau trong môi trường điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu của bạn. Để tìm hiểu thêm thông tin về Oracle (NASDAQ:ORCL), vui lòng truy cập: www.oracle.com

Nhãn hiệu thương mại

Oracle và Java là những nhãn hiệu thương mại của Oracle và/hoặc các đơn vị trực thuộc của công ty. Các tên gọi khác có thể là những nhãn hiệu thương mại của các chủ sở hữu tương ứng.

Chủ đề khác