VnReview
Hà Nội

Trải nghiệm cuộc sống thông mình cùng FPT Tablet thế hệ III

Ngày 31/01/2013, nhân dịp năm mới, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FPT Technology Products) đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm máy tính bảng FPT Tablet thế hệ III với nhiều ưu điểm vượt trội nhằm tô điểm thêm cho bức tranh công nghệ đầy màu sắc của máy tính bảng thương hiệu Việt 2013.

FPT Tablet III

FPT Tablet III

FPT Tablet III chạy trên hệ điều hành Android 4.0.4 phiên bản mới nhất, có bộ vi xử lý Qualcomm Dual-core 1.2 GHz mạnh mẽ, RAM 512 MB và ROM lên đến 4 GB. Người dùng có thể tăng thêm dung lượng bộ nhớ lên tới 32GB khi sử dụng khe cắm thẻ nhớ của máy. Với cấu hình chuẩn như trên, FPT Tablet III có khả năng quản lý tốt các ứng dụng, xem phim, lướt web hay sử dụng cùng lúc các tính năng khác nhau một cách mượt mà và tối ưu hóa cảm ứng trên màn hình.

Máy được trang bị màn hình 7 inch thời thượng, có độ phân giải cao 1024 x 600 pixels, giúp người dùng có thể thưởng thức những bộ phim hay với độ nét cao hay các trò chơi game HD hấp dẫn.

Với tính năng tối ưu hóa cho người dùng, FPT Tablet III sở hữu camera chính có độ phân giải 5.0 Magapixel kết hợp tính năng hỗ trợ lấy nét tự động và đèn Flash giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp hay dễ dàng chia sẻ hình ảnh, đàm thoại video qua camera mặt trước.

Điểm nổi bật của FPT Tablet III chính là một thế giới giải trí với đầy đủ các kết nối: 3G, Wi-Fi chuẩn, định vị dẫn đường GPS, cùng các dịch vụ giải trí: game, ứng dụng, nhạc với kho ứng dụng Google Play hay Kho ứng dụng Việt F-store.

Việc hỗ trợ khe cắm SIM giúp FPT Tablet III kết nối internet qua mạng 3G thuận tiện mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là tính năng tạo ra ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Ông Lê Hoàng Hải – Phó Tổng Giám đốc FPT Technology Products cho biết: "FPT Tablet III ra đời nằm trong lộ trình phát triển dòng máy tính bảng thương hiệu Việt của FPT Technology Products. Do vậy, trong sản phẩm, chúng tôi không chỉ tập trung nâng cấp phần cứng của máy, mà còn bổ sung thêm các chương trình ứng dụng mới dành riêng cho người dùng Việt Nam. Với mức giá dưới 4 triệu đồng, FPT Tablet III sẽ là lựa chọn phù hợp với phần đông người tiêu dùng đang có mong muốn sở hữu một thiết bị thông minh phục vụ công việc và giải trí hàng ngày".

Hiện, sản phẩm đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam với mức giá 3.990.000 đồng (đã bao gồm 10% VAT). Với mức giá hấp dẫn trên, FPT Tablet III sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc của một năm mới thật vui, ý nghĩa.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại website: www.fptproduct.com.vn

Thông tin kỹ thuật của FPT Tablet III:

Thông tin chung

Hệ điều hành

Android 4.0.4

Chipset

MSM 8225A

RAM

512 MB

Tốc độ

1.2 GHz

Khe cắm SIM

Trọng lượng

362 g

Kích thước

122.4*193.9*10.9mm

Ngỗn ngữ

Tiếng Anh/Tiếng Việt

Màu

Metal

Màn hình

Loại

TFT

Kích cỡ

7 inch

Độ phân giải

1024 x 600 điểm ảnh

Cảm ứng

Điện dung đa điểm

Bộ nhớ

ROM

4 GB

Khe cắm thẻ nhớ

Có (mở rộng lên đến 32 GB)

Kết nối

GPRS /3G

Wi-Fi

GPS

USB

Đa phương tiện

Camera sau

5.0 MP

Camera trước

VGA

Quay phim

Nghe nhạc

MP3,WMA,OGG,AAC,WAV

Xem phim

3GP(H.263,H.264, MPEG4)

FM

Ghi âm

Chức năng khác

Trình duyệt

Web

Jack cắm tai nghe

3.5mm

Cảm biến ánh sáng

Cảm biến (G-sensor)

Ứng dụng

Chợ ứng dụng Android (Google Play)

F-store ;                             (Kho ứng dụng Việt)

Nhạc số

Tin tức

Bàn phím gõ tiếng Việt       (F-Key)

Pin

Loại

Li-ion

Dung lượng

3.500mAh

 

Thông tin thêm về Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT

Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FPT Technology Products Co.Ltd) được thành lập ngày 31/12/2009, trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại FPT (FPT Trading).

Công ty hoạt động trong lĩnh vực: Sản xuất linh kiện điện tử, máy vi tính và thiết bị ngọai vi của máy vi tính; thiết bị truyền thông; sản phẩm điện tử dân dụng; Sửa chữa máy móc, thiết bị, sửa chữa thiết điện tử và quang học, sửa chữa thiết bị điện; Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy; Bán lẻ thiết bị công nghệ thông tin liên lạc trong cửa hàng chuyên doanh, sửa chữa máy vi tính và thiết bị liên lạc.

Chủ đề khác