VnReview
Hà Nội

HTC ra mắt HTC Butterfly - chiếc smartphone màn hình Full HD đầu tiên

Việt Nam – ngày 18/2/2013 – HTC, tập đoàn tiên phong về công nghệ và smartphone nổi tiếng toàn cầu, hôm nay đã ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên được ;trang bị màn hình full HD 1080p. Không chỉ nổi bật với màn hình chất lượng full HD 1080p có mật độ điểm ảnh cao nhất so với bất kỳ smartphone nào khác, HTC Butterfly còn được trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon mới nhất, HTC Sense 4+ và hệ điều hành Android Jelly Bean.

"HTC Butterfly, nói một cách đơn giản, là chiếc điện thoại ấn tượng nhất mà HTC đã tạo ra cho đến hiện tại, với giao diện màn hình mà người dùng sẽ yêu thích ngay khi nhìn thấy," ông  Jack Tong, chủ tịch tập đoàn HTC khu vực Bắc Á, phát biểu. "Chiếc điện thoại này mang đến những trải nghiệm tốt nhất về hiệu suất hoạt động, thiết kế và đổi mới, và đó cũng là chiếc điện thoại được mong chờ nhất của chúng tôi, với rất nhiều lời nhận xét, ca ngợi từ báo giới cũng như người tiêu dùng."

Chiếc điện thoại đỉnh cao

Sử dụng công nghệ tương đương những chiếc tivi HD đời mới nhất, HTC Butterfly là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị màn hình full HD 1080p super LCD 3 với lớp kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 2 tuyệt đẹp. Không những vậy, Butterfly còn có mật độ điểm ảnh đáng kinh ngạc lên đến 440 PPI, trên màn hình kích thước 5 inch, tối đa hóa độ sắc nét của từng điểm ảnh mang đến những trải nghiệm HD chưa từng thấy trên một thiết bị di động cầm tay.

Được thiết kế để làm nổi bật giao diện tuyệt đẹp, lớp vỏ mịn màng, bóng bẩy với họa tiết lỗ siêu nhỏ trang trí ở hai cạnh bên tạo liên tưởng đến phong cách  và sức mạnh của những chiếc xe đua công nghệ cao. Chiếc điện thoại thông minh được chế tác lộng lẫy này sẽ tạo cảm giác thanh mảnh hơn so với các thiết bị khác cùng kích thước nhờ thiết kế vuốt thon về phía cạnh bên và độ mỏng chỉ còn lại 4mm ở cạnh hông, hoàn toàn thoải mái cho người dùng khi cầm trên tay hay đặt trong túi.

Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro, nổi bật với chip xử lý lõi tứ tốc độ 1.5 GHz, GPU hiệu suất cao và RAM đến 2GB cho phép bạn sử dụng mượt mà nhiều ứng dụng cùng lúc. Với HTC Sense® 4+ và hệ điều hành Android™ 4.1 (Jelly Bean), bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các phần mềm, bao gồm cả Google Now. HTC Butterfly sử dụng pin 2,020 mAh và phần mềm tiết kiệm điện năng giúp kéo dài thời lượng sử dụng  pin. Hơn thế nữa, người dùng cũng sẽ hài lòng với khe cắm thẻ nhớ mở rộng và 25GB bộ nhớ lưu trữ trực tuyến Dropbox hoàn toàn miễn phí trong vòng 2 năm. HTC Sense 4 + cung cấp  hàng loạt những tính năng dễ sử dụng và khả năng tùy biến tối đa  giúp rút ngắn thời gian tìm kiếm ứng dụng bằng cách đặt những nội dung quan trọng nhất ra vị trí phía ngoài và trung tâm. Máy ảnh cũng được cải tiến bằng một loạt các tính năng thông minh khác dưới hỗ trợ  của HTC Sense 4 +.

Máy ảnh tuyệt vời

HTC Butterfly sở hữu máy ảnh đẳng cấp quốc tế, cho khả năng chụp ảnh siêu tốc, chất lượng ảnh tuyệt đẹp ngay trong những điều kiện ánh sáng yếu và giao diện tiện dụng có thể chụp ảnh – quay phim cùng lúc. Với ống kính góc rộng 28mm, độ phân giải 8 megapixel, tiêu cự lớn f/2.0, đèn flash 5 cấp độ tự động , cảm biến BSI và khả năng tự động lấy nét cực nhanh, bạn sẽ có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời mà không phải lo lắng bất kỳ một chi tiết nhỏ nào. Thay vì phải lựa chọn giữa 2 chế độ: chỉ chụp ảnh hoặc quay phim, chức năng HTC VideoPic™ cho phép bạn quay phim và chụp ảnh cùng lúc. Và rất đơn giản, chỉ cần giữ nút bấm chụp, chế độ chụp ảnh liên tục – Continous Shooting sẽ được kích hoạt, bắt lại hành động bằng một chuỗi nhiều bức ảnh liên tiếp với tốc độ lên đến 4 khung hình/giây

Ngoài ra, máy còn được tích hợp camera trước tốt nhất với độ phân giải 2.1 megapixel, tiêu cự lớn f/2.0, ống kính góc cực rộng đến 88o, mang lại những khoảnh khắc thú vị cho bạn khi có thể tự chụp ảnh chân dung của chính mình hoặc thu được hình ảnh cả 4 người khi chụp. Hiệu ứng chụp Chân dung sẽ giúp mọi việc dễ dàng hơn khi chụp ảnh bạn cùng bạn bè với khả năng tự động nhận diện khuôn mặt. Và đặc biệt, với tính năng hẹn thời gian chụp, bạn chỉ cần tập trung tạo dáng mà không cần phải nhấn nút bấm chụp nữa. Độc đáo nhất, với khả năng quay video chất lượng HD 1080p, camera phụ phía trước sẽ cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn khi bạn chat video với bạn bè. Có thể nói, HTC là người đi tiên phong với máy ảnh trước xuất sắc bắt kịp trào lưu tự chụp ảnh hiện nay.

Âm thanh tuyệt đỉnh

Bộ khuếch đại âm thanh độc đáo dành cho cả loa trong và loa ngoài trên HTC Butterfly giúp tăng cường âm thanh, mang đến độ trung thực và sống động, giảm thiểu độ biến dạng ngay cả ở mức âm lượng cao nhất. Sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm Beats Audio mang lại âm thanh tuyệt đỉnh với chất lượng như trong phòng thu sẽ giúp bạn thưởng thức chất lượng nhạc như đúng ý muốn của người nghệ sỹ và tăng cường chất lượng âm thanh ngay cả khi chơi game và xem phim.

Thông tin bán hàng

HTC Butterfly sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 19/2/2013, với giá bán lẻ là: 16.990.000 đồng.

Giới thiệu HTC

Được thành lập từ năm 1997, Tập đoàn HTC (HTC) là nhà sản xuất nhiều sản phẩm di động đi tiên phong và giành được nhiều giải thưởng trong ngành di động. Bằng việc đặt con người vào trung tâm của mọi thiết kế, HTC vượt lên mọi giới hạn của thiết kế và công nghệ để mang đến những trải nghiệm người dùng tiên tiến cho khách hàng trên toàn cầu. Danh mục sản phẩm của HTC bao gồm smartphone với HTC SenseTM, một công cụ đa năng giúp cải thiện hoàn toàn trải nghiệm di động. Mã niêm yết của HTC trên Sở Giao dịch Chứng khoán Đài Loan là 2498. Để biết thông tin thêm về HTC, xin vui lòng truy cập trang web: www.htc.com/vn.

Chủ đề khác