VnReview
Hà Nội

Stuff Award Việt Nam trao giải “TV của năm 2012” cho sản phẩm TV 84 inch 3D Ultra HD 84LM9600 của LG

TP.Hồ Chí Minh, ngày 13 tháng 3 năm 2013: Hôm nay, tại buổi Lễ Trao giải Stuff Award 2012, mẫu TV 84 inch 3D Ultra HD 84LM9600 của LG đã được trao giải "TV of the year - TV của năm", giải thưởng danh giá dành cho các các sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất, tốt nhất do tạp chí Stuff tổ chức bình chọn với sự tham gia của các nhà báo, các chuyên gia công nghệ Việt Nam.

Phương Nghi trao giải cho đại diện LG

Stuff Vietnam Awards là giải thưởng nằm trong hệ thống giải thưởng thường niên của tạp chí Stuff trên toàn cầu và được điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế thị trường của Việt Nam. Giải thưởng được tổ chức nhằm vinh danh những sản phẩm công nghệ được bán trên thị trường Việt Nam có tính sáng tạo, có chất lượng cao nhất và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong số các sản phẩm cùng nhóm. Giải thưởng cũng nhằm tôn vinh những thương hiệu của nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm tại Việt Nam;

Việc LG 84LM9600 đoạt giải "TV Của Năm 2012" là kết quả của sự đánh giá khách quan của Ban biên tập Stuff Vietnam và là sự ghi nhận cũng như khẳng định về chất lượng hàng đầu trên thị trường của sản phẩm

Có mặt tại Việt Nam vào tháng 11 năm 2012, TV 84 inch 3D Ultra HD 84LM9600 của LG không chỉ xác lập kỷ lục về kích thước màn hình lớn nhất lên tới 84", mà còn là chiếc tivi công nghệ Ultra HD đầu tiên ở Việt Nam. Đây là công nghệ hiển thị cho độ phân giải lên đến 8 triệu điểm ảnh (3840x2160), cao gấp 4 lần so với mẫu TV Full HD thông thường, đây là chuẩn hình ảnh mới nhất và cao nhất trên thế giới. Với kích thước lớn như vậy, nhưng chiếc tivi này có khả năng tự động nâng cấp chất lượng các hình ảnh để khi hiển thị trên màn hình lớn vẫn đảm bảo màu sắc và hình ảnh sắc nét, chân thực nhất. Bên cạnh đó, khả năng trình chiếu 3D hoàn hảo, tính năng Smart TV tiện dụng, hệ thống âm thanh chất lượng, hay chiếc điều khiển thông minh nhanh nhạy,… là những yếu tố khiến mẫu TV này được đánh giá là TV xuất sắc nhất ở Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Mẫu TV 84 inch 3D Ultra HD 84LM9600 của LG Electronics đang được các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới quan tâm và đánh giá cao. Theo thời báo hàng đầu HAIM KENO của Đức phát hành 4/2/2013, mẫu TV này  được mệnh danh là "Sản phẩm thế hệ mới". Còn trên diễn đàn AV của Anh đã có những nhận xét tích cực rằng mẫu sản phẩm cao cấp này của LG dẫn dầu trong việc cải tiến và đổi mới chất lượng hình ảnh. Cũng trong tháng 3 này, tại Hàn Quốc, với các sản phẩm TV Ultra HD,  LG đã nhận được Chứng nhận "Sản phẩm có chất lượng hình ảnh trung thực  nhất"  từ TUV Rheinland – Tập đoàn quốc tế  hàng đầu về kiểm chứng, đánh giá và cung cấp các giải pháp công nghệ. Chứng nhận này được cấp dựa trên kết quả các chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm, TUV Rheinland kiểm tra và đánh giá các loại sản phẩm khác nhau dựa theo tiêu chuẩn quốc tế và các yêu cầu thực tế.

Ra mắt từ tháng 8/2012 và đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu, đến nay mẫu TV tổng hợp những công nghệ tiên tiến nhất này vẫn tiếp tục được nhiều người tiêu dùng quan tâm và đón nhận. Đến nay LG Electronics đã bán ra hơn 500.000 chiếc tivi Ultra HD trên toàn cầu và dự tính tới năm 2016 thì con số này sẽ tăng lên  7.200.000 chiếc. Tại thị trường Việt Nam trung bình 1 tháng cũng có khoảng 12 chiếc TV này được bán ra. Riêng tháng Tết vừa qua, đã đạt đến con số 20 TV/ 1 tháng. Với mức giá 300 triệu đồng/ 1 TV thì đây là một kết quả ấn tượng.

TV LG 84'' Ultra HD LM9600 giành được giải thưởng TV xuất sắc nhất của năm tại Stuff Vietnam Award 2012 thêm một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của LG Electronics trong phát triển các công nghệ mới, cũng như nỗ lực của hãng nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.  

Theo LG

Chủ đề khác