VnReview
Hà Nội

HTC 8X và HTC 8S dành giải thưởng thiết kế hàng đầu thế giới

Ngày 14/3/2013 - Tập đoàn tiên phong về công nghệ và thiết kế smartphone nổi tiếng toàn cầu, đã vinh dự nhận giải thưởng Red Dot "Thiết kế sản phẩm 2013" danh giá cho 2 mẫu điện thoại HTC Windows® Phone 8X và HTC Windows Phone 8S. Là giải thưởng thiết kế có uy tín hàng đầu thế giới, Red Dot đã vinh danh thiết kế của hai mẫu điện thoại HTC này so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Giáo sư Dr. Peter Zec, nhà sáng lập đồng thời là CEO của Giải thưởng Red Dot chia sẻ "Hai mẫu điện thoại 8X và 8S của HTC không chỉ thể hiện được chất lượng hàng đầu của một mẫu thiết kế, mà còn cho thấy sự tích hợp hoàn hảo những giải pháp; công nghệ cải tiến. Chúng tôi rất vinh dự trao tặng giải thưởng Red Dot cho HTC."

Window Phone 8X và 8S là hai mẫu điện thoại mới nhất của dòng Windows Phone HTC, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ thiết kế HTC toàn cầu, nhằm mang lại sự hòa hợp giữa thị giác và xúc giác nhờ giao diện rất khác biệt với các ô Live Tiles.  Hai chiếc điện thoại Windows Phones HTC 8X và 8S là tác phẩm điêu khắc hoàn hảo, được làm thon gọn đáng kể để mang lại cảm giác mỏng đến kỳ diệu khi khi được cầm trên tay. Đồng thời, hai mẫu điện thoại còn sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8, thanh âm đỉnh cao Beats AudioTM và khả năng chụp ảnh chất lượng cao. Cập nhật các đánh giá thêm về Windows Phone 8X tại HTC Blog.

"Chúng tôi rất vui mừng  khi một lần nữa nhận được giải thưởng Red Dot danh giá, và lần này dành cho Windows Phone 8X và 8S của HTC. "Sự công nhận này này chính là bảo chứng cho những nỗ lực bền bỉ cũng như cam kết của tập thể HTC. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã không ngừng tìm kiếm những đột phá về thiết kế để tạo ra những sản phẩm không chỉ tuyệt vời về phần nhìn và còn mang đến những trải nghiệm độc nhất vô nhị."

Giải thưởng thiết kế Red Dot ra đời năm 1955 và hiện đang là một trong những giải thưởng danh giá và uy tín nhất dành cho các mẫu thiết kế của các sản phẩm toàn cầu. Năm nay, có tới 1865 nhà thiết kế và công ty từ 54 quốc gia đã gửi dự thi hơn 4.600 mẫu thiết kế để tranh giải. Cùng với các sản phẩm được vinh danh khác, Windows Phone 8X và 8S của HTC sẽ được trưng bày tại Bảo tàng thiết kế Red Dot tại Đức cũng như triển lãm trực tuyến và kỷ yếu hàng năm của Red Dot. 

Thông tin HTC

Được thành lập từ năm 1997, Tập đoàn HTC (HTC) là nhà sản xuất nhiều sản phẩm di động đi tiên phong và giành được nhiều giải thưởng trong ngành. Bằng việc đặt con người vào trung tâm của mọi thiết kế, HTC vượt lên mọi giới hạn của thiết kế và công nghệ để mang đến những trải nghiệm người dùng tiên tiến cho khách hàng trên toàn cầu. Danh mục sản phẩm của HTC bao gồm smartphone tích hợp trải nghiệm thông minh HTC SenseTM, một công cụ đa năng giúp cải thiện hoàn toàn trải nghiệm di động. Mã niêm yết của HTC trên Sở Giao dịch Chứng khoán Đài Loan là 2498. Để biết thông tin thêm về HTC, xin vui lòng truy cập trang web: www.htc.com.

Theo HTC

Chủ đề khác