VnReview
Hà Nội

HP mang lại sự đơn giản, lợi nhuận và tính nhất quán cho các đối tác

Việt Nam, 25/3/ 2013 - Tại Hội nghị đối tác toàn cầu 2013 của HP, HP đã công bố các chương trình và các mô hình kinh doanh mới sẽ giúp các đối tác đạt được thành công thông qua các chương trình đối tác đơn giản, các phần thưởng hiệu suất dự đoán nhiều hơn, và các công cụ cải tiến nhằm cung cấp tính nhất quán trong việc tham gia của đối tác.

Trong năm tài chính 2013, HP sẽ đầu tưkhoảng 1,5 tỷ đô la Mỹ vào các chương trình đối tác trên toàn thế giới và các sáng kiến CNTT được thiết kế để thưởng cho hiệu suất, hướng nhu cầu và sự đơn giản trong việc tham gia của đối tác. HP sẽ tiếp tục cải tiến; chương trình HP PartnerOne và cung cấp nhiều đổi mới trong công nghệ doanh nghiệp cho các đối tác bao gồm cả môi trường thử nghiệm điện toán đám mây mới.

Bà Meg Whitman, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành HP nói: "Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp một trải nghiệm phù hợp tạo sự thuận lợi hơn cho các đối tác mua, bán và tăng thu lợi nhuận với HP. HP đã xây dựng một trong các hệ sinh thái đối tác rộng lớn nhất trong ngành CNTT và chúng tôi sẽ tiếp tục có những đầu tưlớn để cung cấp giá trị kinh doanh lớn nhất cho HP và các đối tác của chúng tôi."

HP đơn giản chương trình HP PartnerOne

Chương trình HP PartnerOne cung cấp các công cụ tiếp thị và kiểm chứng bán hàng nhằm giúp các đối tác tạo ra sự tiên phong, gia tăng nhu cầu về các sản phẩm và các dịch vụ, khai thác công việc kinh doanh hiện tại và tăng việc bán hàng. HP cung cấp sự đơn giản, lợi nhuận và tính nhất quán với:

- Thực hiện mô hình đền bù nhất quán đơn giản giúp loại bỏ các cổng giảm giá nhằm cải thiện khả năng dự báo doanh thu của đối tác. Việc này mang lại khả năng nhìn một cách rõ ràng hơn từ việc bán đầu tiên, mở ra cánh cửa cho việc thu lợi nhuận vô biên trong tương lai.

- Tăng giảm giá cho các chỉ định chuyên gia cao hơn, cung cấp nhiều hơn các cơhội để tăng lợi nhuận.

- Mở rộng lượng thời gian của các đối tác có sử dụng các quỹ phát  triển tiếp thị (MDF) từ ba đến sáu tháng, mang lại thêm sự linh hoạt xung quanh các hoạt động tiếp thị và dòng tiền mặt.

- Hợp lý hóa và đơn giản hóa việc bán hàng và các chứng chỉ kỹ thuật trong nền tảng đào tạo  HP ExpertOne, đồng thời duy trì tính toàn vẹn của các chứng chỉ cá nhân và làm nó trở nên dễ dàng hơn cho các đối tác để đạt được doanh số bán hàng và các kỹ năng kỹ thuật, dịch vụ điêu luyện và hỗ trợ các khách hàng của HP.

Bên cạnh đó, nhưlà một phần của kênh các khoản đầu tưtrong năm tài chính 2013, HP đang có sự đầu tưđáng kể CNTT để thực hiện nền tảng Unison mới, một nền tảng CNTT phù hợp toàn cầu sẽ giúp nâng cao tốc độ, bảo mật, mục tiêu và bề rộng của các thông tin liên lạc và tham gia vào việc lập kế hoạch kinh doanh với kênh các đối tác.

HP Autonomy và HP Vertica chuyển tiếp vào HP PartnerOne

HP đã xây dựng một danh mục Tối ưu hóa thông tin toàn diện để giúp các khách hàng có được một sự trở lại chắc chắn trên thông tin bằng cách nắm bắt và phân tích 100% thông tin của họ trong thời gian thực. Để đơn giản chiến lược đưa ra thị trường HP Information Optimization trong kênh, công ty:

- Phát động chương trình đối tác HP Autonomy toàn diện mới, được thiết kế sau HP PartnerOne, làm nó trở nên dễ dàng hơn để bán và cung cấp các sản phẩm và các dịch vụ HP Autonomy

- Tạo nền tảng HP Vertica Analytics có sẵn thông qua chương trình HP PartnerOne, cho phép các đối tác HP tận dụng các cơhội thị trường kết hợp với hiệu suất cao, các phân tích dữ liệu lớn thời gian thực.

Toàn bộ chương trình HP Autonomy sẽ chuyển đổi sang chương trình HP PartnerOne, chương trình đối tác toàn cầu của HP, trong một phương pháp tiếp cận từng giai đoạn trong suốt năm 2013.

HP cung cấp nhiều cơhội cho các đối tác để cải tiến và mở rộng doanh thu trong môi trường điện toán đám mây

Giải pháp điện toán đám mây cho phép các đối tác thâm nhập vào thị trường, mở rộng cơsở khách hàng và tận dụng tiềm năng doanh thu cao. Để giúp các đối tác tăng lợi nhuận và cung cấp các giải pháp Đám mây hội tụ và hướng tới sự linh hoạt và đổi mới nhanh, HP đang mở rộng các chương trình đối tác nhằm tăng các cơhội đám mây cho các đại lý, các nhà cung cấp dịch vụ và các nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISVs)

Chương trình CloudSystem Ready mới của HP cho phép các thành viên của HP AllianceOne nhanh chóng mang lại các ứng dụng được phát triển cho máy chủ của khách hàng hoặc môi trường internet đến điện toán đám mây. Chương trình này cho phép ISVs dễ dàng kiểm tra các ứng dụng bằng cách sử dụng HP CloudSystem, bao gồm việc truy cập đến môi trường thử nghiệm và phát triển, đào tạo, qui trình tự chứng nhận, các nguồn thúc đẩy và sự hố trợ kỹ thuật liên tục của HP.

Các dịch vụ tài chính của HP (HP Financial Services) các công ty con cho thuê tài sản và quản lý vòng đời tài sản của công ty đã mở rộng hệ thống điện toán đám mây (HP CloudSystem) tài trợ cho kênh các đối tác và khách hàng của mình chuyển tới điện toán đám mây. Chương trình này cho phép khách hàng xây dựng và mở rộng các môi trường điện toán đám mây  mà không phải trả trước một lượng tiền lớn thường gắn với việc mua công nghệ.

HP mở rộng chương trình cho nhóm In ấn và các hệ thống cá nhân (Printing and Personal Systems - PPS)

Nhằm tăng tiềm năng doanh thu của đối tác trong nhóm PPS, HP đã công bố chương trình PPS Services Specialization nhằm giúp các đối tác mở rộng danh mục giới thiệu ra thị trưởng bằng cách cung cấp các dịch vụ cải tiến của HP giúp kéo dài toàn bộ vòng đời của sản phẩm. Các đối tác với chuyên môn này sẽ có các công cụ bán các dịch vụ của HP tốt hơn. Họ cũng có thể áp dụng để cung cấp các dịch vụ này và tham gia nhiều hơn trong vòng đời của khách hàng. Các dịch vụ in ấn và máy tính cá nhân chuyên môn tích hợp liên tục của công ty vào khung chương trình HP PartnerOne hiện tại.

Thông tin chung về HP

HP mở rộng các khả năng mới về công nghệ nhằm mang lại những tác động có ý nghĩa lên con người, doanh nghiệp, chính phủ và xã hội. Là công ty công nghệ lớn nhất thế giới, HP mang lại một danh mục sản phẩm bao gồm in ấn, điện toán cá nhân, phần mềm, dịch vụ và hạ tầng CNTT. Thông tin thêm về HP, mã số NYSE: HPQ, có tại địa chỉ http://www.hp.com

Chủ đề khác