VnReview
Hà Nội

HP giới thiệu kiến trúc BladeSystem tiên tiến

Máy chủ HP BladeSystem c7000 thúc đẩy hiệu suất cho các môi trường ảo hóa, tạo ra các cơ hội doanh thu mới cho các đối tác.

Việt Nam, 25/3/2013 – HP hôm nay đã công bố những cải tiến quan trọng nhất kể từ khi xây dựng danh mục HP BladeSystem c-Class đứng đầu ngành, với kiến trúc tiên tiến cải thiện đáng kể hiệu suất, hiệu quả và tính sẵn sàng của các nguồn lực trong các môi trường ảo hóa, giúp tổ chức tiết kiệm đến 68% các chi phí vận hành trung tâm dữ liệu.

Được giới thiệu tại Hội nghị đối tác toàn cầu của HP, hạ tầng cơ sở HP BladeSystem mới bao gồm ba thành phần mới bao gồm HP BladeSystem c7000 Platinum, Máy chủ phiến HP ProLiant WS460c Generation 8 (Gen8) mới và các cải tiến lớn với dòng sản phẩm HP Virtual Connect từng đoạt giải.

Theo IDC, các máy chủ phiến có tỷ lệ ảo hóa cao nhất trong số tất cả các loại máy chủ khi các tổ chức hướng tới các hạ tầng cơ sở đám mây. Theo Gartner, trong năm 2016, 82% các khối lượng công việc của chủ sẽ chạy trong các môi trường ảo hóa. Các khách hàng yêu cầu các hệ thống để xử lý sự phức tạp đang gia tăng về quản lý nhưng với chi phí hoạt động thấp hơn.

Máy chủ BladeSystem c7000 Platinum mới của HP thúc đẩy hiệu suất.

Xây dựng trên danh mục HP BladeSystem, nền tảng phiến đứng đầu ngành cho ảo hóa và các ứng dụng ĐTĐM, máy chủ BladeSystem c7000 Platinum mới của HP cung cấp hiệu suất đứng đầu ngành bằng việc tích hợp các công nghệ thế hệ kế tiếp để bảo vệ sự đầu tư dài hạn. Máy chủ HP BladeSystem c7000 Platinum cải thiện hiệu suất, quản lý đơn giản và tối ưu hóa sức mạnh trong khi vẫn duy trì sự tương thích với các máy chủ phiến thế hệ trước của HP và kết nối với nhau.

Máy chủ HP BladeSystem c7000 Platinum tự hào có số lượng và mật độ phiến vô địch đứng đầu ngành, bao gồm:

- Khung hộc mới hỗ trợ cho quá trình vận chuyển và người sử dụng nhiều hơn so với các các khung hộc thế hệ trước của HP và dễ dàng bắt nhịp với nhu cầu của các môi trường ảo hóa, cho phép tăng 40% trong băng thông rộng và tăng gấp đôi băng thông rộng lưu trữ.

- Thiết bị chuyển mạch SX1018 HP Ethernet mới lần đầu tiên trong ngành cung cấp downlinks 40Gb cho mỗi máy chủ phiến, cho phép hiệu suất gần thời gian thực. Khách hàng có thể trải nghiệm độ trễ từ cổng thấp nhất đến cổng của bất cứ thiết bị chuyển mạch phiến nào mà nhanh hơn gấp bốn lần so với các thiết bị chuyển mạch trước đây và cung cấp băng thông rộng gấp năm lần.

- HP SmartMemory, Three Rank (3R) 24GB Registered DIMM lần đầu tiên trong ngành cho phép tăng tốc độ 25% so với các thế hệ trước. 3R 24GB Registered DIMM cung cấp hiệu suất lớn hơn với chi phí năng lượng thấp hơn và khả năng mở nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của các môi trường ảo hóa.

- Các công cụ phát hiện vị trí và năng lượng mang đến sự thấu hiểu về trung tâm dữ liệu bằng cách cho phép khách hàng theo dõi các vị trí máy chủ từ xa từ một giao diện điều khiển trung tâm. Sự đổi mới lần đầu tiên trong ngành, việc này giúp tiết kiệm thời gian trong việc phân loại tài sản bằng cách thủ công và giảm bớt sức lao động, dễ dàng theo dõi các tài sản CNTT bị lỗi. Bên cạnh đó, khách hàng có thể giảm việc ngừng hoạt động trung tâm dữ liệu không được báo trước bằng cách tận dụng các công cụ phát hiện năng lượng giúp đảm bảo các hệ thống có nguồn một cách chính xác.

Những cải tiến về mạng giúp nâng cao hiệu suất và chất lượng dịch vụ.

HP cũng giới thiệu HP Virtual Connect 4.0 giúp đơn giản hóa việc quản lý kết nối mạng, cho phép xử lý sự cố và tăng cường độ tin cậy mạng. HP Virtual Connect 4.0 mở rộng sự tích hợp toàn diện với các môi trường mạng doanh nghiệp hiện có. Nhằm cung cấp cho khách hàng khả năng nhìn tốt hơn vào lượng truy cập mạng của họ, HP Virtual Connect 4.0 cung cấp việc giám sát mạng thời gian thực. Với chất lượng dịch vụ cải tiến (QoS), HP Virtual Connect 4.0 cũng cung cấp sự tối ưu băng thông rộng cho phép khả năng chuyển công suất mạng không sử dụng cho các ứng dụng quá tải

Hiệu suất và hiệu quả lớn hơn cho những người dùng ảo.

Máy chủ trạm phiến ProLiant WS460c Gen 8 mới của HP là hạ tầng cơ sở được phiến duy nhất mà có thể hỗ trợ các giải pháp khách hàng ảo với đồ họa 3-D mật độ cao và tám GPUs trên mỗi phiến. Cho phép người sử dụng nhiều hơn gấp 4 lần trên mỗi trạm, máy chủ HP ProLiant WS460c có thể giảm các chi phí lên tới 60% trên mỗi người dùng so với các thế hệ trước, làm nó có khả năng huy động toàn bộ lực lượng lao động.

Ông Stephen Bovis, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc nhóm Các máy chủ tiêu chuẩn ngành và Phần mềm, cty HP khu vực Châu Á, TBD và Nhật Bản nói: "Thông qua một nền tảng ảo có thể là một công việc khó khăn khi mà nhiều tổ chức thiếu hạ tầng cơ sở có khả năng mở rộng cần thiết để phát triển kinh doanh. Những bổ sung cung cấp cho danh mục HP BladeSystem được xây dựng trên sự linh hoạt nhằm thích ứng với các công nghệ cải tiến trong tương lai. HP đã nâng việc cung cấp phiến và cho phép khách hàng chuẩn bị hạ tầng cơ sở hiện có cho ảo hóa đồng thời cung cấp kênh các đối tác của chúng tôi với các cơ hội doanh thu mới"

Hỗ trợ đối tác tốt nhất

HP cung cấp các chương trình và dịch vụ nhằm hỗ trợ các đối tác và giúp họ tăng doanh thu với HP BladeSystem. Các chương trình và dịch vụ này cho phép các đối tác:

- Nhận được nhiều hơn từ mỗi máy chủ được bán với BladeSystem Channel Sales Kit mới của HP. Các đối tác của HP có thể tạo thu nhập nhanh hơn với việc truy cập nhanh đến các giấy tờ trắng, các bài thuyết trình của khách hàng, hướng dẫn định vị sản phẩm và các video; quan trọng mà cung cấp tất cả các chi tiết các đối tác cần để bán HP BladeSystem.

- Dễ dàng chia sẻ lợi ích và các tính năng của HP BladeSystem với các khách hàng với công cụ tương tác HP BladeSystem 3-D mới. Điều này cung cấp cái nhìn 3-D đối với máy chủ khoang kín BladeSystem c7000 Platinum mới của HP, các máy chủ phiến và kết nối ảo, cho phép khách hàng có khái niệm về lợi nhuận mà không cần một  thiết bị trình diễn trực tiếp.

- Cung cấp cho khách hàng giải pháp tài chính tổng thể từ HP Financial Services của tất cả phần cứng, phần mềm và các dịch vụ, được cấu trúc để phù hợp với việc sử dụng của khách hàng.

HP Technology Services hỗ trợ đơn giản hóa quản lý CNTT và tăng lợi nhuận cho đối tác.

HP Technology Services hiện nay cung cấp HP Proactive Insight experience, giải pháp hỗ trợ toàn diện nhất, cho phép khách hàng chủ động hành động cũng như là các công việc tự động và quản lý, kết quả trong việc phòng chống sự cố và năng suất đạt trung bình 32 nghìn đô la mỹ trên 100 người sử dụng. HP Proactive Insight experience cung cấp cho kênh các đối tác thêm các cơ hội bán hàng giúp tăng doanh thu và lợi nhuận gộp đồng thời cung cấp các điểm giá đầu vào thấp hơn.

HP Proactive Insight Experience cung cấp các cơ hội cho kênh các đối tác nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Việc cung cấp bắt đầu với HP  Proactive Care mang đến sự chủ động phòng chống sự cố và truy cập trực tiếp đến chuyên môn kỹ thuật tiên tiến. Dịch vụ này được hỗ trợ bởi các công nghệ quản lý và hỗ trợ cải tiến, bao gồm HP Insight Online, cổng quản lý toàn diện nhất dựa trên đám mây của ngành, cũng như là HP Insight Remote Support giúp giám sát các máy chủ, lưu trữ và các mạng từ xa. Trải nghiệm với HP Proactive Insight khách hàng có thể tăng năng suất người sử dụng và thu được lợi nhuận trên các dịch vụ đầu tư chỉ trong hoặc ít hơn 30 ngày.

Giá cả và sự sẵn sàng

- Máy chủ HP BladeSystem c7000 Platinum  sẽ sẵn sàng trong tháng này với giá khởi điểm là 4,999 đô la .

- Máy chủ trạm phiến HP ProLiant WS460c Gen 8 sẽ có mặt vào tháng tới với giá khởi điểm là 5,037 đô la.

Việc cung cấp 2 sản phẩm này sẽ sẵn sàng trên toàn cầu thông qua HP và kênh các đối tác.

Thông tin chung về HP

HP mở rộng các khả năng mới về công nghệ nhằm mang lại những tác động có ý nghĩa lên con người, doanh nghiệp, chính phủ và xã hội. Là công ty công nghệ lớn nhất thế giới, HP mang lại một danh mục sản phẩm bao gồm in ấn, điện toán cá nhân, phần mềm, dịch vụ và hạ tầng CNTT. Thông tin thêm về HP, mã số NYSE: HPQ, có tại địa chỉ http://www.hp.com

Chủ đề khác