VnReview
Hà Nội

Oracle mang lại hiệu quả kinh doanh chưa từng có với các ứng dụng trong bộ nhớ Oracle’s JD Edwards In-Memory EnterpriseOne

Các ứng dụng trong bộ nhớ (in-memory) mang tính đột phá mới cung cấp thông tin chi tiết hơn về dự án, nâng cao doanh thu và lợi nhuận từ các hệ thống tích hợp của Oracle

Hà Nội, Việt Nam – Ngày 16 tháng 5 năm 2013

Tóm tắt nội dung Thông cáo Báo chí

Tốc độ và sự linh hoạt có ý nghĩa quyết định trong nền kinh tế toàn cầu hiện nay. Các hệ thống giao dịch truyền thống đã tạo ra một khối lượng dữ liệu hữu ích khổng lồ nhưng lại đòi hỏi khả năng xử lý dữ liệu theo lô, xử lý thủ công hoặc phải xử lý trên hệ thống riêng rồi mới phân tích, hiển thị dữ liệu dưới dạng hình ảnh để hỗ trợ việc ra quyết định kinh doanh. Năng lực xử lý dữ liệu tuy đã được cải thiện đáng kể và có thể nâng cao hiệu quả các ứng dụng nghiệp vụ quan trọng, nhưng chưa nâng cấp được tới mức phân tích được các dữ liệu phức tạp gần như theo thời gian thực, để đưa ra các quyết định sáng suốt và giải quyết những vấn đề kinh doanh quan trọng.

Các ứng dụng Oracle's JD Edwards EnterpriseOne In-Memory trên Các hệ thống tích hợp của Oracle giúp các tổ chức khai thác hiệu năng hàng đầu của công nghệ điện toán trong bộ nhớ (in-memory computing) tiên tiến với nhiều năng lực mới để đổi mới các quy trình nghiệp vụ, tăng tốc độ các hoạt động nhằm nâng cao sự linh hoạt trong hoạt động kinh doanh cũng như hạ thấp chi phí CNTT.

Thông tin Chi tiết

Dựa trên bước phát triển kế tiếp của công nghệ điện toán trong bộ nhớ (in-memory computing), hôm nay Oracle đã công bố Các Ứng dụng Trong Bộ nhớ Oracle (Oracle In-Memory Applications) dành cho Oracle's JD Edwards EnterpriseOne.

Thừa hưởng hiệu năng ưu việt từ Các Hệ thống Tích hợp của Oracle, giải pháp Oracle's JD Edwards EnterpriseOne In-Memory Project Portfolio ManagementOracle's JD Edwards EnterpriseOne In-Memory Sales Advisor có thể giúp khách hàng nâng cao doanh thu và lợi nhuận nhờ khả năng đưa ra quyết định kinh doanh một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Các ứng dụng Oracle's JD Edwards In-Memory EnterpriseOne cung cấp chức năng mới chưa từng có bằng cách đảm bảo sự sẵn sàng ngay lập tức của thông tin tổng hợp và kết quả mô phỏng thông qua sử dụng các tập hợp khổng lồ của những thông tin giao dịch phong phú và chuyên sâu để hỗ trợ hoạt động ra quyết định, đảm bảo độ chính xác và kiểm soát quy trình.

Các khách hàng hiện đang sử dụng giải pháp Oracle's JD Edwards có thể trải nghiệm những đột phá trong khả năng xử lý dữ liệu bằng cách sử dụng bộ nhớ DRAM, bộ nhớ flash và mạng InfiniBand có độ trễ gần như bằng 0 của các hệ thống tích hợp của Oracle. Các quy trình hiện tại của JD Edwards EnterpriseOne như là Order-to-cash, Financial Close, Job (Project) Status Inquiry và Materials Requirements Planning chạy nhanh hơn khoảng 6 lần trên các hệ thống Tích hợp của Oracle so với khi chạy trên các phần cứng phổ thông bằng cách thay thế hoạt đông xử lý theo lô thành xử lý thời gian thực và rút ngắn thời gian phản hồi nhờ khả năng xử lý đồ họa trên giao diện người dùng được cải tiến.

Hiệu năng rất cao để hỗ trợ việc đưa ra các quyết định nhanh chóng và sáng suốt hơn

Được hỗ trợ bởi các Hệ thống Tích hợp của Oracle, các ứng dụng Oracle's JD Edwards In-Memory EnterpriseOne sở hữu tốc độ xử lý dữ liệu (thu thập, tập trung và tổng hợp) ;trong thời gian thực nhanh chưa từng thấy.  

Các ứng dụng trong bộ nhớ (in-memory) mới của Oracle bao gồm:

Quản trị Danh mục Dự án (JD Edwards EnterpriseOne In-Memory Project Portfolio Management): Giúp các nhà lãnh đạo và quản lý dự án ra quyết định nhanh và chính xác hơn các danh mục và dự án nhờ khả năng cung cấp những thông tin hỗ trợ lãnh đạo mà trước đây không có được liên quan đến chi phí và lợi nhuận của danh mục dự án. Những đặc điểm nổi bật bao gồm:

Những cải tiến về hiệu năng nhanh hơn khoảng 24 lần so với các ứng dụng JD Edwards EnterpriseOne Project Costing Job Status Inquiry Application hiện tại, vốn chỉ đáp ứng được một phần yêu cầu kinh doanh. (1)

Chức năng hoàn toàn mới về:

Báo cáo toàn bộ danh mục dự án

Cung cấp thông tin tài chính về dự án với các hóa đơn hợp đồng liên quan trong cùng một giao diện người dùng

Tổng hợp danh mục dự án (theo khu vực, nhân viên bán hàng, loại dự án, vv...)

Nhanh chóng giải quyết các vấn đề nhờ truy cập toàn diện vào các thông tin chi tiết của dự án

Rà soát lại các thông tin tài chính của dự án bằng các biểu đồ tích hợp

Những lợi ích bao gồm cả khả năng để:

Rút ngắn thời gian thực hiện phân tích và quản lý thủ công các dự án trong toàn bộ danh mục

Tối ưu hóa lợi ích của dự án

Nâng cao mức độ thấu hiểu về dòng tiền của các dự án

Tiết kiệm thời gian để đi sâu chi tiết đến các tác vụ có thể hỗ trợ ra quyết định hành động

Tư vấn Bán hàng (JD Edwards EnterpriseOne In-Memory Sales Advisor): Hỗ trợ việc đưa ra quyết định chủ động, nâng cao chất lượng trải nghiệm của nhân viên dịch vụ và khách hàng của bạn, tạo các cơ hội bán sản phẩm cao cấp hơn cùng với thông tin thời gian thực và thông tin quá khứ về lợi nhuận ở cấp độ danh mục và đơn hàng. Những đặc điểm nổi bật bao gồm:

Chức năng mới chưa từng có nhờ những cải tiến về hiệu năng được cung cấp bởi Các hệ thống Tích hợp của Oracle.Các công ty có các bộ phận dịch vụ khách hàng có thể khai thác ưu thế của mô-đun mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo các biên lợi nhuận trong quá trình tương tác với khách hàng.

Chức năng hoàn toàn mới để:

Cung cấp thông tin từ những khối lượng dữ liệu khổng lồ trong thời gian một phần của giây

Sử dụng công nghệ trên các hệ thống Tích hợp của Oracle trong xử lý lô-gic đa luồng để đọc toàn bộ danh mục giá của khách hàng và hiển thị các chi tiết về chất lượng theo thời gian thực

Cho phép nhân viên dịch vụ khách hàng nhanh chóng đánh giá và đưa ra những khuyến nghị theo thời gian thực với khách hàng

Cung cấp một chỉ số dưới dạng hình ảnh nếu có một mặt hàng miễn phí được gắn với đơn hàng mua với số lượng lớn, nâng cao ưu đãi cho khách hàng để gia tăng số lượng đơn hàng của họ

Hiển thị thông tin về lợi nhuận theo từng hạng mục, đơn hàng và khách hàng trong quá trình nhập đơn hàng

Những lợi ích bao gồm cả khả năng để:

Nâng cao doanh số bán hàng thông qua bán sản phẩm cao cấp hơn trong quá trình nhập đơn hàng

Nâng cao lợi nhuận bằng cách đánh giá biên lợi nhuận trong quá trình thu thập đơn hàng

Hạ thấp chi phí quản trị của các quy trình thủ công

Đảm bảo đạt được các biên lợi nhuận mục tiêu

Nâng cao hiệu suất và năng suất làm việc của nhân viên dịch vụ khách hàng

Phát biểu Hỗ trợ

"Các khách hàng sử dụng giải pháp Oracle's JD Edwards EnterpriseOne vốn rất nổi tiếng về khả năng vận hành các doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh cao và hoạt động hiệu quả trong bất kỳ thị trường nào," ông Lyle Ekdahl, Phó Chủ tịch Tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc phụ trách các giải pháp Oracle's JD Edwards phát biểu. "Với các ứng dụng Oracle's JD Edwards EnterpriseOne In-Memory, khách hàng có thể khai thác ưu thế từ các ứng dụng mới của chúng tôi dựa trên các cấp độ hiệu năng để thay đổi về căn bản các động lực kinh doanh của họ. Tốc độ và độ linh hoạt được đảm bảo giúp nâng cao năng lực ra quyết định, tạo ra các cơ hội doanh thu mới và hạ thấp hơn nữa tổng chi phí sở hữu."

Các Tài nguyên Hỗ trợ

Các ứng dụng trong bộ nhớ của Oracle

Các hệ thống Tích hợp của Oracle

Bài viết chuyên đề: JD Edwards EnterpriseOne In-Memory Sales Advisor trên các hệ thống tích hợp của Oracle

Bài viết chuyên đề: JD Edwards EnterpriseOne In-Memory Project Portfolio Management

(1) Các phép đo kiểm sử dụng cùng những dữ liệu so sánh ứng dụng trong bộ nhớ mới với ứng dụng vấn tin trạng thái công việc không nằm trong bộ nhớ trước đây cho thấy rằng ứng dụng Quản trị Danh mục Dự án (Oracle's JD Edwards EnterpriseOne In-Memory Project Portfolio Management) chạy nhanh hơn khoảng 24 lần trên hệ điều hành Solaris.

Giới thiệu Oracle Applications

Hơn 65.000 khách hàng trên toàn thế giới dựa vào các ứng dụng doanh nghiệp mang tính hoàn chỉnh, mở và tích hợp của Oracle để đạt được các kết quả vượt trội. Oracle cung cấp một lộ trình an toàn để khách hàng hưởng lợi từ những tiến bộ công nghệ mới nhất nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm sử dụng phần mềm của khách hàng cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh. Oracle Applications Unlimited là cam kết của Oracle đối với sự lựa chọn của khách hàng thông qua sự đầu tư và sáng tạo liên tục trong các giải pháp ứng dụng hiện tại. Các ứng dụng Fusion Applications thế hệ mới của Oracle dựa trên cam kết đó và được thiết kế để cùng hoạt động với và phát triển các giải pháp Oracle's Applications Unlimited. Chính sách hỗ trợ trọn đời của Oracle giúp đảm bảo khách hàng sẽ tiếp tục có sự lựa chọn về các lộ trình nâng cấp, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp của họ. Để tìm hiểu thêm thông tin về các phiên bản Oracle Applications mới nhất, vui lòng truy cập:www.oracle.com/applications.

Giới thiệu Oracle

Oracle phát triển các thiết bị phần cứng và phần mềm để chúng cùng hoạt động với nhau trong môi trường điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu của bạn. Để tìm hiểu thêm thông tin về Oracle (NASDAQ:ORCL), vui lòng truy cập: www.oracle.com.

Nhãn hiệu thương mạiOracle và Java là những nhãn hiệu thương mại đã đăng ký của Oracle và/hoặc các liên danh của công ty. Các tên gọi khác có thể là những nhãn hiệu thương mại của các chủ sở hữu tương ứng.

Chủ đề khác