VnReview
Hà Nội

Phát động cuộc thi Phát triển ứng dụng cho Nokia Asha lớn nhất Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam – Nokia Việt Nam chính thức phát động cuộc thi Asha Developer Competition Vietnam. Đây là cuộc thi phát triển ứng dụng di động cho thế hệ điện thoại thông minh Asha Full-Touch nằm trong khuôn khổ cuộc thi Asha Developer Competition với phần thưởng tổng cộng lên đến 12.000$ cho những ứng dụng thắng cuộc tại vòng Quốc gia và 230.000€ cho những ứng dụng thắng cuộc tại vòng Quốc tế. Cuộc thi được tổ chức từ ngày15/5/2013.

Asha Developer Competition Vietnam

Asha Developer Competition là cuộc thi được Nokia tổ chức trên quy mô toàn cầu nhằm phát triển ứng dụng cho thế hệ điện thoại thông minh Asha Full-Touch bao gồm 305, 306, 308, 309, 310, 311 và 501. Các ứng dụng phải được phát triển hoàn chỉnh và đưa lên Nokia Store. 350 điện thoại thông minh Nokia Asha 501 sẽ được tặng cho 250 ứng dụng Java và 100 Web Apps đầu tiên hỗ trợ Asha 501 kể từ ngày 01/06/2013. Các ứng dụng thắng cuộc được đánh giá dựa vào chất lượng bởi ban giám khảo Nokia toàn cầu.

Các ứng dụng tham gia cuộc thi sẽ được chia thành 4 hạng mục tranh giải, bao gồm Âm nhạc và giải trí, Tin tức và thông tin, Tiện ích và Trò chơi, với giải thưởng Nhất, Nhì, Ba cho từng hạng mục tương ứng €25.000, €15.000, €10.000. Ngoài ra, còn có 3 hạng mục đặc biệt bao gồm Trải nghiệm tốt nhất, Ý tưởng xuất sắc nhất, Ứng dụng WebApp tốt nhất với giá trị giải thưởng tương ứng €10.000 cho mỗi hạng mục. Tất cả các ứng dụng đoạt giải tại cuộc thi Asha Developer Competition sẽ được hỗ trợ về quảng cáo tại Nokia Store. Những ứng dụng xuất sắc nhất có thể có cơ hội xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của Nokia đến khách hàng.

Asha Developer Competition Vietnam

Riêng tại Việt Nam, Nokia Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi Asha Developer Competition Vietnam song song với cuộc thi Asha Developer Competion toàn cầu. Ngoài cơ hội nhận được giải thưởng Quốc Tế, những ứng dụng từ Việt Nam còn có cơ hội nhận được giải thưởng từ Nokia Việt Nam bao gồm 2 hạng mục Ứng dụng và Trò chơi, với giải thưởng Nhất, Nhì, Ba tương ứng $3000, $2000 và $1000 cho từng hạng mục. Ngoài ra, 50 Nokia Asha 501 sẽ được trao cho 50 ứng dụng đầu tiên lọt vào vòng 2 của cuộc thi. Các ứng dụng thắng cuộc được quyết định bởi số lượng tải và đánh giá của người dùng. Cuộc thi sẽ là sân chơi lớn dành cho những nhà phát triển ứng dụng, các doanh nhân trẻ trong lĩnh vực ứng dụng di động tại Việt Nam.

Vui lòng tìm hiểu thông tin chi tiết cuộc thi tại địa chỉ: http://www.ashacompetitionvn.com/

Về Nokia

Nokia là công ty hàng ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông di động cung cấp các sản phẩm đã và đang trở thành một phần không thể thiếu của con người trên khắp thế giới. Mỗi ngày, có hơn 1.3 tỉ người sử dụng điện thoại Nokia để ghi nhận, chia sẽ trải nghiệm, tiếp cận thông tin, điều hướng hay đơn giản chỉ để trò chuyện. Những phát kiến về thiết kế và công nghệ của Nokia đã giúp cho thương hiệu Nokia trở thành một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://www.nokia.com/about-nokia hoặc http://www.nokia.com.vn/

Chủ đề khác