VnReview
Hà Nội

HP tăng tốc độ cung cấp các dịch vụ ứng dụng CNTT

Phần mềm tự động và điện toán đám mây mới giúp nhanh chóng đáp ứng nhu cầu CNTT của doanh nghiệp.

Mạng xã hội, di động, dữ liêu lớn và các dịch vụ điện toán đám mây đang thay đổi vai trò của CNTT từ việc hỗ trợ cơ sở hạ tầng để hướng đến sự phát triển của doanh nghiệp thông qua việc nhanh chóng cung cấp các dịch vụ và phát hành ứng dụng. Tuy nhiên, quản lý hệ thống phân phối phức tạp và môi trường không đồng nhất rất mất thời gian và cản trở sự linh hoạt và sáng tạo.

Việt Nam, 24/5/2013 - HP hôm nay đã công bố thế hệ kế tiếp phần mềm tự động hoá trung tâm dữ liệu và quản lý điện toán đám mây, được thiết kế giúp doanh nghiệp CNTT nhanh chóng cung cấp các dịch vụ qui mô lớn; trên cơ sở hoặc thông qua đám mây để đáp ứng nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp.

HP giới thiệu danh mục phần mềm và các dịch vụ toàn diện được tích hợp giúp giúp tự động hoá toàn bộ chu kỳ các dịch vụ CNTT- từ việc bảo trì trung tâm dữ liệu đến việc cung cấp các quy trình kinh doanh. Bằng việc tự động lặp lại các hoạt động thủ công và tốn nhiều thời gian, phần mềm quản lý điện toán đám mây và sự tự động hoá của HP giảm thiểu sự phức tạp trong các môi trường không đồng nhất và cho phép CNTT tập trung vào các hoạt động tác động cao hơn nhằm tăng tổng thể giá trị cho doanh nghiệp.  

Các giải pháp phần mềm tự động, tổng thể và quản lý điện toán đám mây của HP cung cấp nền tảng cần thiết cho việc cung cấp ứng dụng và các dịch vụ hạ tầng cơ sở, cho phép khách hàng:

Hướng đến việc phát triển kinh doanh bằng cách nhanh chóng triển khai các dịch vụ CNTT cải tiến trên quy mô lớn với HP Operations Orchestration (OO) 10, tự động hóa việc thực hiện lên tới 15.000 hoạt động cùng lúc.

Giảm chi phí CNTT bằng cách cung cấp hiệu quả khả năng tính toán với HP Server Automation (SA) 10, tự động hóa quản lý vòng đời máy chủ nhằm tăng việc sử dụng đồng thời giảm việc quản lý bằng tay.

Tăng cường hiệu quả làm việc của nhân viên với HP Database và Middleware Automation (DMA) 10, giúp tự động hóa các công việc quản lý cơ sở dữ liệu bằng tay

Đẩy nhanh thời gian mang lại giá trị của các dịch vụ CNTT với HP Cloud Service Automation 3.2, cung cấp dịch vụ tự động hoá vòng đời, sử dụng và khả năng quản lý tài chính nhằm quản lý một cách chính xác và hiệu quả, và mở rộng các dịch vụ đám mây.

Ông Andy Smith, Phó chủ tịch nhóm Application Hosting Services công ty McKesson nói."Nhân viên IT của chúng tôi bị gọi là 'lính cứu hỏa" của doanh nghiệp thay vì các đối tác kinh doanh chủ động. Điện toán đám mây và phần mềm tự động HP cho phép chúng tôi cải thiện hoạt động CNTT bằng cách thường xuyên tự động, lặp lại các nhiệm vụ dễ bị lỗi do con người, khuyến khích nhân viên của chúng tôi tập trung vào việc cải tiến các dịch vụ CNTT. Kết quả là, chúng tôi giờ có thể cung cấp cả IaaS và PaaS chỉ trong một giờ, và chúng tôi đã giảm việc ngắt điện dịch vụ CNTT đến 78%, giảm sự cố CNTT quan trọng đến 65% và đã triển khai thêm 40% các hệ thống CNTT.

Phá vỡ các rào cản để mở rộng với sự tự động cấp doanh nghiệp.

HP OO 10 làm giảm thời gian cần thiết để xây dựng và triển khai các quy trình kinh doanh từ vài tuần xuống còn vài phút-trên cơ sở hoặc thông qua điện toán đám mây-bằng cách tự động tất cả các ứng dụng và cơ sở hạ tầng runbooks. (2) Bằng cách tự động CNTT runbooks trên quy mô lớn, HP OO 10 có thể nhanh chóng cung cấp khả năng hạ tầng cơ sở khi cần thiết và tự động hóa các dịch vụ ứng dụng dựa trên các thành phần không đồng nhất.

Ngoài ra, HP OO 10 đẩy nhanh thời gian mang lại giá trị với sự hỗ trợ out-of-the-box cho hơn 5.000 hoạt động CNTT, bao gồm hỗ trợ mới cho Amazon S3 Storage, HP ArcSight, HP Fortify, OpenStack và các ứng dụng SAP. Điều này giúp các tổ chức CNTT có thể nhanh chóng và dễ dàng cho phép tự động hóa các quy trình kinh doanh của họ.

Điều khiển sự mở rộng ảo hoá máy chủ

Nền tảng quản lý vòng đời máy chủ cấp doanh nghiệp HP SA 10 cho phép CNTT quản lý hơn 100.000 máy chủ vật lý và máy chủ ảo từ một ô kính duy nhất giúp loại bỏ sự phức tạp của công việc quản lý. Nó cũng cải thiện giá trị hoạt động bằng cách giảm tỷ lệ quản trị đến máy chủ lên đến 60%.

Ngoài ra, HP SA 10 cung cấp HP Server Automation Standard (Máy chủ tự động tiêu chuẩn), thiết bị ảo cho phép các tổ chức nhỏ và các nhóm CNTT cấp phòng ban bắt đầu quản lý môi trường máy chủ chưa đến một giờ. (1) Bằng cách tự động quản lý vòng đời máy chủ, doanh nghiệp có thể tăng tốc độ triển khai phần mềm từ nhiều tuần xuống vài giờ, và việc triển khai toàn bộ ngăn xếp máy chủ từ vài ngày xuống còn vài phút để nhanh chóng mang lại doanh thu từ việc đầu tư.

Cung cấp các dịch vụ ứng dụng với cơ sở dữ liệu và trung gian theo yêu cầu.

Phần mềm HP DMA 10 tự động lên đến 60% các công việc quản trị thủ công lặp đi lặp lại có liên quan đến việc quản lý cơ sở dữ liệu. Nó có thể nâng cao hiệu quả quản trị đến hơn 70% với hơn 1.000 thực tiễn tốt nhất out-of-the-box cung cấp, bản vá, nâng cấp và phát hành mã ứng dụng vào cơ sở dữ liệu và các máy chủ trung gian như DB2, Oracle, SQL Server, Sybase và WebSphere. Các báo cáo out-of-the-box phù hợp mới cho phép các doanh nghiệp hanh chóng truy cập các thông tin quan trọng cần thiết để đáp ứng các quy định về quản lý cơ sở dữ liệu.

Lợi ích của sự thuần thục tự động hóa điện toán đám mây

HP Service Cloud Automation 3.2 là nền tảng quản lý điện toán đám mây hợp nhất, toàn diện nhất của ngành cho việc xây dựng, môi giới và quản lý ứng dụng cấp doanh nghiệp và dịch vụ điện toán đám mây hạ tầng cơ sở không đồng nhất.

HP Cloud Service Automation 3.2 đơn giản hoá việc quản lý môi trường

không đồng nhất bằng cách tận dụng HP OO và HP SA đồng thời cung

cấp hỗ trợ cho các dịch vụ điện toán đám mây công cộng Amazon

EC2,HP Cloud Services, KVM OpenStack và Microsoft® Hyper-V.

Việc tích hợp với HP DMA cung cấp các cổng thông tin tự phục vụ cho các môi trường cơ sở dữ liệu theo hình thức dịch vụ và  nền tảng theo hình thức dịch vụ, cung cấp các dịch vụ ứng dụng CNTT từ đầu đến cuối.

Việc tích hợp với HP Business Service Management cho phép HP Cloud Service Automation 3.2 quản lý hệ thống và hiệu suất dịch vụ ứng dụng trong các môi trường điện toán đám mây tư và lai. HP Cloud Service Automation 3.2 cũng góp phần cải thiện hiệu quả với việc phân bổ nguồn lực thông minh và cung cấp khả năng bồi hoàn với HP Asset Manager. Tận dụng HP IT Executive Scorecard,  HP Cloud Service Automation 3.2 cung cấp một bảng điều khiển góc nhìn 360 độ vào các khoản đầu tư CNTT hỗn hợp và điện toán đám mây cho việc lập kế hoạch kinh doanh.

Các dịch vụ phần mền chuyên nghiệp của HP

HP Software Professional Services giúp khách hàng xây dựng chiến lược để thực hiện sản phẩm nhằm tạo điều kiện thu lợi nhuận từ các khoàn đầu tư phần mềm. HP cung cấp Foundation Services, HP CloudMaps và HP QuickPacks được thiết kế cho phép khách hàng nhanh chóng thực hiện các giải pháp tự động hóa và điện toán đám mây mới, đồng thời giúp giảm thiểu rủi ro và duy trì hiệu suất. Đối với trung tâm dữ liệu phức tạp, HP cung cấp các dịch vụ tiên tiến giúp khách hàng thực hiện các khả năng phức tạp. HP cũng cung cấp dịch vụ đào tạo cho phép khách hàng có được những kỹ năng tối đa hóa năng suất và áp dụng giải pháp.

Giá cả và sự sẵn sàng

HP OO 10, HP SA 10, HP DMA 10 và HP Cloud Service Automation 3.2 sẽ được bán  trên toàn cầu trực tiếp từ HP hoặc thông qua kênh các đối tác hệ sinh thái toàn cầu.   

HP OO 10 được bán với giá tính theo nút dàn. HP SA 10 và HP DMA 10 được bán với giá theo từng phiên bản hệ điều hành. HP Service Cloud Automation 3.2 được bán với giá theo từng phiên bản hệ điều hành và có sẵn một gói với 10 phiên bản trong đó bao gồm HP SA và giấy phép HP OO.

Thông tin chung về HP

HP mở rộng các khả năng mới về công nghệ nhằm mang lại những tác động có ý nghĩa lên con người, doanh nghiệp, chính phủ và xã hội. Là công ty công nghệ lớn nhất thế giới, HP mang lại một danh mục sản phẩm bao gồm in ấn, điện toán cá nhân, phần mềm, dịch vụ và hạ tầng CNTT. Thông tin thêm về HP, mã số NYSE: HPQ, có tại địa chỉ http://www.hp.com

Chủ đề khác